Chào đón các sản phẩm nghe nhìn đặc sắc trong năm 2023 từ Samsung

Chào đón các sản phẩm nghe nhìn đặc sắc trong năm 2023 từ Samsung

nghenhin_vietnam_samsung_ra_mat_dong_san_pham_nghe_nhin_2023_tv_oled_neooled_8k__2_of_44_.jpg

Ngày 12 tháng 04 năm 2023 - Samsung giới thiệu dòng sản phẩm của năm 2023 bao gồm TV Neo QLED 8K, Samsung OLED cùng các sản phẩm loa thanh và màn hình tại sự kiện Samsung Tech Event, trình diễn những cải tiến mới nhất về kết nối thông minh, sáng kiến bền vững và trải nghiệm nghe nhìn cao cấp cho người dùng. Dòng sản phẩm năm nay tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng bằng cách cải tiến công nghệ trở nên trực quan hơn, tích hợp liền mạch vào đời sống của người dùng, đồng thời mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt hảo mà người dùng mong đợi từ Samsung.

nghenhin_vietnam_samsung_ra_mat_dong_san_pham_nghe_nhin_2023_tv_oled_neooled_8k__4_of_44_.jpg (921 KB)

Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc ngành hàng Điện tử nghe nhìn Samsung Vina chia sẻ: “Samsung là công ty luôn dẫn đầu về đổi mới, nhưng chúng tôi không chỉ tập trung về công nghệ, mà còn mong muốn đảm bảo người dùng yêu thích sản phẩm, mang đến cho họ trải nghiệm an toàn, dễ sử dụng và hướng đến cộng đồng. Nỗ lực không ngừng từ Samsung không chỉ củng cố vững chắc vị thế dẫn đầu toàn cầu của thương hiệu, mà còn giúp chúng tôi hoàn toàn vượt trội hơn trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng nói chung cũng như ngành hàng TV nói riêng tại thị trường Việt Nam.”

SmartThings - giải pháp tùy chỉnh cuộc sống trong ngôi nhà thông minh

nghenhin_vietnam_samsung_ra_mat_dong_san_pham_nghe_nhin_2023_tv_oled_neooled_8k__5_of_44_.jpg (795 KB)

Samsung nhấn mạnh cam kết biến các công nghệ và sự đổi mới trở nên dễ tiếp cận hơn, để nâng trải nghiệm người dùng lên tầm cao mới thông qua các sản phẩm và giải pháp công nghệ giúp cuộc sống tốt đẹp hơn. Cụ thể, công ty đã không ngừng cải tiến SmartThings – giải pháp cho Smart Home – ngôi nhà thông minh, bằng cách cho phép người dùng dễ dàng kết nối các thiết bị chỉ qua một bước, giúp họ dễ dàng tận hưởng sức mạnh kết hợp từ các thiết bị Samsung.

Đơn giản hóa IoT: Trung tâm loT được tích hợp trong một loạt các sản phẩm khác nhau của Samsung, bao gồm cả Samsung Smart TV, giúp việc thiết lập loT trở nên dễ dàng thông qua SmartThings. SmartThings tự động kết nối các thiết bị từ TV đến tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, điện thoại... để trở thành một biệt đội quản gia kỹ thuật số

Mở rộng khả năng tương thích: SmartThings vượt ra ngoài hệ sinh thái Samsung, cho phép các thiết bị từ bất kỳ thương hiệu nào – có thể kết nối liền mạch với nhau thông qua liên minh Home Connectivity Alliance và MATTER - tiêu chuẩn giao tiếp IoT quốc tế. Từ đó, Samsung kiến tạo một thế giới siêu kết nối, để người dùng dễ dàng sử dụng tính năng SmartThings, ai cũng có thể sở hữu ngôi nhà thông minh với nhiều tiện ích.

Tiết kiệm năng lượng: Bằng Al trên ứng dụng SmartThings với giao diện 3D Map Views, người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh việc sử dụng năng lượng của các thiết bị trong nhà qua màn hình TV.

Thiết lập chế độ theo ngữ cảnh: SmartThings sẽ giúp kích hoạt các trạng thái phù hợp trên các thiết bị được kết nối khi người dùng chọn các ngữ cảnh tương ứng.

Làm việc thông minh và sống khỏe dễ dàng cùng Samsung: SmartThings dễ dàng kết nối điện thoại với màn hình TV cho những cuộc gọi video được hiển thị rõ ràng sắc nét hơn, đồng thời tính năng Multi-views (đa màn hình) sẽ hỗ trợ người dùng có thể cùng lúc thực hiện đa nhiệm các hoạt động cùng TV, có thể vừa tập luyện theo hướng dẫn vừa theo dõi động tác của mình ngay trên cùng một màn hình TV.

Bảo mật mọi lúc mọi nơi: Với chứng nhận CC EAL 6+, chip Samsung Knox Vault mới mã hóa tất cả thông tin từ các thiết bị được kết nối, đảm bảo mức độ bảo mật cao nhất và mang đến sự an tâm cho người dùng.

nghenhin_vietnam_samsung_ra_mat_dong_san_pham_nghe_nhin_2023_tv_oled_neooled_8k__6_of_44_.jpg (770 KB)

Bên cạnh đó, Samsung đã thành lập liên minh Home Connectivity Alliance - giúp mọi thiết bị yêu thích của người dùng có thể kết nối và hoạt động cùng nhau bất kể đến từ thương hiệu nào. Với khả năng kết nối mạnh mẽ, Samsung cũng đang trên đà giúp cho ngôi nhà trở nên thông minh hơn với sự hỗ trợ từ MATTER - một tiêu chuẩn giao tiếp IoT quốc tế với hơn 220 công ty toàn cầu tham gia.

Nhờ tư duy hợp tác và những cải tiến này người dùng có thể xây dựng một mạng lưới các thiết bị được kết nối, giúp ngôi nhà thông minh hơn cũng như cuộc sống dễ dàng hơn.

Lấy con người và hành tinh làm trung tâm: Bền vững mỗi ngày và Relumino

Samsung cam kết mang những công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường giúp cho cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng và tốt đẹp hơn. Ở mỗi giai đoạn của vòng đời sản phẩm, từ tìm nguồn cung ứng đến sản xuất, phân phối, sử dụng và tái chế, Samsung đều đặt tính bền vững lên hàng đầu, sử dụng nhiều công nghệ khác nhau để tạo ra các sản phẩm bền vững nhằm góp phần xây dựng một hành tinh khỏe mạnh cho thế hệ tương lai.

Samsung tiên phong với 3 cách tiếp cận sáng tạo hướng tới sự bền vững: Biến CO, thành vật liệu tái chế, hạn chế sử dụng vật liệu và tái chế sản phẩm cũng như bao bì. Các mẫu TV, màn hình và điều khiển từ xa năm 2023 từ Samsung đều sử dụng nhựa tái chế được làm từ ít nhất 50% vật liệu tái chế. Ngoài ra, Samsung còn có những nỗ lực đáng kể để đảm bảo cung cấp bao bì bền vững từ hộp bên ngoài cho đến giấy gói sản phẩm bên trong.

Samsung cũng đã phát triển Chế độ năng lượng Al Al Energy Modegiúp người dùng theo dõi mức tiêu thụ năng lượngthói quen sử dụng và tự kiểm soát dễ dàngTính năng này còn phân tích nội dung đang phát trên màn hình để giảm mức tiêu thụ điện năng mà không làm ảnh hưởng đến nội dung.

Điều khiển từ xa SolarCell thế hệ thứ ba của Samsung sử dụng ít vật liệu và nhỏ gọn hơn. Thiết bị cũng miễn phí cấp phép, cho phép bất kỳ nhà sản xuất nào cũng có thể cùng Samsung chung tay làm thế giới trở nên “xanh” hơn.

Samsung cũng nhấn mạnh cam kết cung cấp trải nghiệm nghe nhìn cao cấp hơn cho tất cả người dùng với chế độ Relumino mới nhất. Relumino được trao Giải thưởng Sáng tạo CES 2023 với thiết kế giúp những người khiếm thị có thể thưởng thức nội dung dễ dàng hơn.

Thêm lựa chọn với TV cao cấp: Neo QLED 8K và Samsung OLED

nghenhin_vietnam_samsung_ra_mat_dong_san_pham_nghe_nhin_2023_tv_oled_neooled_8k__7_of_44_.jpg (684 KB)

Tại sự kiện, Samsung giới thiệu các sản phẩm và tính năng được thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm 8K đầy sáng tạo và phong phú trong đó mẫu QN900C là sản phẩm đứng đầu dòng TV Neo QLED 8K cao cấp của Samsung và là sản phẩm nổi bật trong danh mục TV cao cấp. Với các công nghệ đột phá như Auto HDR Remastering và nâng cấp 8K AI, QN900C gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều chuyên gia trong ngành.

nghenhin_vietnam_samsung_ra_mat_dong_san_pham_nghe_nhin_2023_tv_oled_neooled_8k__11_of_44_.jpg (687 KB)

Từ chất lượng hình ảnh chân thực đến âm thanh sống động, Samsung một lần nữa thiết lập chuẩn nghe nhìn cao cấp với TV Neo QLED 8K. Bên cạnh đóâm thanh được nâng cấp bởi Dolby Atmos và Q-Symphony 3.0 giúp người xem càng đắm chìm trong từng bối cảnh.

Cùng với việc nâng cấp hình ảnh và âm thanh, Samsung còn mang đến dải tùy chọn kích thước phong phú cho TV Neo QLED 8K 2023, trải dài từ 50, 55, 65, 75 đến 85 inch giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và không gian giải trí của gia đình.

nghenhin_vietnam_samsung_ra_mat_dong_san_pham_nghe_nhin_2023_tv_oled_neooled_8k__8_of_44_.jpg (889 KB)

Samsung cũng thể hiện nỗ lực trong công cuộc mở rộng hệ sinh thái 8K thông qua mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với nhiều đối tác khác nhau, bao gồm Hiệp hội 8K qua đó ngày càng mang đến nhiều phương thức đa dạng để thưởng thức nội dung 8K.

Tại Việt Nam, tiếp nối thành công series 8K “Giấc mơ của mẹ”, dự tính trong năm 2023 Samsung kết hợp cùng VieON mở rộng thư viện phim chất lượng 8K với hơn 100 tập phim và show do Đất Việt VAC sản xuất, có thể kể đến bộ phim “Nữ chủ”, "Mặt Trời Mùa Đông" ra mắt đầu năm nay, hay tới đây là các dự án phim “Yêu Trước Ngày Cưới”, “Hoa Vương”, show ăn khách “The Masked Singer 2 - Ca sĩ mặt nạ” mùa 2, mang đến trải nghiệm giải trí trọn vẹn cho người dùng TV Samsung Neo QLED 8K.

nghenhin_vietnam_samsung_ra_mat_dong_san_pham_nghe_nhin_2023_tv_oled_neooled_8k__15_of_44_.jpg (697 KB)

Một điểm nổi bật khác là dòng sản phẩm Samsung OLED 2023 - dòng TV sở hữu độ chính xác về màu sắc hoàn hảo với khả năng thiết lập bản đồ cảm quan màu sắc của Neural Quantum Processor 4K – biến Samsung OLED trở thành “Màn hình OLED HDR nhận được chứng nhận Pantone đầu tiên trên thế giới.

Trên thực tế, TV Samsung OLED tự hào sở hữu màu đen sâu thẳm và hình ảnh tự nhiên tuyệt đẹp cùng độ tương phản và hiển thị màu sắc hoàn hảo. S95C mang thiết kế Infinity One đặc trưng của Samsung và thiết kế LaserSlim của mẫu S90C được bổ sung thêm một lớp hoàn thiện bằng kim loại tinh xảo.

Ngoài ra các TV cao cấp từ Neo QLED 8K đến OLED không chỉ giúp nội dung video và hình ảnh trở nên sống động với độ phân giải cực caomà còn nâng trải nghiệm chơi game lên tầm cao mới với tần số 144Hz.

Một số hình ảnh chi tiết sản phẩm TV OLED 2023 và hệ sinh thái Smarthing mới của Samsung:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận