BeyerDynamic ra mắt dòng tai nghe Byrd với thiết kế có thể đeo đi ngủ

BeyerDynamic ra mắt dòng tai nghe Byrd với thiết kế có thể đeo đi ngủ

BeyerDynamic ra mắt dòng tai nghe Byrd với thiết kế có thể đeo đi ngủ ảnh 1
Tại IFA 2018, BeyerDynamic đã công bố dòng sản phẩm tai nghe Byrd, với thiết kế mặt ngoài cực phẳng để có thể đeo đi ngủ, hoặc giúp người dùng đội chùm mũ bảo hiểm qua. Dòng sản phẩm có 3 phiên bản, với giá bán từ thấp tới cao.

Phiên bản thấp nhất mang tên Beat Byrd với dây màu cam, với màng loa Solid Bass cho âm trầm mạnh mẽ. Beat Byrd sẽ chỉ được bán trên website của hãng vào cuối tháng 9 với mức giá $28,89.

BeyerDynamic ra mắt dòng tai nghe Byrd với thiết kế có thể đeo đi ngủ ảnh 2
Phiên bản tầm trung mang tên Soul Byrd, có dây màu đen và bộ phụ kiện là 5 bộ đệm tai khác nhau. Tai nghe cũng được tích hợp hệ thống nút bấm đề điều khiển, gọi trợ lí ảo trên điện thoại. Soul Byrd có giá bán là $91.65 và sẽ được bán tại các cửa hàng vào giữa tháng 9.

Thú vị hơn cả là phiên bản cao cấp nhất mang tên Blue Byrd, là một tai nghe không dây có thiết kế dây vòng cổ. Tai nghe có thể sạc bằng cổng USB-C, và sẽ chơi nhạc liên tục trong 6 tiếng trong một lần sạc. Theo hãng thì CODEC âm thanh được sử dụng có độ trễ rất thấp, nên ngoài dùng để nghe nhạc thì người dùng cũng có thể dùng để xem phim. Sản phẩm sẽ được bán vào cuối năm nay với giá bán là $149,68.

Theo The Verge

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận