15 ngày cách ly toàn xã hội, audiophiles đã có 50 chương trình live cực phẩm miễn phí

15 ngày cách ly toàn xã hội, audiophiles đã có 50 chương trình live cực phẩm miễn phí

15 ngày cách ly toàn xã hội, audiophiles đã có 50 chương trình live cực phẩm miễn phí ảnh 1
Cứ tháng 3 hằng năm, lễ hội Montreux Jazz Festival của Quebec, Canada lại tiết lộ những nghệ sĩ sẽ biểu diễn live, dự kiến diễn ra vào ngày 3-18 tháng 7. Tuy nhiên, do đại dịch COVID-19 toàn cầu, ban tổ chức phải hoãn thông báo. Nhưng để người yêu nhạc không cảm thấy hụt hẫng, ban tổ chức cho phép xem lại toàn bộ hơn 50 buổi hòa nhạc từ trước đến nay, chưa từng có tiền lệ này.

Người yêu nhạc sẽ có cơ hội trải nghiệm những màn trình diễn mang tính biểu tượng của một số nghệ sĩ yêu thích như ‘The Godfather of Soul’ James Brown từ năm 1981 và huyền thoại Nina Simone năm 1976. Johnny Cash tại Montreux 1994, cũng như chương trình biểu diễn của nhóm hip hop RUN DMC vào năm 2001.

15 ngày cách ly toàn xã hội, audiophiles đã có 50 chương trình live cực phẩm miễn phí ảnh 2
Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do (@montreuxjazzfestival) chia sẻ vào

Ngoài ra còn rất nhiều tên tuổi khác như Ray Charles, Nile Rodgers & Chic, và Phil Collins, cũng như Wu-Tang Clan, Simply Red, Carlos Santana, Gary Moore và Deep Purple. Đây là một cơ hội hiếm hoi để nghe lại những bài hát đỉnh cao đặc biệt được feel với 

15 ngày cách ly toàn xã hội, audiophiles đã có 50 chương trình live cực phẩm miễn phí ảnh 3
Một trong những buổi diễn live Montreux Jazz Festival cực kỳ ấn tượng
Để xem những buổi hòa nhạc này, bạn có thể truy cập miễn phí trong 30 ngày: theo đường dẫn: . Sau đó nhập mã "FREEMJF1M", tạo nhanh tài khoản và bắt đầu xem t50 buổi hòa nhạc Montreux Jazz Festival miễn phí tại.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận