AV Show Hà Nội lần thứ 13 - Điểm đến không thể bỏ qua dịp cuối năm (P2)

AV Show Hà Nội lần thứ 13 - Điểm đến không thể bỏ qua dịp cuối năm (P2)

JBL Everest DD67000 cùng hệ thống nguồn và khuếch đại tham chiếu của Mark Levinson

Dù được trình làng khá lâu nhưng dường như mỗi khi có dịp thể hiện tại các triển lãm âm thanh lớn trên thế giới, JBL Everest DD67000 luôn thu hút được lượng lớn người nghe. Năm nay, nhà phân phối Thanh Tùng Audio sẽ đồng loạt giới thiệu gia đình Mark Levinson gồm các thiết bị nguồn âm và khuếch đại như: đầu đọc tích hợp DAC/Streaming No.519, preamp amp tham chiếu, No.52, No.526 cùng các thiết kế poweramp No.53, No. 534, No.536.
AV Show Hà Nội lần thứ 13 - Điểm đến không thể bỏ qua dịp cuối năm  ảnh 1
JBL Everest DD 67000 là phiên bản nâng cấp từ model DD 66000, sở hữu hệ thống loa con gồm hai loa woofer màng sandwich 3 lớp đường kính 15in, loa còi mid-range 4in màng berrylium và loa super tweeter 1in cùng cùng chất liệu màng có khả năng mở rộng dải cao lên mức 60.000Hz! Với những nâng cấp ở loa woofer và linh kiện tốt hơn cho bộ phân tần giúp Everest DD 67000 cải thiện đáng kể ở dải trầm với những âm bass chắc hơn, đồng thời trình diễn trung và cao âm ngọt và tự nhiên hơn.
Hệ thống loa open baffle Thivanlans Anteros 9 phối hợp với khuếch đại đèn 811
Giải pháp hệ thống âm thanh gia đình Thivanlabs với bộ loa Anteros-5 đã được giới thiệu tại AV Show vào tháng 9 vừa qua tại Tp. HCM và nhận được đánh giá tốt bởi khách tham dự. Trong khuôn khổ AV Show lần thứ 13 tại Hà Nội, Thivanlabs sẽ chính thức giới thiệu các phiên bản đầy đủ trong bộ sưu tập loa cao cấp với thiết kế thùng ván hởn (open baffle) gồm 3 model Anteros-9, Anteros-5 và Anteros-3. Trong đó, Anteros-9 là hệ thống loa ván hở có kích thước lớn nhất hiện nay, thiết kế dạng module và được kỳ vọng sẽ tạo được những màn trình diễn ấn tượng với mức chi phí đầu tư khiêm tốn so với những hệ thống của những nhà sản xuất nước ngoài.
AV Show Hà Nội lần thứ 13 - Điểm đến không thể bỏ qua dịp cuối năm  ảnh 2
Hệ thống trình diễn dự kiến tại triển lãm lần này của Thivanlabs gồm loa Anteros-9 Open Baffle, bộ woofer module rời Anteros Open Baffle Bass Woofer kết hợp với preamp Grand Preamp và bộ ampli đèn 811 Mark IV có cấu hình monoblock chạy 2 bóng công suất 811/kênh. Phần nguồn âm được đảm nhiệm bởi thế hệ đầu DAC kết hợp mạch output đèn với 3 phiên bản Tube Music Processor X-Grand, Grand và Standard.
LH Labs Vi DAC và Source Pro lần đầu tiên trình diễn tại AV Show lần thứ 13
Bên cạnh những thương hiệu quen thuộc như Legacy Audio, VAC Audio, Kubala Sosna… đến với triển lãm lần này, nhà phân phối Atlantic Audio lần đầu tiên giới thiệu hai sản phẩm mới đến từ thương hiệu LH Labs là Vi DAC và Source Pro.
LH Labs Vi DAC được trang bị chip ESS Sabre 9018AQ2M DAC hỗ trợ giải các file lossless lên đến PCM 384kHz /32bit va DSD. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là việc sử dụng thiết kế mạch Dual Balanced True Mono, cùng với đó là bộ clock 44.1kHz-48kHz hạn chế đáng kể các nhiễu jitter sinh ra trong quá trình chuyển đổi Digital – Analog. LH Vi DAC sở hữu nguồn xung với bộ lọc 26 tầng regu đảm bảo đầu cấp nguồn sạc và tuyến tính. Bộ nguồn này cũng được cách li hoàn toàn với mạch DAC và mạch analog. Người dùng có thể chọn lựa phiên bản xuất âm bóng đèn cho những ai yêu thích chất âm của bóng đèn điện tử.
AV Show Hà Nội lần thứ 13 - Điểm đến không thể bỏ qua dịp cuối năm  ảnh 3
Music server LH Labs Source Pro được xem là một trong những music server đẳng cấp dành cho những ai đang chọn sử dụng nguồn nhạc số chất lượng cao. Source Pro tích hợp ổ cứng lưu trữ HDD (4-5TB) hoặc SSD (4TB) đồng thời tích hợp tính năng streaming từ Tidal cũng như tương thích trình Roon Player. Màn hình cảm ứng cỡ lớn giúp người chơi lựa chọn nhạc một cách tiện lợi và nhanh chóng. Tương tự như Vi DAC, bộ nguồn của Source Pro cũng được LH Labs cách ly với các bo mạch còn lại.
Sennheiser IE 800 S, mẫu tai nghe hứa hẹn đáp ứng giới audiophiles khó tính
Là bản nâng cấp từ mẫu IE 800, Sennheiser cho biết IE 800 S cải thiện hơn về chất âm, đặc biệt với thể loại acoustics cùng khả năng tái tạo âm bass. Góp phần nâng cao chất lượng âm thanh cho IE 800 S là sự hợp tác giữa Sennheiser và Comply, hãng chế tạo tip tai nghe bằng bọt biển nổi tiếng.
Mẫu tai nghe earbub đến từ Sennheiser sở hữu driver Extra Wide Band (WXB) giúp giảm tối đa độ méo tiếng. Với kích thước driver 7 mm kết hợp cùng công nghệ WXB, Sennheiser hứa hẹn âm bass tốt hơn cùng dải treble ấn tượng.

AV Show Hà Nội lần thứ 13 - Điểm đến không thể bỏ qua dịp cuối năm  ảnh 4

Với hệ thống hai buồng hút cộng hưởng (dual-chamber absorber system) độc quyền của Sennheiser mang tên D2CA, IE 800 S giúp triệt tiêu những tần số âm thanh không mong muốn và tái tạo âm lượng lớn hơn đối với dải tần cực thấp. Đi kèm sản phẩm cao cấp của Sennheiser bao gồm khá nhiều lựa chọn cáp kết nối, đặc biệt là đầu kết nối 2.5 mm và 4.4 mm của Pentaconn. Ngoài Sennheiser IE 800 S, một sản phẩm hi-end di động khác cũng rất ấn tượng đến từ nhà phân phối SV House là máy nghe nhạc số Cowon PLENUE R. Đây là chiếc máy nghe nhạc được đánh giá khá toàn diện về thiết kế, hiệu năng và chất lượng trình diễn, trang bị Bluetooth aptX, bộ nhớ trong 128GB, thời lượng pin đạt 17 giờ.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận