Chơi game trên TV OLED 8K hỗ trợ Nvidia GeForce RTX 3000 sẽ thế nào?

Chơi game trên TV OLED 8K hỗ trợ Nvidia GeForce RTX 3000 sẽ thế nào?

Chơi game trên TV OLED 8K hỗ trợ Nvidia GeForce RTX 3000 sẽ thế nào? ảnh 1
Một trong những khả năng nổi bật nhất của thế hệ GPU Nvidia GeForce 3000 mới  đó chính là khả năng gánh game nặng ở độ phân giải 8K/60fps. Vì vậy LG đã rất nhanh chóng công bố TV OLED 8K đầu tiên tương thích Nvidia GeForce RTX 3000.

TV này sở hữu bộ xử lí α 9 AI thế hệ 3 hỗ trợ băng thông 8K ở tốc độ 60 khung hình / giây và tốc độ 48 Gbits/s trên màn hình hơn 33 triệu điểm ảnh. Game thủ sẽ sở hữu một màn hình thực sự chất lượng đến từ chất lượng hình ảnh trứ danh của TV LG và khả năng tương thích với G-Sync cho hình ảnh mượt mà, không bị xé hình.  LG hứa hẹn hỗ trợ các thông số kĩ thuật HDMI mới nhất như Variable Refresh Rate (VRR), tốc độ phản hồi cực nhanh và chế độ Auto Low Latency Mode (ALLM).

"Các game thủ sẽ ngạc nhiên trước sức mạnh của những chiếc TV này khi họ chơi game 8K mới nhất với chức năng dò tia chân thực nhất và các chức năng trí tuệ nhân tạo tiên tiến trên GPU GeForce RTX 3090 ", LG giải thích trong thông cáo báo chí.

LG cũng không quên trải nghiệm âm thanh, TV LG OLED 8K mới tương thích với công nghệ Dolby Atmos với cài đặt âm thanh AI. TV có thể phân tích môi trường âm thanh và điều chỉnh để đạt được độ chính xác tốt nhất. Ngoài ra còn hỗ trợ công nghệ BT Surround cho phép bạn thưởng thức âm thanh vòm ảo 4.0 với hai loa Bluetooth LG. LG ThinQ được tích hợp để điều khiển bằng giọng nói.

Theo Phonandroid

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận