Canon trình diễn máy chiếu kích thước khổng lồ 600inch tại Hà Nội

Canon trình diễn máy chiếu kích thước khổng lồ 600inch tại Hà Nội

Canon trình diễn máy chiếu kích thước khổng lồ 600inch tại Hà Nội

Sự kiện diễn ra ngày 24/8

Triển lãm được chia thành 7 khu vực trải nghiệm, giới thiệu nhiều công nghệ, tính năng riêng biệt cho từng nhu cầu như rạp phim gia đình, trải nghiệm Game Mobile, Game Console, khu tường vẽ sáng tạo…

Trong đó, điểm nhấn của sự kiện là sản phẩm máy chiếu dành cho gia đình kích thước lớn LV-HD420 với độ phân giải HD, kích thước màn hình 300 inch.

Cùng đó là máy chiếu dành cho đại sảnh REALiS WUX6010 với kích thước lên đến 600 inch, giá 249 triệu đồng…

“Được chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam trong vài tháng gần đây, các sản phẩm máy chiếu của Canon đã nhanh chóng đạt được sự tín nhiệm trong cộng đồng quan tâm đến hình ảnh chiếu chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xem phim, giải trí, học tập, tương tác trong doanh nghiệp…”, đại diện Canon cho hay.

Cụ thể, đó là những sản phẩm máy chiếu như Ultra Short Throw (chiếu ở cự li rất ngắn), tấm nền LCOS tiên tiến, máy chiếu có khả năng thay ống kính để phục vụ nhiều mục đích trình chiếu khác nhau, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng nhờ thiết kế dạng modul.

Theo ông Hiroshi Yokota, Giám đốc Điều hành Canon Marketing Việt Nam, triển lãm “Thời đại màn hình khổng lồ” giúp người dùng có thể trực tiếp trải nghiệm và tìm ra giải pháp phù hợp nhất với mình. Với nhiều khu vực mô phỏng thực tế, Canon hi vọng sẽ mang đến trải nghiệm chân thật nhất đến cho khách hàng với các sản phẩm máy chiếu của Canon”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận