Cuối cùng Shure cũng đã có tai nghe true wireless, thiết kế độc dị

Cuối cùng Shure cũng đã có tai nghe true wireless, thiết kế độc dị

Cuối cùng Shure cũng đã có tai nghe true wireless, thiết kế độc dị ảnh 1

Sau một thời gian miệt mài với dòng IEM (In Ear Monitor), Shure đã trình làng mẫu tai nghe truewireless đầu tiên của hãng - AONIC 215 cùng với đó là AONIC 50 - headphone over-ear có chống ồn. Với những kinh nghiệm trong thị trường âm thanh chuyên nghiệp, không quá khó để Shure tạo nên những mẫu thiết kế ấn tượng về ngoại hình lẫn cả chất âm của mình cho những người yêu âm thanh.

Cuối cùng Shure cũng đã có tai nghe true wireless, thiết kế độc dị ảnh 2

Với Shure AONIC 215 – mẫu true wireless này có thiết kế khá dị khi được gắn kèm một module không dây, người dùng sẽ đeo vòng qua vành tai. Shure cho rằng thiết kế này mang lại sự ổn định cho tai nghe khi sử dụng và giúp người dùng dễ chuyển đổi từ “không dây” sang “có dây” khi tai nghe hết pin.

Nếu như vậy thì thời lượng pin của Shure 215 “hẻo” chăng? Không phải! Ngược lại thời lượng pin của Shure khá ấn tượng với 8 giờ sử dụng liên tục chỉ với 1 lần sạc, hộp sạc đi kèm cung cấp thêm 24 giờ nữa nâng tổng thời gian sử dụng lên 32 giờ. Với hiệu suất hoạt động như vậy, người dùng yêu thích thể thao chắc hẳn sẽ rất thích thú với mẫu tai nghe này.

Cuối cùng Shure cũng đã có tai nghe true wireless, thiết kế độc dị ảnh 3

Shure AONIC 50 là mẫu tai nghe over-ear có chống ồn với thiết kế vẻ ngoài cao cấp nhưng có mức giá hoàn toàn phù hợp với người dùng. Nhìn qua ảnh chụp, mẫu tai nghe này có thiết kế khá đơn giản và cũng “kỳ dị” không kém với vòng gimbal 1 càng nối giữa earcup và headband, phần đệm headband và earcup cũng khá dày. Các nút bấm điều khiển tai nghe được bố trí ở phía mặt sau của earcup.

Thời lượng pin trên AONIC 50 được hứa hẹn ở mức 20 giờ sử dụng. Người dùng có thể điều khiển tính năng chống ồn của tai nghe qua ứng dụng ShurePlus PLAY miễn phí, gồm 2 chế độ là khử tiếng ồn và chế độ môi trường.

Mức giá của Shure AONIC 215 là 279 USD (khoảng 6,5 triệu đồng) và Shure AONIC 50 là 399 USD (khoảng 9,2 triệu đồng). Thời gian dự kiến lên kệ sẽ vào mùa xuân 2020 sắp tới đây, hãng sẽ cập nhật thông tin liên tục tại sự kiện CES 2020.

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận