Chính thức hủy triển lãm AXPONA 2020, không hoàn tiền cho đơn vị tham gia

Chính thức hủy triển lãm AXPONA 2020, không hoàn tiền cho đơn vị tham gia

Chính thức hủy triển lãm AXPONA 2020, không hoàn tiền cho đơn vị tham gia ảnh 1

Việc yêu cầu hủy bỏ triển lãm và hoàn trả lại các khoản đầu tư cho các đơn vị tham gia đã được gửi đi từ ngày 23 tháng 4 và được ký bởi ít nhất 85 thành viên của ngành công nghiệp hi-fi.

Chính thức hủy triển lãm AXPONA 2020, không hoàn tiền cho đơn vị tham gia ảnh 2
Thư ngỏ từ Joel A.Davis - Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của JD Events

Về phía JD Events , ông Joel A.Davis – người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành cùng Jenabeth Ferguson – Phó chủ tịch kiêm giám đốc sự kiện đã thừa nhận trong thư ngỏ rằng: “Không thể dự đoán trước điều gì trong tương lai khi bối cảnh dịch COVID-19 tiếp tục tăng cao và làm gián đoạn đến mọi mặt của triển lãm. Cuối cùng, vì sự an toàn của tất cả mọi người, chúng tôi rất muốn thông báo rằng triển lãm AXPONA 2020 đã bị hủy bỏ”.

Ngoài việc hủy bỏ, trong thư cũng nêu rõ: “Trong hợp đồng, JDE không bị bắt buộc phải hoàn lại tiền nếu sự kiện bị hủy do hoàn cảnh nằm ngoài tầm kiểm soát. Đại dịch đánh vào JDE ở thời điểm không thể tồi tệ hơn. Tất cả khoản tiền mà các đơn vị gửi đã được chi vào việc sản xuất và tiếp thị chương trình tháng 4, bao gồm tiền lương, chi phí và các nhà cung cấp dịch vụ khác. Do sự tàn phá của AXPONA, toàn bộ hoạt động kinh doanh của chúng tôi cũng bị đình trệ nên chúng tôi không nằm ở vị thế phải hoàn trả lại tiền”.

Chính thức hủy triển lãm AXPONA 2020, không hoàn tiền cho đơn vị tham gia ảnh 3

JDE yêu cầu thêm một khoảng thời gian để đánh giá đầy đủ thiệt hại và tìm kiếm các nguồn tài trợ bổ sung để JDE có thể thu hẹp khoảng cách đến năm 2021. Trong vài tuần tới, công ty sẽ cam kết đưa ra một kế hoạch cho phép các đơn vị tham gia triển lãm trong năm 2020 được đặt lại đúng vị trí gian hàng đã chọn cùng một phần tiền gửi năm 2020. Về số tiền này, JDE sẽ xác định sớm trong tuần tới.

JDE tự mô tả trong thư là một doanh nghiệp tư nhân nhỏ, xác nhận rằng họ không có bảo hiểm gián đoạn kinh doanh khi có thiên tai xảy ra. Hiện tại công ty đang nộp đơn để xin tài trợ một khoản vay nhỏ nhằm củng cố lại hoạt động.

Chính thức hủy triển lãm AXPONA 2020, không hoàn tiền cho đơn vị tham gia ảnh 4

Về phía đại lý bán vé, JDE đưa ra hai lựa chọn: hoàn trả đầy đủ vào trước ngày 1/6 tới hoặc chuyển đổi thành vé đến năm 2021. Thông tin về cách đăng ký sẽ được thông báo vào đầu năm 2021.

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận