Bose tung tai nghe không dây SoundSport Free chiếm thị phần Apple AirPods

Bose tung tai nghe không dây SoundSport Free chiếm thị phần Apple AirPods

Bose tung tai nghe không dây SoundSport Free chiếm thị phần Apple AirPods ảnh 1
Bose vừa tung ra tai nghe không dây hoàn toàn mới mang tên SoundSport Free. Đây sẽ là thiết bị mà Bose hy vọng chiếm được thị phần của Apple AirPods bởi nó hướng tới những người tập luyện thể thao chuyên nghiệp. Thiết kế của sản phẩm này hết sức nhỏ gọn, đơn giản, màu sắc phối đậm chất thể thao. Nếu so với Apple AirPods hay Sony WF-1000X thì SoundSport Free đẹp hơn nhiều.
Bose tung tai nghe không dây SoundSport Free chiếm thị phần Apple AirPods ảnh 2
Bose tung tai nghe không dây SoundSport Free chiếm thị phần Apple AirPods ảnh 3
Bose tung tai nghe không dây SoundSport Free chiếm thị phần Apple AirPods ảnh 4
Bose tung tai nghe không dây SoundSport Free chiếm thị phần Apple AirPods ảnh 5
Bose tung tai nghe không dây SoundSport Free chiếm thị phần Apple AirPods ảnh 6
Mặc dù ngay từ cái tên cũng thấy rõ sản phẩm này không hướng đến tình thời trang, nó dành cho dân tập luyện thể thao với móc giữ chắc chắn khi đeo. SoundSport Free không được trang bị chip W1 Bluetooth tùy chỉnh của Apple, nhưng Bose tuyên bố họ sẽ cung cấp pin tới 5 giờ đồng hồ (như AirPods) và hộp sạc đi kèm có thể cung cấp thêm 10 giờ sử dụng. Tai nghe còn có khả năng chống mồ hôi, chống nước IPX4. Tính năng "Find My Buds" kích hoạt thông qua ứng dụng Bose Connect giúp hiển thị thời gian và địa điểm cuối cùng được sử dụng để giúp xác định vị trí khi chẳng may bên tai nghe nào đó bị thất lạc. Đây là thứ rất nhiều người e dè khi chọn mua tai nghe không dây kiểu này, nay đã được xóa bỏ. Khá đáng tiếc khi chiếc tai nghe này không có khả năng chống ồn chủ động như Sony WF-1000X. SoundSport Free sẽ được bán chính thức từ tháng 10 với giá 250 USD.
Bose tung tai nghe không dây SoundSport Free chiếm thị phần Apple AirPods ảnh 7
Bose tung tai nghe không dây SoundSport Free chiếm thị phần Apple AirPods ảnh 8
Bose tung tai nghe không dây SoundSport Free chiếm thị phần Apple AirPods ảnh 9
Ngoài ra Bose còn tung ra bản nâng cấp của chiếc tai nghe chống ồn bán chạy nhất hiện nay QuietComfort 35 wireless headphones II tích hợp trợ lý ảo Google Assistant giúp bạn có thể phát nhạc, nhận văn bản và nhận câu trả lời mà không cần chạm tới điện thoại. Thời gian sử dụng của thiết bị này lên tới 20 giờ. Giá bán của Bose QuietComfort 35 II là 350 USD.

Theo CNET, Techspot

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận