[CES 2023] Máy chiếu di động ASUS ZenBeam L2 mang màn hình lớn đến mọi nơi

[CES 2023] Máy chiếu di động ASUS ZenBeam L2 mang màn hình lớn đến mọi nơi

zenbeam-projector-l2_nghe_nhin.jpeg

ZenBeam là dòng máy chiếu di động nhỏ gọn của ASUS, mới đây hãng đã giới thiệu thế hệ 2 của dòng máy này mang tên ZenBeam L2. Sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn nhưng cung cấp mọi thứ bạn cần để giải trí, đặc biệt hữu ích trong những chuyến đi dã ngoại, đi phượt muốn có màn hình lớn để các thành viên giải trí cùng nhau. ASUS ZenBeam L2 có độ sáng lên tới 600 lumen LED, hoạt động tốt ngay trong những căn phòng chưa cắt hết ánh sáng. Hình ảnh cho ra có độ phân giải gốc Full HD và tương thích với nội dung 4K HDR.

zenbeam-f.jpeg (163 KB)

ZenBeam L2 sở hữu cảm biến lấy nét để đo khoảng cách giữa máy chiếu và màn hình, sau đó tự động điều chỉnh tiêu cự. Nếu cần chỉnh lệch tâm hay mất góc, máy cũng tự làm nên dù không có mặt phẳng đủ tốt bạn vẫn không phải ‘mỏi cổ’ mỗi khi xem. ASUS cho biết quá trình tự căn chỉnh này chỉ mất vỏn vẹn 3 giây.

Hệ thống loa của ZenBeam L2 được tinh chỉnh bởi Harman / Kardon, công suất 10W với 4 chế độ movie, gaming, music và ngoài trời. Máy cũng có thể đóng vai trò như loa di động khi kết nối Bluetooth với smartphone hoặc cắm tai nghe 3.5mm khi xem nếu cần riêng tư.

zenbeam-projector-l2-_-scenario.jpeg (342 KB)

ZenBeam L2 sở hữu ống kính tầm gần, chiếu hình ảnh 40 inch với khoảng cách chỉ 1 mét. Ngay cả trong những căn phòng nhỏ, chật hẹp cũng không làm khó máy chiếu này. Nếu có 3 mét, kích thước hình ảnh sẽ là 120 inch.

Thế hệ mới của ZenBeam còn được trang bị thêm tay xách bằng da vừa chắc chắn, vừa đẹp. Vỏ ngoài xanh lam cũng rất thời trang. ZenBeam L2 kết nối dễ dàng với nhiều loại thiết bị, hỗ trợ Chromecast để dùng với smartphone hay tablet Android. Máy được cài sẵn Netflix, Disney+, Amazon Prime Video, … Cổng kết nối gồm HDMI, USB Type-C với chế độ DisplayPort Alt, cổng USB Type-A để sạc cho các thiết bị khác và jack 3.5mm. Dung lượng pin của ZenBeam L2 vào khoảng 3 giờ ở chế độ Eco.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận