Ai là người đã mua lại thương hiệu Audio Research từ tập đoàn McIntosh Group?

Ai là người đã mua lại thương hiệu Audio Research từ tập đoàn McIntosh Group?

Ai là người đã mua lại thương hiệu Audio Research từ tập đoàn McIntosh Group? ảnh 1
Audio Research được thành lập năm 1970 bởi William Z.Johnson. Hãng vừa kỷ niệm 50 năm, cột mốc đánh dấu trở thành một trong những tên tuổi hi-end lâu đời và có sức ảnh hưởng bậc nhất. Audio Research cũng chính là một trong những cái tên quen thuộc nhất đối với audiophiles Việt và sớm có mặt trên thị trường từ thập niên 90 qua đường xách tay.

Ai là người đã mua lại thương hiệu Audio Research từ tập đoàn McIntosh Group? ảnh 2
Trong 6 năm thuộc sở hữu của tập đoàn McIntosh, Audio Research đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong thiết kế và thẩm mỹ kết hợp với những công nghệ đã làm nên tên tuổi của hãng. Vì thế, các sản phẩm của Audio Research đã nhanh chóng chiếm lĩnh được nhiều thị trường ở các phân khúc khác nhau, trở thành lựa chọn hàng đầu về các thiết bị ampli chạy đèn điện tử tại khu vực Bắc Mỹ và nhiều thị trường khác trên thế giới.
Ai là người đã mua lại thương hiệu Audio Research từ tập đoàn McIntosh Group? ảnh 3

Việc Audio Research được mua lại bởi TWS Enterprises với nhiều người yêu audio là một tín hiệu đáng mừng, hơn nữa bởi TWS Enterprises được thành lập ra vốn giữ để giữ cổ phần của Audio Research khi thuộc tập đoàn McIntosh. Ngoài mục tiêu đó, TWS Enterprises còn có một sứ mệnh khác là phát huy các công nghệ và đặc biệt là chất âm mang tính bản sắc của Audio Research.

Ai là người đã mua lại thương hiệu Audio Research từ tập đoàn McIntosh Group? ảnh 4
Ông Trent Suggs, cựu giám đốc bán hàng trở thành chủ sở hữu mới của Audio Research
Vì thế, người lãnh đạo mới của Audio Research không ai khác là Trent Suggs một cựu giám đốc bán hàng của chính Audio Research. Trent Suggs không chỉ trở lại một mình mà còn mang theo cả nhiều “công thần” cũ khác của Audio Research để nắm giữ các vị trí then chốt tại hãng. Trong đó, Trent Suggs là người sở hữu TWS Enterprises sẽ đảm nhận vai trò chủ tịch và giám đốc bán hàng khu vực Bắc Mỹ của Audio Research.
Ai là người đã mua lại thương hiệu Audio Research từ tập đoàn McIntosh Group? ảnh 5
Thương vụ TWS Enterprises mua lại Audio Research sẽ hoàn tất trong tháng 8/2020. Giới audio đang kỳ vọng sẽ có một loạt sản phẩm mới sẽ sớm được Trent Suggs tung ra với triết lý nguyên bản, thiết kế classic hơn.

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận