Sony thông báo ngừng cung ứng ZV- E10: camera ngày càng khan hiếm

Sony thông báo ngừng cung ứng ZV- E10: camera ngày càng khan hiếm

Sự thiếu hụt chất bán dẫn toàn cầu đã gây thêm ảnh hưởng cho 1 dòng camera khác của Sony. Lần này, Sony đang tạm ngường nhận đơn đặt hàng đối với ZV-E10, một chiếc camera vlog không gương lật mà công ty đã phát hành vào tháng 8.

Sony thông báo ngừng cung ứng ZV- E10: camera ngày càng khan hiếm     ảnh 1  Theo Digital Photography Review. Sony đã thông báo về việc ngừng cung cấp camera ZV-E10 trong một bài đăng trên trang web của công ty, rằng họ sẽ không phân phối sản phẩm này trên các kênh bán hàng hoặc thông qua bất kỳ nhà phân phối nào trong thời điểm hiện tại.

Thông báo chi tiết cũng khẳng định rõ: "Đối với các sản phẩm hình ảnh kỹ thuật số, việc sản xuất các bộ phần bị trì hoãn do ảnh hưởng của tình trạng thiếu chất bán dẫn toàn cầu". Đây không phải là thiết bị duy nhất mà Sony đã tạm ngừng sản xuất trong năm nay. Vào tháng 11, Sony đã ngừng bán các dòng camera A7 II, A6400 và A1600, cùng với mic shotgun ECM-B1M và máy quay PXW-Z190. Sony cũng tạm ngừng phân phối máy quay Handycam HDR-CX680 vào tháng 4. Camera Sony A9 cũng đã bị ngừng cung cấp, sản phẩm được liệt kê trong danh sách các sản phẩm "Không còn khả dụng" trên cả Adorama và B&H Photo, điều tương tự cũng xảy ra với Sony A7R II. Tình trạng thiếu hụt chất bán dẫn hiện tại ảnh hưởng đến mọi ngành công nghiệp hiện nay. Tương tự các công ty sản xuất camera cũng đang phải vật lộn để sản xuất đủ sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Vào tháng 6, Nikon đã ngừng cung cấp bộ chuyển đổi AC EH-7P cho máy ảnh Z7 và Z7 II của mình, vì nó không có đủ nguyên liệu sản xuất. Canon cũng đã thông báo về việc sẽ giao hàng chậm lên đến "nửa năm" đối với sản phẩm EOS R3 mới của hãng. Fujifilm cũng đang phải đối mặt với vấn đề giao hàng chậm trễ đối với X-S10 và một số thiết bị máy ảnh khác của hãng vào đầu năm nay. Theo TheVerge

Dung Định

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận