Trên tay máy ảnh Sony A7 III: hàng loạt nâng cấp, giá 49 triệu cho body

Trên tay máy ảnh Sony A7 III: hàng loạt nâng cấp, giá 49 triệu cho body

Trên tay máy ảnh Sony A7 III: hàng loạt nâng cấp, giá 49 triệu cho body ảnh 1
Sau gần 4 năm ra mắt A7 II, Sony bất ngờ giới thiệu chiếc máy ảnh kế nhiệm A7 III đầu năm 2018. Dù hình dáng bên ngoài không có nhiều thay đổi bởi đây là đặc trưng của dòng máy ảnh Mirrorless Sony, nhưng A7 III đã được trang bị những thông số có thể xem là khắc phục hoàn toàn yếu điểm của chiếc A7 II trước đó, khiến nó trở thành một trong những chiếc máy ảnh cơ động tốt nhất cho hầu hết mọi nhu cầu chụp ảnh từ ảnh cưới, phong cảnh đến đời thường.

Trên tay máy ảnh Sony A7 III: hàng loạt nâng cấp, giá 49 triệu cho body ảnh 2
Một số điểm nổi bật của Sony A7 III như cảm biến full-frame hoàn toàn mới 24,2MP Back-Illuminated Exmor R CMOS với bộ xử lý BIONZ X Front-End LSI tương tự bộ xử lý của A7R III. Dải ISO từ 100 - 51.200 (mở rộng từ ISO 50 – 204.800 với ảnh tĩnh) và 15-Stop Dynamic Range ở độ nhạy sáng thấp. Hệ thống lấy nét với 693 điểm lấy nét theo pha bao phủ 93% vùng ảnh và 425 điểm lấy nét theo tương phản với tính năng lấy nét mắt (Eye AF) tốc độ cao. Sony A7 III có thể chụp liên tục tốc độ 10 fps sử dụng màn trập cơ khí hoặc ở chế độ chụp im lặng, hỗ trợ đầy đủ tính năng tự động lấy nét/tự động đo sáng, máy có thể buffer lên đến 177 tấm mới hết bộ nhớ đệm.

Hệ thống chống rung 5 trục trong thân máy với hiệu quả tương đương 5.0 step tốc độ màn trập. Quay phim độ phân giải 4K không áp dụng phương pháp loại bỏ pixel binning, tận dụng tất cả điểm ảnh theo chiều rộng của cảm biến. Với viên pin tăng gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm, thời lượng sử dụng pin của A7 III lên tới 710 ảnh mỗi lần sạc. Sony A7 III được Cải thiện chức năng và tính năng bao gồm bổ sung cần joystick để thay đổi nhanh điểm lấy nét, 2 khe cắm the nhớ SD, USB Type-C (USB 3.1 Gen 1) tốc độ cao.

Trên tay máy ảnh Sony A7 III: hàng loạt nâng cấp, giá 49 triệu cho body ảnh 3
Trên tay máy ảnh Sony A7 III: hàng loạt nâng cấp, giá 49 triệu cho body ảnh 4
Trên tay máy ảnh Sony A7 III: hàng loạt nâng cấp, giá 49 triệu cho body ảnh 5
Trên tay máy ảnh Sony A7 III: hàng loạt nâng cấp, giá 49 triệu cho body ảnh 6
Trên tay máy ảnh Sony A7 III: hàng loạt nâng cấp, giá 49 triệu cho body ảnh 7
Trên tay máy ảnh Sony A7 III: hàng loạt nâng cấp, giá 49 triệu cho body ảnh 8
Trên tay máy ảnh Sony A7 III: hàng loạt nâng cấp, giá 49 triệu cho body ảnh 9
Trên tay máy ảnh Sony A7 III: hàng loạt nâng cấp, giá 49 triệu cho body ảnh 10

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận