CES 2020: True wireless đầu tiên của Technics hứa hẹn lọt top siêu phẩm năm nay

CES 2020: True wireless đầu tiên của Technics hứa hẹn lọt top siêu phẩm năm nay

CES 2020: True wireless đầu tiên của Technics hứa hẹn lọt top siêu phẩm năm nay ảnh 1

Theo những hình ảnh từ Technics, mẫu tai nghe EAH-AZ70Ws có thiết kế bầu như hình hạt đậu tròn được chia làm hai phần. Phần earplate được sơn nhám giả kim loại với hiệu ứng đường tròn đồng tâm cùng biểu trưng Technics trên bề mặt, phần sau là một lớp cao su nhiệt mờ bọc kín. Đối với những người yêu thích sự nhỏ gọn, tối giản thì EAH-AZ70Ws hoàn toàn là một lựa chọn lý tưởng.

CES 2020: True wireless đầu tiên của Technics hứa hẹn lọt top siêu phẩm năm nay ảnh 2

Dù thiết kế khá nhỏ, nhưng mẫu tai nghe này lại được làm để thích hợp với những hoạt động thể thao ngoài trời hay mô hình tập luyện trong nhà. Điểm đặc biệt của Technics EAH-AZ70Ws này là khả năng chống ồn chủ động với tên gọi ANC "Hybrid", được hãng hứa hẹn là "một sự cách ly âm thanh hàng đầu trong ngành". Người dùng có thể dễ dàng trò chuyện hoặc nhận cảnh báo an toàn khi sử dụng ngoài đường với một lần chạm vào nút tai. Tính năng này sẽ trở thành tiêu chuẩn trên những chiếc true wireless chống ồn chủ động mới nhất. 

CES 2020: True wireless đầu tiên của Technics hứa hẹn lọt top siêu phẩm năm nay ảnh 3

Thời lượng pin trên EAH-AZ70Ws đạt được 6 giờ sử dụng liên tục (có bật chống ồn) từ tai nghe và thêm 18 giờ từ hộp sạc, tổng thời gian sử dụng là 24 giờ. Ngoài ra, hãng còn phát triển thêm một ứng dụng đi kèm đó là Technics Audio Connect giúp người dùng điều chỉnh những chức năng như khử tiếng ồn, chọn chế độ âm thanh và xem trạng thái pin.

CES 2020: True wireless đầu tiên của Technics hứa hẹn lọt top siêu phẩm năm nay ảnh 4

Điểm đặc biệt khiến cho một cái tên dài và khó nhớ như EAH-AZ70Ws vẫn gây được ấn tượng tại triển lãm CES 2020 đó là khả năng tái tạo âm thanh. Mẫu true wireless của Technics sử dụng driver mới phát triển của hãng có kích thước 10mm, màng driver được phủ một lớp Graphene PEEK nhằm mang đến sự chính xác tối ưu cho dải treble và mid. Thêm vào đó, buồng điều khiển âm thanh của tai nghe hoạt động theo hình thức tối ưu hóa luồng khí được tạo ra từ driver, giúp giảm lực nén bề mặt lên màng âm, cải thiện độ động của driver và khử nhiễu hài âm tốt hơn khi đang sử dụng với chế độ chống ồn. Ngoài ra, công nghệ Beam Forming cũng được tích hợp vào, hứa hẹn sẽ tăng hiệu quả đàm thoại của người dùng.

Cuối cùng là khả năng chống nước của EAH-AZ70Ws đạt IPX4, đủ để kháng nước nhẹ và mồ hôi trong quá trình luyện tập. Dự kiến sản phẩm sẽ lên kệ vào tháng 6, giá cả sẽ được hãng công bố trong thời gian sớm nhất.

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận