Cambridge Audio SX Series ra mắt tại Việt Nam giá lý tưởng từ 5 triệu đồng

Cambridge Audio SX Series ra mắt tại Việt Nam giá lý tưởng từ 5 triệu đồng

Cambridge Audio SX Series ra mắt tại Việt Nam giá lý tưởng từ 5 triệu đồng  ảnh 1

Việt Nam, ngày 3 tháng 3 năm 2020, Cambridge Audio ra mắt dòng loa SX Series với logo và thiết kế hoàn toàn mới. Được thiết kế bởi nhóm kỹ sư của hãng tại trụ sở London, SX Series 2020 được làm mới so với phiên bản đầu tiên vào năm 2013. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cho phép loa phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau và dễ dàng setup cho lần đầu tiên.

Dòng loa SX Series thế hệ mới bao gồm:

  • Loa bookshelf SX-50 | SX-60
  • Loa center SX-70
  • Loa cột SX-80
  • Loa SX-120

Cambridge Audio SX Series ra mắt tại Việt Nam giá lý tưởng từ 5 triệu đồng  ảnh 2

Về thiết kế, những mẫu loa trong SX Series đều sở hữu một thiết kế đơn giản và chuẩn mực của một hệ thống âm thanh hi-fi 2 kênh với lớp vỏ thùng loa màu đen mờ hoàn toàn, các chi tiết củ loa, mặt trước và chân loa đều được làm tối giản, ít nổi bật nhằm tạo nên sự đồng nhất và hòa hợp hoàn hảo trong không gian nội thất tổng thể. Ngoài ra, thùng loa MDF được tạo mẫu bằng CAD giúp hạn chế sai số nhỏ nhất về kích thước, từ đó giảm thiểu hiện tượng sóng đứng và rung động ở mức tối thiểu.

Cambridge Audio SX Series ra mắt tại Việt Nam giá lý tưởng từ 5 triệu đồng  ảnh 3

Về công nghệ và kỹ thuật bên trong, SX Series sở hữu những tính năng và thông số ấn tượng. Trong đó phải kể đến bộ phân tần được tối ưu hóa chuẩn xác nhằm đáp ứng đồng pha tuyến tính cho cả 3 dải âm. Về driver, các mẫu loa đều sở hữu driver tweeter dome lụa đường kính 25mm được tối ưu hóa cho độ chuẩn xác về hài âm dải cao cũng như tăng độ động khi trình diễn. Bên cạnh đó, van điều tiết chuyên dụng phía sau màng loa tweeter giúp giảm phản xạ, tạo âm trường rộng mở, có tính định hướng. Củ loa woofer/mid màng cone giấy đạt độ cứng và nhẹ, đáp ứng tần số một cách mượt mà, nam châm cũng được đầu tư sản xuất kỹ lưỡng giúp mang lại dải trầm sâu, uy lực với độ kiểm soát cao.

SX-50 loa bookshelf

Cambridge Audio SX Series ra mắt tại Việt Nam giá lý tưởng từ 5 triệu đồng  ảnh 4

Cambridge Audio SX Series ra mắt tại Việt Nam giá lý tưởng từ 5 triệu đồng  ảnh 5

SX-50 là một cặp loa bookshelf nhỏ gọn có thể đặt ở những không gian chật hẹp và khắt khe nhất mà vẫn tạo ra âm thanh tự tin, tràn ngập khắp căn phòng. SX50 là loa hai đường tiếng với ống thông hơi phía sau và có loa tweeter dome lụa 25mm, màng loa mid/woofer hình nón bằng giấy 13,5cm.

SX-60 loa bookshelf

Cambridge Audio SX Series ra mắt tại Việt Nam giá lý tưởng từ 5 triệu đồng  ảnh 6
Cambridge Audio SX Series ra mắt tại Việt Nam giá lý tưởng từ 5 triệu đồng  ảnh 7

Loa bookshelf SX-60 được xây dựng dựa trên những điểm mạnh của SX-50 nhưng có kích thước lớn hơn. Đôi loa này có thể làm việc dễ dàng trong không gian lớn nhưng vẫn có khả năng tái tạo vị trí âm hình chính xác. SX-60 có màng mid/woofer hình nón bằng giấy 16,5cm và có một ống thông hơi ở phía trước loa.

SX-70 loa centre

Cambridge Audio SX Series ra mắt tại Việt Nam giá lý tưởng từ 5 triệu đồng  ảnh 8
Cambridge Audio SX Series ra mắt tại Việt Nam giá lý tưởng từ 5 triệu đồng  ảnh 9

Loa centre SX-70 được thiết kế để kết hợp hoàn hảo với phần còn lại của SX Series cả về mặt âm học và thẩm mỹ, đồng thời mang đến trải nghiệm rạp chiếu phim gia đình tuyệt vời khi được sử dụng như một phần của set up AV. SX-70 sở hữu loa mid/woofer 10cm nằm bên cạnh loa tweeter vòm lụa 25mm, đảm bảo loa truyền tải tất cả thông tin quan trọng trên màn hình, cũng như kết hợp hình ảnh âm thanh từ loa trái và loa phải thành một sân khấu âm thanh liền mạch.

SX-80 loa cột

Cambridge Audio SX Series ra mắt tại Việt Nam giá lý tưởng từ 5 triệu đồng  ảnh 10
Cambridge Audio SX Series ra mắt tại Việt Nam giá lý tưởng từ 5 triệu đồng  ảnh 11

SX-80 mang đến sức mạnh của một cặp loa cột với mức giá đặc biệt cạnh tranh. Đôi loa này mang đến âm trường toàn dải, tái hiện quy mô sân khấu của ngay cả những bản nhạc khắt khe nhất, đồng thời duy trì tốc độ và sự khéo léo của những người 'anh em' nhỏ hơn. SX-80 có thiết kế hai chiều, ống thông hơi phía sau với hai củ loa mid/woofer hình nón bằng giấy 16,5cm được xử lý và một loa tweeter dome lụa 25mm.

SX-120 subwoofer

Cambridge Audio SX Series ra mắt tại Việt Nam giá lý tưởng từ 5 triệu đồng  ảnh 12
Cambridge Audio SX Series ra mắt tại Việt Nam giá lý tưởng từ 5 triệu đồng  ảnh 13

Loa siêu trầm SX-120 có bộ khuếch đại RMS 70W mạnh mẽ cung cấp năng lượng sạch ngay lập tức cho củ loa inch (20cm). Các thành phần linh kiện của SX-120 đã được lựa chọn và điều chỉnh bằng tai cẩn thận để đảm bảo âm trầm sâu, mạnh mẽ, nhanh và rõ ràng, đồng thời tích hợp liền mạch với các loa khác trong set up âm thanh gia đình. SX120 có tính năng điều chỉnh âm lượng và crossover frequency để thiết lập chính xác vị trí trong phòng nghe cụ thể của bạn, cũng như tự động phát hiện bật / tắt giúp tiết kiệm điện khi không sử dụng subwoofer. SX-120 là mẫu loa subwoofer lý tưởng bổ sung cho SX Series thêm phần mở rộng âm trầm sâu, uy lực và sống động .

Các sản phẩm của SX Series hiện nay đã 'lên kệ' tại thị trường Việt Nam với mức giá lần lượt:

  • Cambridge Audio SX50 có giá bán lẻ là 5,060,000 VND
  • Cambridge Audio SX60 có giá bán lẻ là 7,590,000 VND
  • Cambridge Audio SX70 có giá bán lẻ là 4,884,000 VND
  • Cambridge Audio SX80 có giá bán lẻ là 13,464,000 VND
  • Cambridge Audio SX120 có giá bán lẻ là 6,732,000 VND
  • Cambridge Audio SX 5.1 package có giá bán lẻ là 28,589,000 VND

Sản phẩm hiện được phân phối bởi The Expert Group, link tham khảo

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận