Apple TV+: chạy được trên TV Samsung, LG và Sony, tự sản xuất nội dung

Apple TV+: chạy được trên TV Samsung, LG và Sony, tự sản xuất nội dung

Apple TV+: chạy được trên TV Samsung, LG và Sony, tự sản xuất nội dung ảnh 1
Apple ra mắt ứng dụng TV phiên bản mới với tên gọi Apple TV Channel, trong đó không chỉ có phim mà còn tích hợp thêm các nội dung từ những dịch vụ khác như Amazon, Hulu, HBO, Starz và Showtime. Ứng dụng Apple TV Channel không chỉ giới hạn trên thiết bị Apple TV mà còn có thể được cài đặt trên Mac, các thiết bị Firetv của Amazon hoặc Roku. Đồng thời, nó còn có thể được cài đặt sẵn trên các nền tảng SmartTV của các bên thứ 3 khác như Samsung, LG, Sony, Vizio, ... Ứng dụng sẽ có mặt đầu tiên trên TV Samsung, các thiết bị khác được cập nhật vào cuối mùa xuân năm sau và đến với máy Mac vào cuối năm nay. Mức giá chưa được tiết lộ.

Bên cạnh ứng dụng TV thì Apple hôm nay còn chính thức bước chân vào lĩnh vực sản xuất nội dung video với dịch vụ Apple TV Plus. Trong đó Apple mời về rất nhiều ngôi sao có tên tuổi trong làng điện ảnh, giải trí để tham gia các dự án của họ. Nói cách khác, Apple TV Plus sẽ là nơi trình diễn tất cả những sản phẩm video mà họ liên kết sản xuất với các đạo diễn, diễn viên khác.

Apple TV+: chạy được trên TV Samsung, LG và Sony, tự sản xuất nội dung ảnh 2
 
Apple TV+: chạy được trên TV Samsung, LG và Sony, tự sản xuất nội dung ảnh 3
Apple dự kiến sẽ dành ra 2 tỷ đô trong năm nay để làm các phim độc quyền, chính thức bước vào cuộc chơi trước các đối thủ như Netflix, Hulu, Amazon, HBO, … Các nội dung trên Apple TV Plus cũng sẽ hỗ trợ tải về để xem offline, song song cùng với việc xem online, tương tự như các dịch vụ coi phim khác trước giờ.

Theo Theverge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận