Audio Research trình làng Reference Phono 3 SE, cho phép nâng câp từ bản thường

Audio Research trình làng Reference Phono 3 SE, cho phép nâng câp từ bản thường

Audio Research trình làng Reference Phono 3 SE, cho phép nâng câp từ bản thường ảnh 1

Phono preamp này được hãng thực hiện những bước nâng cấp quan trọng dựa trên phiên bản cũ Reference Phono 3. Đây cũng là sản phẩm mà Audio Research tung ra nhân sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập hãng cùng với pre line Reference 6SE và poweramp Reference 750 SEL

Audio Research trình làng Reference Phono 3 SE, cho phép nâng câp từ bản thường ảnh 2
REF Phono 3 SE (giá 17.000 USD USD) sẽ thay thế cho REF Phono 3, sản phẩm đã được giới thiệu từ năm 2016 với nhiều giải thưởng âm thanh lớn. Chính những kiến thức thu được trong việc chế tạo bộ ampli 160-Series tham chiếu đã giúp Audio Research cải tiến và cho ra mắt tiếp hai dòng preamp phono REF 6SE và Phono 3 SE.

Audio Research trình làng Reference Phono 3 SE, cho phép nâng câp từ bản thường ảnh 3

Do tín hiệu tự nhiên của tầng phono cực kỳ thấp nên các linh kiện và dây dẫn trong bản SE được nâng cấp để tạo ra sự tiến bộ đáng kinh ngạc về khả năng trình diễn và giảm nhiễu âm. Các cải tiến bao gồm nâng cao độ phân giải ở tất cả các cấp độ, độ tinh khiết và tập trung cao hơn, tốc độ được cải thiện và tăng chất lượng của độ động. Tổng thể của những cải tiến này đã phá vỡ rào cản giữa âm thanh được tái tạo với sự kiện được trình diễn live.

Audio Research trình làng Reference Phono 3 SE, cho phép nâng câp từ bản thường ảnh 4

Audio Research REF Phono 3 SE sử dụng chassis đơn với vật liệu nhôm dày phay xước, riêng mặt trên và mặt dưới làm từ acrylic giúp tối ưu rung và cộng hưởng. Tần gain sử dụng 6 bóng 6H30 mỗi bên 3 bóng với phần nguồn cung cấp bởi sự kết hợp giữa 2 cây 6H30 và 6550WE. Tất cả các tính năng điều chỉnh gain, trở kháng kim và các setting EQ đều thực hiện qua menu với màn hình lớn phía trước rất tiện lợi. 

Audio Research trình làng Reference Phono 3 SE, cho phép nâng câp từ bản thường ảnh 5
Những khách hàng đang sở hữu REF Phono 3 có thể nâng cấp lên phiên bản SE vào tháng 5.2020 thông qua Audio Research ở Bắc Mỹ với giá 3.000 USD. Các trung tâm dịch vụ được ủy quyền ở phần còn lại của thế giới sẽ thiết lập bản nâng cấp SE ở các quốc gia tương ứng.

Quốc Bảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận