Có TV thôi chưa đủ, phải có Sony Soundbar cho không gian giải trí của bạn

Có TV thôi chưa đủ, phải có Sony Soundbar cho không gian giải trí của bạn

Có TV thôi chưa đủ, phải có Sony Soundbar cho không gian giải trí của bạn ảnh 1
Loa Sony Soundbar 5.1 - HT-RT40.
Các mẫu TV màn hình lớn hiện nay vốn có giá thành rất hấp dẫn, từ đó tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, ngay cả trên những màn hình TV đắt tiền có giá hàng trăm triệu đồng thì âm lượng loa ngoài cũng rất khiêm tốn, công suất loa khoảng mấy chục Watt là tối đa. Điều này làm trải nghiệm nghe của khách hàng chỉ dừng ở mức đủ chứ chưa thật sự đã, chưa kể đến các đặc tính khác của một phòng giải trí đa phương tiện cần phải có như: âm thanh vòm, âm trầm,... thì loa trên TV đều chưa thể đáp ứng.

Lí do nói trên chính là tiền đề cho sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của hệ thống âm thanh Soundbar, tối ưu hóa cho nhu cầu giải trí đa phương tiện, mà đơn cử là một ứng viên sáng giá đến từ hãng điện tử nổi tiếng Nhật Bản: Sony Soundbar 5.1 - HT-RT40. Bộ sản phẩm này có thể giải quyết được các nhược điểm về âm thanh trên TV thông qua các thành phần chính bao gồm: một loa soundbar gọn gàng, một thùng loa subwoofer nhỏ gọn và đặc biệt nhất không thể thiếu cặp loa tallboy (sử dụng driver 65mm) tạo hiệu ứng âm thanh vòm hoàn hảo trong toàn bộ không gian phòng giúp người dùng có được trải nghiệm âm thanh như đang ở rạp chiếu. 

Có TV thôi chưa đủ, phải có Sony Soundbar cho không gian giải trí của bạn ảnh 2
Hệ thống phối ghép hoàn hảo cho không gian giải trí tại gia, TV X70F Sony và dàn loa Sony Soundbar 5.1 - HT-RT40.
Ưu điểm đầu tiên đến từ Sony Soundbar 5.1 - HT-RT40 chính là tổng công suất đầu ra lên đến 600W - lớn hơn bất kỳ một chiếc TV nào đang bán trên thị trường. Điều này rõ ràng là mang đến trải nghiệm âm thanh 5.1 thực thụ cho người dùng ở nhiều mục đích sử dụng khác nhau như: xem phim, nghe nhạc hoặc chơi game. Bên cạnh đó, âm thanh vòm mới là đặc tính chủ lực được Sony giới thiệu trên dòng sản phẩm này thông qua công nghệ ClearAudio+. Theo đó, định dạng âm thanh S-Force Front Surround cho âm thanh vòm 360 độ mạnh mẽ, ClearPhase tái tạo cân bằng cho các tần số thấp, trung, cao, và Clear Vocal cho lời thoại rõ ràng hơn giúp dàn âm thanh Sony phát ra các chương trình giải trí thêm phần hấp dẫn, ấn tượng.

Có TV thôi chưa đủ, phải có Sony Soundbar cho không gian giải trí của bạn ảnh 3
Không chỉ cho chất lượng âm thanh vòm sống động mà loa Soundbar của Sony còn rất ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng.
Các sản phẩm của Sony nói chung và Sony Soundbar 5.1 - HT-RT40 nói riêng ngày nay ghi điểm khá nhiều trong mắt người dùng không chỉ ở chất lượng âm thanh mà còn cả vẻ đẹp mỹ quang bên ngoài. Với một chiếc TV Sony trung tâm phòng khách, kết nối hoàn toàn không dây với các cặp loa tổng thể sẽ đem đến một vẻ đẹp sang trọng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Người dùng chỉ cần một chiếc smartphone kết nối Bluetooth, NFC là có thể nhanh chóng điều khiển hệ thống âm thanh Sounbar hoặc chia sẻ nội dung số (nhạc, phim) từ máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. 

Có TV thôi chưa đủ, phải có Sony Soundbar cho không gian giải trí của bạn ảnh 4
Đủ điều kiện cho một dàn loa chuyên nghiệp được đóng gói trong hệ thống Soundbar nhỏ gọn của Sony.
Có TV thôi chưa đủ, phải có Sony Soundbar cho không gian giải trí của bạn ảnh 5
Kết nối không dây và điều khiển cảm ứng hoàn toàn.
Với mức giá chưa đến 8 triệu đồng, Sony Soundbar 5.1 - HT-RT40 là một sự lựa chọn hoàn hảo trong việc mang đến một trải nghiệm âm thanh trọn vẹn cho người dùng cho nhu cầu giải trí đa phương tiện: nghẹ nhạc, xem phim và chơi game giải trí. Ngoài ra, sản phẩm này còn đóng vai trò tô điểm thêm vẻ đẹp của không gian sống theo phong cách đơn giản, không dây hoàn toàn và kết nối mọi thứ thông qua thiết bị di động cầm tay.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận