Cơn Bão Số mang luồng gió mới 'Piega và Aretai' đến AV Show 2019

Cơn Bão Số mang luồng gió mới 'Piega và Aretai' đến AV Show 2019

Piega - một thương hiệu loa nổi tiếng đến từ Thuỵ Sỹ là "lính mới" ở mảng loa không dây. Tuy nhiên cặp loa Premium Wireless xuất hiện tại AV Show 2019 vẫn hội tụ đầy đủ những gì tốt nhất đến của Piega từ thiết kế thẩm mỹ đến chất âm đỉnh cao. 

Có thể thấy Piega Premium Wireless sở hữu thiết kế thon dài tối giản nhưng lại tinh tế tương tự phong cách Premium Series. Sản phẩm sử dụng chất liệu vỏ nhôm nguyên khối vừa sang, đẹp, bền vừa mang tới sự ổn định. 

Cơn Bão Số mang luồng gió mới Piega và Aretai đến AV Show 2019 ảnh 1
Cơn Bão Số mang luồng gió mới Piega và Aretai đến AV Show 2019 ảnh 2

Bên trong, Piega Premium Wireless trang bị 2 loa tích hợp (active speaker) với nguồn cấp điện trực tiếp, nhận tín hiệu âm không dây từ bộ thu phát tín hiệu có tên Piega Hub tương thích với gần như mọi loại nguồn phát (analog (RCA), digital (Optical, Coaxial) và không dây (Bluetooth aptX, A2DP, AVRCP), cho phép phát nhạc không dây chất lượng cao từ thiết bị di động.

Sản phẩm được hỗ trợ bởi công nghệ Tweeter ribbon LDR (Linear Drive Ribbon) giúp khả năng tái tạo dải cao cực kì ấn tượng, đáp ứng tần số rộng và chính xác, tiếng treble chi tiết, tơi mịn và không chói gắt.

Cơn Bão Số mang luồng gió mới Piega và Aretai đến AV Show 2019 ảnh 3
Cơn Bão Số mang luồng gió mới Piega và Aretai đến AV Show 2019 ảnh 4

Aretai Contra là mẫu loa 4 đường tiếng đến từ Lavita vừa được vinh danh Golden Award tại HiFi Deluxe Munich 2019 tháng 5 vừa qua. Sản phẩm có thiết kế theo phong cách đậm chất miniimalist bắc âu nhưng đẹp có tính thẩm mỹ cao phù hợp mọi không gian nội thất. Aretai Contra có độ khuyếch đại 0,5 - 350W @ 8Ω, độ nhạy 93dB và tốc độ phản hồi 25Hz..22kHz (+ -3dB, 2Pi).

Mẫu loa này nhận được đánh giá cao khi cho âm bass rất sau mà không có tiếng boom boom điển hình. Ngay cả khi chơi với âm lượng thấp, người nghe vẫn có thể cảm nhận được độ chắc và âm thanh sôi động. Âm trường sạch, phân tán mở rộng tạo ra một cảm giác bao quát tất cả không gian, giúp người nghe như đang được thưởng thức bản thu âm trực tiếp tại phòng thu. Độ nhạy cao của loa Contra mang đến sự tinh tế chi tiết. Âm trầm cực sâu, kiểm soát tốt ngay cả ở mức âm lượng thấp. 

Aretai Contra có giá bán lẻ ở thị trường Châu Âu là 45.000 euro. Tuy nhiên ở thị trường Việt Nam, mẫu loa này sẽ được áp dụng mức giá thấp hơn là 38.000 euro. 

Nhóm PV

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận