Believin' it của Claire Martin có khả năng “nâng đỡ tâm hồn và chạm vào trái tim”

Believin' it của Claire Martin có khả năng “nâng đỡ tâm hồn và chạm vào trái tim”

 

Believin’ it – Claire Martin

Trong album thứ 20 ghi âm cho Linn Records, nữ ca sĩ Anh quốc cùng nhóm tam tấu Thụy Điển mang đến cho người nghe một thứ jazz gọn gàng, giản dị đúng kiểu Bắc Âu nhưng không vì thế mà kém đi những ngẫu hứng nồng nàn.

Believin it của Claire Martin có khả năng “nâng đỡ tâm hồn và chạm vào trái tim” ảnh 1
Believin’ It – Claire Martin
 Trở về với phong cách quen thuộc đã làm nên tên tuổi của bản thân, Claire Martin dễ dàng phô bày mọi sở trường của mình, bao gồm chất giọng alto vừa dầy dặn vừa gai góc, lối trình tấu thanh thoát tự nhiên và kiểu ngắt nhịp có thể làm điêu đứng bất kỳ jazz fan nào.
Believin it của Claire Martin có khả năng “nâng đỡ tâm hồn và chạm vào trái tim” ảnh 2
Claire Martin
 Như thường lệ, nữ ca sĩ tiếp tục thổi chút bụi bặm và mạnh mẽ của rock vào đĩa nhạc này thông qua hai ca khúc rất nổi tiếng là I’m Not In Love của nhóm 10cc và Broken Wings của Mr. Mister.
Believin it của Claire Martin có khả năng “nâng đỡ tâm hồn và chạm vào trái tim” ảnh 3
Joni Mitchell
 Bên cạnh đó, You Dream’s Flat Tires của Joni Mitchell cũng được làm mới lại theo một cách có lẽ là dễ cảm thụ hơn: mềm mại về giai điệu, phong phú về hòa âm và tiếng hát gai góc, vang và rất “nảy” của Claire Martin thì không chê vào đâu được. Một album theo bình luận của giới chuyên môn, là có khả năng “nâng đỡ tâm hồn và chạm vào trái tim”.

Hoàng Cương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận