Audio-Technica trình làng true wireless có chống ồn chủ động đầu tiên của hãng tại CES 2020

Audio-Technica trình làng true wireless có chống ồn chủ động đầu tiên của hãng tại CES 2020

Audio-Technica trình làng true wireless có chống ồn chủ động đầu tiên của hãng tại CES 2020 ảnh 1

Audio-Technica tuyên bố rằng hệ thống ANC (Active Noise Cancelling - Chống ồn chủ động) sử dụng thiết kế "hybrid" mới, cụ thể: các micro chống ồn được đặt ở phía trước và phía sau của driver, một trong 2 mic sẽ được gắn theo chiều ngang trong một buồng âm. Theo Audio-Technica, điều này cho phép vị trí của driver và hình dáng của buồng âm được tối ưu hóa nhằm mang lại sự cân bằng cho âm toàn dải và giảm thiểu tiếng ồn xung quanh cũng như hiệu suất âm thanh được tăng mạnh hơn rõ rệt. Audio-Technica cũng có tính năng xuyên âm giúp người dùng có thể thoải mái trò chuyện hoặc an toàn hơn khi đi ngoài đường mà không cần bỏ tai nghe ra ngoài.

Audio-Technica trình làng true wireless có chống ồn chủ động đầu tiên của hãng tại CES 2020 ảnh 2

ATH-ANC300TW có thiết kế nhỏ gọn, housing được làm bằng nhựa nhám, hình dáng như một hạt đậu nhỏ với mặt earplate nổi dày lên và được khắc biểu trưng Audio-Technica quen thuộc. Bên trong, tai nghe sử dụng driver dynamic kích thước 5,8mm với màng được phủ một lớp carbon có cấu tạo giống kim cương, giúp mang lại khả năng phản hồi âm thanh nhanh hơn, giảm độ méo hài âm, cải thiện âm trầm và độ mở tần số ở dải cao. 

Audio-Technica trình làng true wireless có chống ồn chủ động đầu tiên của hãng tại CES 2020 ảnh 3

Dù được hứa hẹn rất tốt với khả năng chống ồn và chất lượng tái tạo âm thanh nhưng ATH-ANC300TW có hạn chế về thời lượng pin sử dụng chỉ đạt 4,5 giờ cho 1 lần sạc và hộp chỉ nâng tổng thời gian sử dụng lên 18 giờ. Ngoài ra, Audio-Technica cũng không nói thêm gì về khả năng chống bụi bẩn cũng như tiếp xúc với nước.

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận