Có gì hấp dẫn trong khu vực TV Sony Bravia tại trung tâm Sony Store ở Vincom Đồng Khởi, TP.Hồ Chí Minh

Có gì hấp dẫn trong khu vực TV Sony Bravia tại trung tâm Sony Store ở Vincom Đồng Khởi, TP.Hồ Chí Minh

nghenhinvietnam_khai_truong_sonystore_vietnam-41.jpg

Ngắm nhìn sức mạnh của bộ xử lý Cognitive Processor XR™ và công nghệ XR Triluminos Pro™ trên các mẫu TV Bravia Oled độc quyền của Sony mang đến hơn một tỷ màu sắc cho màn hình. Cùng với gam màu rộng và bộ xử lý lấy con người làm trung tâm, công nghệ này phân tích độ bão hòa, sắc độ và độ sáng của mọi màu sắc để thể hiện sắc thái tự nhiên và chi tiết ấn tượng.

Ngoài ra không gian trưng bày ở đây cũng bố trí các sản phẩm tự nhiên và logic, không bị gây rối mắt khách hàng khi đến tham quan, hạn chế tối đa ảnh hưởng đển trải nghiệm. 

nghenhinvietnam_gocaudio_homecinema_sony_store-9.jpg (1.23 MB)

nghenhinvietnam_gocaudio_homecinema_sony_store-3.jpg (1.14 MB)

Không chỉ là việc nhìn mà các mẫu TV Bravia Oled Series của Sony còn được trang bị công nghệ Acoustic Surface Audio+ trên TV OLED của Sony, âm thanh phát ra trực tiếp từ màn hình, ăn nhập hoàn toàn với hình ảnh người dùng đang xem giúp tăng thêm sự nhập tâm vào từng khung hình, việc xem các nội dung lúc này sẽ được trọn vẹn hoàn toàn.

Bên cạnh đó, Sony Việt Nam cũng đã bố trí và set-up các mẫu TV với các hệ thống loa soundbar và subwoofer để khách hàng có cảm nhận trực quan và thực tế hơn.

nghenhinvietnam_gocaudio_homecinema_sony_store-8.jpg (1.03 MB)

Tại đây trưng bày đa dạng kích cỡ của các mẫu TV và còn có các nhân viên kĩ thuật nhiều kinh nghiệm tư vấn và hướng dẫn để người dùng có thể thoải mái nghiên cứu và trực tiếp trải nghiệm để đưa ra sự lựa chọn mẫu TV phù hợp với nhu cầu của mình, nhất là dịp Tết Nguyên Đán gần đến để cùng gia đình có những khoảnh khắc xum họp và giải trí vui vẻ hạnh phúc cùng nhau tại nhà.

Một số hình ảnh khác tại khu vực trưng bày TV Bravia:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận