Audio-Technica ra mắt hai mẫu earbuds mới, driver màng kép PEEK-TPU, pin tổng gần 4 ngày

Audio-Technica ra mắt hai mẫu earbuds mới, driver màng kép PEEK-TPU, pin tổng gần 4 ngày

Audio-Technica ra mắt hai mẫu earbuds mới, driver màng kép PEEK-TPU, pin tổng gần 4 ngày ảnh 1
Điểm chung của cả hai mẫu tai nghe là tính năng Auto Power On/Off mới, giúp tai nghe tự động kết nối với điện thoại hoặc bất kỳ nguồn phát tương thích ngay khi vừa lấy ra khỏi hộp đựng, và sẽ tắt khi đặt ngược trở lại. Cổng sạc của tai nghe thuộc loại USB-C và có đèn LED báo trạng thái ngay trên hộp đựng. Nút tai độc quyền từ Audio-Technica giúp cả hai mẫu tai nghe có khả năng cách âm và cảm giác thoải mái khi đeo.

Audio-Technica ra mắt hai mẫu earbuds mới, driver màng kép PEEK-TPU, pin tổng gần 4 ngày ảnh 2
Bên cạnh khả năng kết nối Bluetooth 5.0 tầm xa và sử dụng chuẩn kết nối mới của Qualcomm là TrueWireless Stereo Plus giúp ổn định kết nối và giảm độ trễ tín hiệu, cả hai mẫu tai nghe đều có chất lượng âm thanh trong cuộc gọi tốt nhờ vào microphone lọc tiếng ồn Qualcomm cVc (Clear Voice Capture) mới cùng khả năng chống nước IPX2 hỗ trợ chống nước, mồ hôi nhẹ trong các hoạt động thể thao.

Audio-Technica ATH-CKS5TW

Audio-Technica ra mắt hai mẫu earbuds mới, driver màng kép PEEK-TPU, pin tổng gần 4 ngày ảnh 3
ATH-CKS5TW
ATH-CKS5TW gây ấn tượng với lối thiết kế driver dynamic đường kính 10mm với màng loa kép, ghép giữa hai chất liệu PEEK và TPU có độ cứng khác nhau giúp triệt rung cộng hưởng màng, giảm nhiễu dải cao và tăng cường độ nét của bass. Âm thanh toàn dải của tai nghe mang màu sắc đặc trưng của Audio-Technica với âm trầm sâu, độ chi tiết đủ, giàu về lượng nhờ vào thiết kế buồng âm được tối ưu hoàn hảo.

Audio-Technica ra mắt hai mẫu earbuds mới, driver màng kép PEEK-TPU, pin tổng gần 4 ngày ảnh 4
Audio-Technica ra mắt hai mẫu earbuds mới, driver màng kép PEEK-TPU, pin tổng gần 4 ngày ảnh 5
 Thiết kế mới này cũng tạo điều kiện cho việc tăng cao hiệu suất tần số của dải âm tổng thể, giúp cân bằng và kiến tạo nên âm trường rõ ràng, chi tiết. Bên cạnh đó tai nghe cũng tích hợp các codec aptX, SBC và AAC cho đảm bảo chất lượng âm thanh không dây tốt nhất.

Audio-Technica ra mắt hai mẫu earbuds mới, driver màng kép PEEK-TPU, pin tổng gần 4 ngày ảnh 6
Về các tính năng tiện ích, mẫu tai nghe sử dụng các nút bấm vật lý nằm trên mỗi củ tai cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát việc chơi nhạc, âm lượng và các cuộc gọi mà không phải dùng điện thoại. Hãng cũng phát hành ứng dụng Audio-Technica Connect giúp người dùng dễ dàng kiểm tra thời lượng pin, tùy chỉnh cài đặt và xác định vị trí tai nghe của mình. Đặc biệt, thời lượng pin trên tai nghe lên đến 15 giờ sử dụng liên tục với 1 lần sạc và mở rộng đến 45 giờ khi sử dụng hộp sạc.

Mẫu tai nghe sẽ sớm được phát hành vào tháng 9 tới đây với giá bán lẻ đề nghị vào khoảng 149 USD (3,4 triệu đồng) cho 3 phiên bản màu đen, xanh dương và kaki. Với tầm giá này, Audio-Technica có thể tự tin cạnh tranh với các hãng khác, đơn cử là Airpods từ Apple.

Audio-Technica ATH-CK3TW

Audio-Technica ra mắt hai mẫu earbuds mới, driver màng kép PEEK-TPU, pin tổng gần 4 ngày ảnh 7
ATH-CK3TW
ATH-CK3TW có vẻ là một phiên bản “nhẹ” hơn dành cho người dùng ở phân khúc thấp nhưng vẫn mang lại những trải nghiệm âm thanh đúng chất Audio-Technica. Tai nghe sử dụng driver dynamic đường kính 5,8mm, kích thước nhỏ gọn với các nút tai bằng silicon có độ mềm mại, cách âm khá tốt.

Audio-Technica ra mắt hai mẫu earbuds mới, driver màng kép PEEK-TPU, pin tổng gần 4 ngày ảnh 8
Khác với phiên bản “đàn anh” phía trên, mẫu tai nghe sử dụng cảm biến điều khiển loại cảm ứng thay vì nút vật lý để điều khiển phát nhạc, âm lượng và cuộc gọi. Đồng thời tai nghe có tích hợp trợ lý ảo Siri và Google Assistant nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn trong mọi trường hợp, điều mà trên ATH-CKS5TW không có. Thời lượng pin trên ATH-CK3TW đạt 6 giờ sử dụng liên tục trong 1 lần sạc và mở rộng đến 24 giờ với hộp sạc.

Giá bán lẻ đề nghị của ATH-CK3TW là 99 USD (2,2 triệu đồng) và sẽ phát hành vào tháng 11 năm nay với 3 phiên bản màu đen, trắng và xanh.

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận