Ampli Harman Kardon Citation Amp 125W mới, giúp set-up những dàn HD Streaming siêu nhỏ

Ampli Harman Kardon Citation Amp 125W mới, giúp set-up những dàn HD Streaming siêu nhỏ

Ampli Harman Kardon Citation Amp 125W mới, giúp set-up những dàn HD Streaming siêu nhỏ ảnh 1

Citation Amp của Harman Kardon có khả năng phát trực tuyến độ phân giải cao và đủ sức mạnh để cung cấp năng lượng cho hầu hết mẫu loa vừa và nhỏ. Không chỉ ghép thành những bộ dàn hifi tích hợp streaming, người dùng có thể kết hợp với các sản phẩm khác của Harman Kardon Citation để tạo thành hệ thống âm thanh vòm không dây đa kênh.

Ampli Harman Kardon Citation Amp 125W mới, giúp set-up những dàn HD Streaming siêu nhỏ ảnh 2
Ampli Harman Kardon Citation Amp 125W mới, giúp set-up những dàn HD Streaming siêu nhỏ ảnh 3
Ưu điểm của ampli streaming Citation Amp chính là kích thước bé, chỉ lớn hơn một chút so với một chiếc Mac Mini, thậm chí có thể bố trí ẩn bằng cách treo sát tường. Tuy nhỏ gọn, nhưng Citation Amp có công suất khá lớn đạt 125W/8ohm Class D, trang bị nhiều lựa chọn kết nối bao gồm HDMI ARC, Coax, Optical và RCA với đáp tuyến tần số rộng 20Hz-20kHz. Ngoài ra, ampli này cũng có đầu ra loa siêu trầm sub-out.

Ampli Harman Kardon Citation Amp 125W mới, giúp set-up những dàn HD Streaming siêu nhỏ ảnh 4
Ngoài kết nối Wi-Fi, có Bluetooth 4.2 để phát trực tuyến không dây, Citation Amp cung cấp quyền truy cập vào hơn 300 dịch vụ phát trực tuyến nhạc thông qua Chromecast tíc hợp và AirPlay.
Một trong những vấn đề mà hầu hết người chơi âm thanh quan tâm khi nhắc đến công nghệ khuếch đại Class D chính là nhiễu âm khá lớn. Với Citation Amp, bằng những công nghệ riêng, Harman Kardon đã tạo nên một thên khiết Class D có nhiễu hài âm thấp, cân theo hướng tự nhiên nhất và tối ưu độ mở không gian trình diễn. 

Harman Kardon Citation Amp cũng hoàn toàn tương thích với hệ thống điều khiển liên kết tự động Control4 và Crestron trong những set-up nhà thông minh. Harman Kardon Citation Amp sẽ có mặt vào cuối tháng này với giá 549 Bảng Anh.
Theo Stereonet

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận