Chiêm ngưỡng hệ thống trình diễn ấn tượng tại Thiên Hà Audio - Sự phối hợp "ăn ý" của Raidho, Chord và Aurender

Chiêm ngưỡng hệ thống trình diễn ấn tượng tại Thiên Hà Audio - Sự phối hợp "ăn ý" của Raidho, Chord và Aurender

Loa cột RAIDHO TD-3.8

nghe_nhin_thien_ha_nguyen_audio_H1

Từng được trình diễn tại Munich High End Show 2019, loa cột Raidho TD-3.8 đã làm ấn tượng biết bao audiophile trên toàn thế giới nói chung và cả Việt Nam nói riêng. Đây được xem là mẫu loa tâm huyết nhất của nhà thiết kế chính Benno Baun Meldgaard, mang thiết kế đặc trưng của thương hiệu tuy nhiên mặt loa của TD-3.8 được nới rộng hơn. Đây là lần đầu tiên hãng loa Đan Mạch sản xuất dòng loa cột với driver woofer lớn đến 200mm kết hợp cùng các loa con từ dải mid có đường kính 100mm và tweeter ribbon.

Tất cả các dải của TD-3.8 đều được áp dụng thiết kế màng loa kim cương tantalum (Tantalum Diamond Driver). Đây được xem là công nghệ driver màng kim cương có độ phức tạp và khó sản xuất nhất hiện nay. Nó đòi hỏi thời gian hoàn thiện dài hơn gấp nhiều lần so với kiểu driver màng kim cương trước đây mà hãng từng sản xuất.

nghe_nhin_thien_ha_nguyen_audio_H2

Cụ thể, trước khi phủ, Raidho trang bị thêm một lớp Tantalum sau lớp màng phôi chính ceramic tạo thành một cấu trúc driver ghép sandwich 5 lớp. Không chỉ đạt độ cứng cao hơn so với sơn và màng kim cương trước đây, các driver Tantalum Diamond còn có độ ổn định cộng hưởng nội được cải thiện đáng kể, triệt tiêu hoàn toàn hiện tượng break-up (biến dạng màng loa) trong toàn bộ dải tần trong ngưỡng tai của người nghe.

Ở màng tweeter, hệ thống nam châm được nâng cấp mạnh hơn cùng thiết kế buồng thoát/tiêu âm giúp loại bỏ các phản xạ và mức giảm độ méo cực thấp (xuống thêm 35dB), đồng thời tăng độ nhạy lên 2dB, đem lại trải nghiệm âm nhạc ở một đẳng cấp hoàn toàn mới.

nghe_nhin_thien_ha_nguyen_audio_loa_raidho_td3.8_H3

Phần nón loa được điều khiển bởi hệ thống nam châm có lực từ cực mạnh (lên đến 1,1 Tesla) cùng voice-coil có lõi làm từ titan tinh khiết giúp mang lại khả năng hoạt động mạnh mẽ, tốc độ đáp ứng nhanh, giảm thiểu hiện tượng dòng Foucault và cho phép tái tạo âm thanh với độ chính xác cao. Loa Raidho TD-3.8 có 2 màu Đen Bóng và Walnut Burl, khách hàng có thể đặt màu theo yêu cầu.

Giá tham khảo: 2.990.000.000 VNĐ

Preamp Chord Ultima Pre 2

nghe_nhin_thien_ha_nguyen_audio_chord_ultima_pre_2_H4

Chord PRE 2 thừa hưởng mạch sửa lỗi chuyển tiếp kép tiên tiến nhất của preamp đầu bảng và thay thế trực tiếp “người tiền nhiệm” CPA 5000. PRE 2 sở hữu thiết kế tương đồng với Ultima 2 và Ultima 3 với mặt trước bằng chất liệu nhôm máy bay dày 28 mm và đặc biệt không có một con ốc nào, tuy nhiên phần khung được làm lớn hơn các mẫu preamp trước đây của hãng. Vỏ máy được hoàn thiện gọn gàng bởi hệ thống Integra Leg độc đáo, có thể xếp chồng lên nhau mang lại tính thẩm mỹ cao và đồng thời là một kỹ thuật khử rung nổi tiếng của hãng.

nghe_nhin_thien_ha_nguyen_audio_chord_ultima_pre_2_H5

Ultima PRE 2 cũng được trang bị bộ nguồn xung tần số cao và thiết kế mạch có độ nhiễu cực thấp độc quyền của Chord. Theo hãng, thông số nhiễu nền của Ultima PRE 2 sẽ ở mức dưới -130dB. Các cổng kết nối bao gồm 4 đầu vào XLR, 4 RCA và 2 record-loop hoàn toàn độc lập. Mỗi đầu vào sở hữu 6 mức gain khác nhau và có thể được tùy biến nhưng hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến âm lượng khi chuyển đổi giữa các đầu vào. Điều này tránh cho mức âm lượng đang quá nhỏ trở thành cực to khi bạn chuyển từ đầu vào này sang đầu vào khác.

Máy có thêm 2 cổng output headphone 6,35 mm độ méo thấp, được thiết kế để khai thác hết tiềm năng của các tai nghe cao cấp nhất trên thị trường.

Giá tham khảo: 438.750.000 VNĐ

Poweramp monoblock Chord Ultima 2

nghe_nhin_thien_ha_nguyen_audio_chord_power_ultima_2_H6

ULTIMA 2 là mẫu ampli công suất mono-block trong dãy sản phẩm ULTIMA mang cấu trúc hoàn toàn mới, được giới thiệu dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Chord Electronics. 

ULTIMA 2 chia sẻ cùng một công thức thiết kế với các mẫu ampli trong họ ULTIMA, với công suất 750W/ kênh có thể dễ dàng "tải" mọi bộ loa dù là khó tính nhất. Được thiết kế nằm trong nhóm sản phẩm Full Size, ULTIMA 2 sẽ thay thế cho mẫu SPM 6000 MKII, trong đó chứa đựng thiết kế theo phong cách mới của John Franks. Bộ vỏ được gia công chính xác từ nhôm máy bay với mặt máy dày tới 28 mm, nút nguồn hình cầu lớn bằng polycarbonate kết hợp với đèn hiển thị trạng thái làm việc. Công tắc chuyển chế độ ánh sáng mờ được thiết kế nằm khuất trong khe dọc, phía trên nút nguồn.

nghe_nhin_thien_ha_nguyen_audio_chord_power_ultima_2_H7

Tương tự như tất cả các sản phẩm amply dòng Full Size tham chiếu, ULTIMA 2 cũng cho sự lựa chọn giữa màu đen Jett Black hoặc bạc Argent Silver. Ngoài ra còn có thể chọn hệ thống chân Integra nổi tiếng của Chord hoặc ốp bên hông bằng acrylic bóng. Mặt sau của amply gồm có ngõ vào cho cả banced và unbalanced, bộ cọc đấu loa chất lượng cao, cổng giao tiếp trigger 12V và lỗ cắm nguồn chuẩn C-19 IEC.

Giá tham khảo: 650.000.000 VNĐ

Music server Aurender A30

nghe_nhin_thien_ha_nguyen_audio_aurender_a30__H7

A30 là model đầu bảng trong dòng music server có thiết kế ngõ ra analog. Giống như các model A10 và A100, A30 căn bản là thiết bị phát nhạc số kiêm streamer và giải mã DAC kèm bộ lưu trữ ổ cứng gắn trong cùng với trình điều khiển mạnh mẽ nổi tiếng Aurender Conductor. Aurender A30 còn được trang bị bộ giải mã tương thích toàn diện với chuẩn MQA cho phép bạn thưởng thức nhạc streaming với độ phân giải cao nhất có thể từ bản thu gốc.

Những đặc trưng gồm một loạt trang bị thường ít thấy trên một music server như rip CD, mạch headphone amplifier, bộ nhớ trong dung lượng 10TB, màn hiển thị màu LCD siêu rộng và phần mềm tích hợp cho phép biên tập metadata và công cụ quản lý thư viện nhạc số. Tất cả, và hơn thế nữa, những tính năng giúp nâng tầm trình diễn của Aurender A30 lên một chuẩn mới cho thiết bị nguồn phát nhạc số "All-in-One".

nghe_nhin_thien_ha_nguyen_audio_3_H9

Ngoài ra, đi kèm theo sản phẩm là ứng dụng điều khiển và quản lý nhạc Conductor App được người dùng và các chuyên gia audio đánh giá cao ở khả năng điều khiển và thiết kế thân thiện dể sử dụng. Ứng dụng chạy trên iPad được hãng tự phát triển có độ ổn định cực kỳ cao và khả năng quản lý thư viện nhạc khổng lồ cho phép truy cập hoặc tìm kiếm track nhạc yêu thích tốc độ nhanh chóng. Conductor App cũng tích hợp sẵn chức năng phát nhạc trực tuyến từ TIDAL và Qobuz cho phép truy cập tới hàng triệu track nhạc với chất lượng ngang hoặc cao hơn chuẩn CD.

Giá tham khảo: 512.050.000 VNĐ

Một số hình ảnh khác của hệ thống phối ghép đang được trình diễn tại phòng nghe Thiên Hà Audio:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận