Campfire Audio làm mới bộ đôi tai nghe IEM Andromeda và Solaris, giá quy đổi 34 triệu và 62 triệu đồng

Campfire Audio làm mới bộ đôi tai nghe IEM Andromeda và Solaris, giá quy đổi 34 triệu và 62 triệu đồng

nghenhin_vietnam_tai_nghe_iem_earphone_campfire_audio_andromeda_emerald_sea_2023_h1.jpg

Cả hai mẫu tai nghe Campfire Audio Andromeda Emerald Sea và Solaris Stella Horizon đều được mang thiết kế công thái học mới so với thế hệ tiền nhiệm nhằm đảm bảo trải nghiệm khi đeo được thoải mái hơn đồng thời xử lí các hạn chế về chất âm bị méo, chói ở dải mid gây khó chịu cho người dùng trước đây.

nghenhin_vietnam_tai_nghe_iem_earphone_campfire_audio_andromeda_emerald_sea_2023_h2.jpg (91 KB)

Cấu hình bên trong, chiếc Andromeda Emerald Sea được hãng trang bị đến 5 driver BA Custom Dual-Diaphragm (củ loa balanced màng kép) mới trong mỗi chiếc tai nghe và được các kĩ sư tinh chỉnh cho độ mép thấp hơn và ổn định tốt hơn. Bên cạnh đó, hãng cũng tự tin tuyên bố với thiết kế mới cả từ thiết kế lẫn cấu trúc kĩ thuật bên trong sẽ “mở rộng đặc tính âm học của bài nhạc, độ nhạy thấp hơn cũng như màu âm sáng đặc trưng”.

nghenhin_vietnam_tai_nghe_iem_earphone_campfire_audio_solaris_stellar_horizon_h1.jpg (109 KB)

Về mẫu Solaris cũng được nâng cấp lên phiên bản mới với tên gọi Solaris Stella Horizon. Campfire Audio chia sẻ đây là “cuộc cách mạng từ trên xuống dưới” tương tự Andromeda Emerald Sea, Solaris phiên bản mới cũng sở hữu thiết kế khung vỏ mới, cấu trúc kĩ thuật được cải tiến kể cả hệ thống driver đảm bảo thanh âm đầu ra tối ưu và linh hoạt hơn.

Solaris Stella Horizon tích hợp 3 driver BA Custom Dual-Diap?hragm cho hiệu suất lớn, ít méo hài âm, đồng thời kết hợp với driver dynamic 10mm có công nghệ “Radial Venting” mang âm hình và trường âm rộng, giàu chi tiết hơn thế hệ trước đây.

nghenhin_vietnam_tai_nghe_iem_earphone_campfire_audio_solaris_stellar_horizon_h2.jpg (87 KB)

Bộ đôi tai nghe mới của Campfire Audio đều được bán kèm với 3 loại cáp 2.5mm, 3.5mm và 4.4mm cùng với hộp đựng cũng có kiểu dáng phá cách độc đáo. Giá bán vẫn luôn ở mức cao tương tự như các sản phẩm khác của Campfire Audio, chiếc Andromeda Emerald Sea có giá 1.450 USD (khoảng 34 triệu VNĐ) còn chiếc Solaris Stellar Horizon có giá 2.670 USD (khoảng 62 triệu VNĐ).

f6y2mgmffzsfjbxpieypbu-1200-80.jpg.webp (47 KB)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận