Corsair giới thiệu loạt tai nghe mới dành cho game thủ

Corsair giới thiệu loạt tai nghe mới dành cho game thủ

Corsair vừa chính thức ra mắt loạt sản phẩm chơi game mới nhất bao gồm các tai nghe Virtuoso RGB Wireless, Void Elite/HS PRO và bàn phím chơi game K57 RGB Wireless.

rps20191201_171638.jpg

Tai nghe Virtuoso RGB Wireless mang đến chất lượng âm thanh 7.1 và khả năng thu âm tốt với dải tần số âm thanh hỗ trợ từ 20Hz-40.000Hz, bên cạnh đó là microphone tháo rời đạt chuẩn phát thanh truyền hình. Virtuoso RGB Wireless sẽ có 3 phiên bản màu đen, trắng hoặc xám kim với đệm tai và đệm đầu sử dụng chất liệu cao su non cho phép người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu. Tai nghe có các công nghệ kết nối không dây SLIPSTREAM Wireless, dây kết nối USB, hoặc jack 3,5mm.

rps20191201_171727.jpg

Cặp driver âm thanh nam châm neodymium 50mm được cân chỉnh bằng tay để đạt mức sai số hiệu năng thấp +/-1db, Virtuoso RGB Wireless có dải tần số âm thanh gấp đôi tai nghe chơi game truyền thống ở mức 20Hz – 40.000Hz. Điều này cho phép tai nghe có thể tái tạo âm thanh chi tiết.

Virtuoso RGB Wireless hỗ trợ microphone có thể tháo rời phát âm đa hướng đạt chuẩn phát thanh truyền hình cũng như Discord với tần số đáp ứng đến 10.000Hz, cao hơn gần gấp đôi so với tai nghe chơi game không dây thông thường.

Phiên bản SE của tai nghe này càng nâng tầm tiêu chuẩn đó lên cao hơn với nhiều cải tiến. Virtuoso RGB Wireless SE sở hữu microphone 9.5mm lớn hơn, vòng nhôm xung quanh vòm tai nghe nổi bật hơn hẳn với màu xám kim, trong khi đó phần phay xước kim loại trên vòm tai tích hợp đèn LED RGB. Mẫu tai nghe SE đi kèm với bao đựng tai nghe may chéo với nắp gập nam châm.

rps20191201_171706.jpg

Bên cạnh Virtuoso, dòng tai nghe chơi game Void được bổ sung thêm thành viên mới là Void Elite. Tai nghe dùng driver nam châm neodymium 50mm được tùy biến cho phép hỗ trợ dải tần số 20Hz - 30.000Hz, và có thêm âm thanh vòm 7.1. Void Elite có microphone đa hướng đạt chuẩn Discord và đệm đầu, tai nghe dùng chất liệu cao su non chất lượng cao, thiết kế khác biệt.

Void Elite có đến 3 phiên bản tai nghe nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của game thủ. Void RGB Elite Wireless sử dụng kết nối không dây 2,4GHz với PC/PS4, hỗ trợ khoảng cách kết nối lên đến 12m và thời lượng pin 16 giờ cùng âm thanh vòm 7.1 và hiệu ứng đèn LED RGB linh động trên tai nghe. Trong khi đó, Void RGB Elite USB hỗ trợ âm thanh 7.1 và đèn LED RGB kết nối trực tiếp với PC thông qua cổng USB. Void Elite Surround có khả năng tương thích với nhiều loại thiết bị khác nhau nhờ kết nối 3.5mm kèm adapter USB mở khóa tính năng vòm 7.1 trên PC.

Ngoài Void Elite, Corsair tiếp tục ra mắt cái tên mới thuộc dòng tai nghe HS Pro của hãng là HS70 Pro Wireless với bộ driver âm thanh nam châm neodymium 50mm và microphone tháo rời đơn hướng. HS70 Pro Wireless sử dụng đệm tai nghe cao su non, khung tai nghe kim loại. Về giao tiếp, HS70 Pro Wireless tích hợp chức năng kết nối không dây 2,4GHz độ trễ thấp với khoảng cách duy trì lên đến 12m và thời lượng pin 16 giờ tương tự và âm thanh 7.1 tương tự như tai nghe Void RGB Elite Wireless.

rps20191201_171753.jpg

Bên cạnh các tai nghe mới, Corsair cũng giới thiệu bàn phím chơi game K57 RGB Wireless, tích hợp đèn nền RGB, thời lượng pin lên đến 35 giờ. Là bàn phím chơi game đầu tiên của Corsair sử dụng công nghệ không dây Slipstream Wireless, K57 RGB Wireless có độ trễ tín hiệu rất thấp chỉ 1ms cũng như hỗ trợ khoảng cách kết nối lên đến 10m. Ngoài ra, K57 RGB Wireless còn tích hợp các kết nối khác đến PC như USB hay Bluetooth nâng cao tính linh động khi sử dụng chung với các thiết bị di động hay TV thông minh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận