Anh Duy Audio trình làng bộ sản phẩm Limited Edition kỷ niệm 110 năm thương hiệu Denon

Anh Duy Audio trình làng bộ sản phẩm Limited Edition kỷ niệm 110 năm thương hiệu Denon

Anh Duy Audio trình làng bộ sản phẩm Limited Edition kỷ niệm 110 năm thương hiệu Denon ảnh 1
Anh Duy Audio vừa chính thức giới thiệu bộ sản phẩm đặc biệt kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu Denon tại showroom 170 Ung văn Khiêm - P.25 - Bình Thạnh, Tp.HCM. Ba trong số bố sản phẩm này gồm có receiver xem phim AVC-A110, ampli tích hợp PMA-A110 và đầu đọc SACD DCD-A110 được Anh Duy Audio phối ghép trình diễn. Riêng đầu kim cartridge DL-A110 hiện vẫn chưa về đến Việt Nam.

Anh Duy Audio trình làng bộ sản phẩm Limited Edition kỷ niệm 110 năm thương hiệu Denon ảnh 2
Receiver 13.2 kênh/8K Denon AVC-A110
Anh Duy Audio trình làng bộ sản phẩm Limited Edition kỷ niệm 110 năm thương hiệu Denon ảnh 3
Đầu SACD Denon DCD-A110 và PMA-A110
Mỗi một thiết bị trong loạt sản phẩm kỷ niệm sở hữu phiên bản vỏ máy màu bạc chì (silver-graphite) rất đặc biệt, kết hợp logo “110 Annivesary” ở mặt trước và được tối ưu tỉ mỉ bởi những kỹ sư âm thanh bậc thầy của Denon để có thể tạo nên sự khác biệt đáng kể so với những phiên bản tiêu chuẩn. Đặc biệt, các sản phẩm này được bảo hành đến 5 năm, sản xuất rất giới hạn chuyên biệt tại nhà máy Shirakawa, Nhật Bản và phải trải qua một quá trình kiểm tra chất lượng bởi kỹ sư trưởng của hãng.

Anh Duy Audio trình làng bộ sản phẩm Limited Edition kỷ niệm 110 năm thương hiệu Denon ảnh 4
Anh Duy Audio trình làng bộ sản phẩm Limited Edition kỷ niệm 110 năm thương hiệu Denon ảnh 5
Denon AVC-A110 có tất cả 13.2 kênh, hỗ trợ hình ảnh 8K, được thiết kế để tái tạo những trải nghiệm rạp hát tại gia vô cùng ấn tượng, kết hợp tất cả những công nghệ surround 3D mới nhất như Dolby Atmos®, DTS:X®, DTS:X® Pro, IMAX® Enhanced, Auro-3D®… 

Anh Duy Audio trình làng bộ sản phẩm Limited Edition kỷ niệm 110 năm thương hiệu Denon ảnh 6
PMA-A110 được xem là một trong những thiết kế ampli tích hợp DAC cao cấp nhất của hãng. Được cung cấp sức mạnh bởi công nghệ khuếch đại dòng cao Ultra High Current (UHC) thế hệ thứ 7, một kỹ thuật độc quyền của Denon, ampli cho công suất 80W/kênh ở mức trở kháng 8ohm (đáp tuyến từ 20kHz-20Hz, méo hài THD: 0.07%) với năng lượng cực kỳ sạch cho mỗi kênh. Nó có thể cung cấp dòng cao và công suất khuếch đại lớn đủ để kéo những đôi loa khó tính nhất và đảm bảo độ tuyến tính xuất sắc trên toàn dải.

Anh Duy Audio trình làng bộ sản phẩm Limited Edition kỷ niệm 110 năm thương hiệu Denon ảnh 7
Không chỉ mang đến khả năng chơi nhạc tốt nhất từ đĩa CD và Super Audio CD, Denon DCD-A110 cho phép phát các file nhạc số độ phân giải tối đa lên đến PCM 192-kHz/24-bit và cả DSD (2.8-Mhz/5.6-MHz) được lưu trữ trên các phôi đĩa DVD-R/RW và DVD+R/RW. Đầu đọc này trang bị mạch DAC dùng 4 chip BurrBrown PCM1795, giải mã lượng lớn dữ liệu data từ engine xử lý Ultra AL32 chạy trên nền tảng chip FPGA Intel Cyclone 10. Bộ giải mã cao cấp này cung cấp khả năng tối ưu độc lập, giúp tăng cường tối đa độ tách tiếng giữa hai kênh và đạt cấp độ nhiễu hài THD cũng như nhiều nền cực thấp. Một điểm đặc biệt ở DCD-A110 là đầu đọc này không dùng mạch lọc post-filter với OP-amp như thường thấy, thay vào đó, Denon trang bị hẳn một tầng lọc filter độc lập với những linh kiện audio đặc biệt để có thể đạt được hiệu quả trình diễn âm thanh tốt nhất.
Anh Duy Audio trình làng bộ sản phẩm Limited Edition kỷ niệm 110 năm thương hiệu Denon ảnh 8
“Thay mặt cho tất cả những người đang làm việc tại Denon, tôi muốn bày tỏ lời cám ơn chân thành nhất của mình đến với những fan trung thành của thương hiệu, chính các bạn đã giúp chúng tôi luôn giữ được sự phấn khích trong sáng tạo”. Tình yêu của bạn dành cho ngành công nghiệp này giúp chúng tôi có thể tiếp tục kiến tạo tương lai của ngành audio” ông Jake Mendel, Giám đốc Tiếp thị nhóm thiết bị hai kênh và AVR (receiver xem phim) của Denon cho biết. “Để có thể ăn mừng cùng với những fan của Denon, chúng tôi rất hào hứng khi giới thiệu 4 thiết bị audio phiên bản đặc biệt được chế tạo để vinh danh năng lượng cốt lõi của Denon. Không thể kể hết được biết bao nhiêu nổ lực mà chúng tôi đã đặt vào từng linh kiện, từng mẫu thiết kế và ngoại hình của các thiết bị mới này. Mỗi một model được tối ưu đặc biệt từ bên trong cho đến bên ngoài để kỷ niệm ấn tượng 110 năm thương hiệu và xứng đáng dành cho những người hâm mộ, những người mà cũng như đội ngũ của Denon, luôn có niềm đam mê đặc biệt với thiết bị nghe nhìn cao cấp” 

Giá tham khảo:
Denon AVC-A110: 120 triệu đồng
Denon PMA-A110: 90 triệu đồng
Denon DCD-A110: 81 triệu đồng

Nhà phân phối chính thức thương hiệu Denon tại Việt Nam:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận