Asus ra mắt ROG Swift PG65 - màn hình gaming kích thước lớn nhất hiện nay

Asus ra mắt ROG Swift PG65 - màn hình gaming kích thước lớn nhất hiện nay

Asus ra mắt ROG Swift PG65 - màn hình gaming kích thước lớn nhất hiện nay ảnh 1
Mới đây, tại CES 2018, Asus đã chính thức giới thiệu màn hình chuyên dụng dành riêng cho game thủ mang tên ROG Swift PG65 nổi bật với kích thước lớn lên đến 65 inch cùng độ phân giải 4K (3.840 x 2/160 pixel) hỗ trợ HDR. Màn hình chơi game ROG Swift PG65 có tần số quét 120Hz và công nghệ G-Sync của N giúp đồng bộ với tốc độ khung hình của card đồ họa GeForce tương thích, đảm bảo quá trình chơi game không bị ngắt quãng hoặc bị giật khung hình.

Asus ra mắt ROG Swift PG65 - màn hình gaming kích thước lớn nhất hiện nay ảnh 2

Trong những năm gần đây, các nhà sản xuất lơn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến màn hình gaming, điều này đã thúc đẩy họ có nhiều cải tiến hơn, cung cấp màn hình có kích thước ngày càng lớn hơn, độ phân giải lớn cùng nhiều công nghệ như Nvidia G-Sync. Asus ROG luôn phấn đấu đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi game PC, và ROG Swift PG65 là một đại diện mới nhất của nhà sản xuất này chú trọng vào những điều trên. Đây cũng là màn hình chơi game có kích thước lớn nhất hiện nay trên thế giới.

Asus ra mắt ROG Swift PG65 - màn hình gaming kích thước lớn nhất hiện nay ảnh 3

Màn hình ROG Swift PG65 có độ sáng tối đa lên đến 1.000 nits. Ngoài ra, PG65 còn có gam màu điện ảnh DCI-P3 với góc nhìn rộng lên đến 178 độ, dải màu trên màn hình cũng rộng hơn 25% so với sRGB, tái tạo màu thực tế hơn, đáp ứng tốt các nhu cầu về giải trí, phim ảnh. Asus cũng trang bị tính năng Nvidia Shield cho PG65 giúp màn hình hoạt động như một chiếc TV Andorid, có thể xem phim hoặc các chương trình truyền hình trực tuyến khác từ Netflix, Amazon Video, YouTube và Hulu cùng với cửa hàng Google Play. Tính năng streaming cũng không thể thiếu, màn hình cho phép stream game từ máy tính dùng card đồ họa GeForce ra màn hình. Bộ streamer tiên tiến nhất với khả năng điều khiển video, trò chơi, thoại và khả năng lệnh thông minh.

Asus ra mắt ROG Swift PG65 - màn hình gaming kích thước lớn nhất hiện nay ảnh 4

ROG Swift PG65 dự kiến sẽ được Asus bán ra vào cuối năm nay, tuy nhiên, hiện giá bán của PG65 vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Asus

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận