5 TV màn lớn giá tốt để xem Euro 2016

5 TV màn lớn giá tốt để xem Euro 2016

Euro 2016 diễn ra tại Pháp sẽ là sự kiện bóng đá lớn nhất trong năm nay. Để tận hưởng các trận cầu với những hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động, Nghenhinvietnam.vn thống kê danh sách 5 TV tốt nhất, màn hình đủ lớn trong tầm giá dưới 11 triệu đồng, giúp bạn đọc có lựa chọn phù hợp.  

>> Sony giới thiệu TV 4K HDR tại Việt Nam

1. LG 49 inch 49LF540T

5 TV màn lớn giá tốt để xem Euro 2016 - ảnh 1

Dẫn đầu trong danh sách này là TV LG có mã hiệu 49LF540T, với kích thước màn hình 49 inch độ phân giải Full HD. Tích hợp sẵn công nghệ hình ảnh độc quyền LG Triple XD Engine, với chip xử lý hình ảnh thông minh nhằm đạt đến chất lượng hiển thị ở mức độ cao nhất. Ngoài ra, nó còn có khả năng cải thiện chất lượng hình ảnh được truyền tới với tín hiệu yếu, nâng cấp chất lượng ký thuật số của tín hiệu, giảm nhiễu và mang đến hình ảnh tốt hơn.

Thêm vào đó, TV 49 inch này cũng được trang bị tính năng hiển thị Dynamic Clear White và Dynamic Color Enhancer kết hợp cùng với công nghệ âm thanh vòm Virtual Surround, mang đến hình ảnh sống động, tự nhiên với độ tương phản cao, đan xen với chất lượng âm thanh 3 chiều tạo cảm giác trung thực hơn.

Hiện tại, mức giá bán của LG 49 inch với thiết kế Metallic Design vỏ kim loại sang trọng, cùng các đường viền sắc sảo, ấn tượng là khoảng 10.990.000 đồng cùng khá nhiều các quà tặng khuyến mãi tặng kèm. 

2. Smart TV Samsung 43 inch UA43J5500

Với điểm nổi bật đến từ thiết kế cùng các đường nét mảnh mai ấn tượng, chiếc TV Samsung 43 inch mã hiệu UA43J5500 hiện đang là một trong những sản phẩm được người dùng lựa chọn nhiều nhất. 

5 TV màn lớn giá tốt để xem Euro 2016 - ảnh 2

TV này có kích thước màn hình 43 inch với độ phân giải Full HD, trang bị công nghệ hình ảnh tiên tiến của Samsung (Wide Color Enhancer, Nano Crystal Color,…. ) giúp hình ảnh hiển thị được tối ưu phù hợp với từng nội dung, màu sắc rõ ràng hơn.

Tần số quét trên TV Samsung 43 inch đạt tới 100Hz, tránh được tình trạng mờ, nhoè hình khi xem các cảnh quay hành động, những pha đua xe hay những pha bóng tốc độ.

2 loa tổng công suất 20W, trang bị nhiều công nghệ âm thanh hiện đại của Samsung như DTS Studio Sound và Premium Sound 5.1 giúp tái tạo và hoàn chỉnh các âm thanh từ nguồn phát một cách chính xác, để mọi tiếng động phát ra đều mạnh mẽ, hoành tráng. 

Mức giá bán hiện tại TV Samsung 43 inch vào khoảng 10.890.000 đồng cùng nhiều quà tặng thú vị.

>> TCL giới thiệu TV 4K giá rẻ tại Việt Nam

3. TCL 50 inch L50D2700D

5 TV màn lớn giá tốt để xem Euro 2016 - ảnh 3

Trên thị trường hiện nay, hiếm có hãng sản xuất TV nào mang đến mức giá tốt như TCL. Với mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng, bạn đọc đã có thể sở hữu ngay một chiếc TV với màn hình 50 inch độ phân giải Full HD. Công nghệ ánh sáng tự nhiên với 4 lớp ánh sáng cuối cùng là ánh sáng phân cực tròn (gần giống với ánh sáng tự nhiên) nên giúp những tia sáng phát ra một cách liên tục không bị ngắt quãng, giúp cho mắt người xem nhìn lâu không bị mỏi.

Chất lượng âm thanh được TCL sử DDAS, là công nghệ mới với các dãy âm thanh mạnh mẽ, nó có tác dụng nâng cao chất lượng âm thanh, mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo, giúp bạn tận hưởng được nhiều âm thanh trọn vẹn và sống động.

Về thiết kế, TV TCL 50 inch sở hữu kiểu dáng sang trọng, cá tính với màn hình siêu phẳng và đường nét vuông vắn, mạnh mẽ. Tuy nhiên, chất liệu sản phẩm không được quá ấn tượng. 

4. Toshiba 50 inch 50L2550

5 TV màn lớn giá tốt để xem Euro 2016 - ảnh 4

Bên cạnh TCL, Toshiba cũng là một thương hiệu TV màn hình lớn giá rẻ dành cho thị trường Việt Nam. Với 10 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu ngay một chiếc TV màn hình 50 inch độ phân giải Full HD cùng kiểu dáng đơn giản với đường nét mạnh mẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống hiện đại. 

50L2550 này được Toshiba trang bị công nghệ Intelligent Auto View, CEVO Engine Premium giúp tái hiện hình ảnh đẹp mắt, chân thật, đồng thời, tự động điều chỉnh độ sáng, nhiệt độ màu, ánh sáng đèn nền theo ánh sáng môi trường xung quanh.

Đây cũng là sản phẩm TV tầm trung đầu tiên được trang bị tần số quét lên tới 200Hz, gấp đôi tần số quét của một mẫu TV cao cấp hơn 11 triệu đồng hiện nay. Đặc biệt, đối với những người dùng sử dụng TV Toshiba sẽ được hãng hỗ trợ công nghệ âm thanh vòng Dolby Digital Plus tích hợp sẵn trong TV, giúp âm thanh được lan tỏa đi mọi hướng để bạn cảm nhận âm thanh trong trẻo và sống động.

>> LG ra mắt TV 4K mỏng bằng một phần ba iPhone 6s

5. Smart TV LG 40 inch 40LF630T

5 TV màn lớn giá tốt để xem Euro 2016 - ảnh 5

Khác biệt với các dòng sản phẩm TV trên, thì mẫu TV LG 40inch mã hiệu 40LF630T được quan tâm bởi nền tảng hệ điều hành cùng một mức chỉ khoảng hơn 8 triệu đồng. Bạn có thể dễ dàng cập nhật mọi kết quả, xem truyền hình trực tiếp các trận đấu với nền tảng ứng dụng hệ điều hành Web OS thông minh.

Về thiết kế, máy sở hữu bộ khung kim loại sang trọng theo phong cách hiện đại với màu đen nguyên khối. Hơn thế nữa, tivi còn trang bị chân đế dạng trụ, là điểm tựa chắc chắn, giúp cho toàn bộ kết cấu tivi thêm phần vững chãi.

Về cấu hình, chúng ta có một màn hình 40 inch cùng độ phân giải Full HD kết hợp với nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại của tivi LG (True Black Control, Triple XD Engine) sẽ giúp hình ảnh luôn rõ nét, tránh tình trạng méo mó, nhiễu hình. Tần số quét 100 Hz sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sắc mịn, sống động đáng kinh ngạc.

Bùi An

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận