Cuồng nhiệt từng trận cầu đỉnh cao với màn hình siêu lớn

Cuồng nhiệt từng trận cầu đỉnh cao với màn hình siêu lớn

Xu hướng màn hình siêu lớn trong nước và thế giới
Những ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 gây ra buộc con người phải thay đổi thói quen để thích ứng với việc ở nhà nhiều hơn. Mục đích giải trí tăng cao, cùng với đó là sự thích thú khám phá những trải nghiệm mới, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu hưởng thụ chính đáng. Trong đó, những sự kiện thể thao lớn như Euro hay các trận đấu vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam thu hút sự quan tâm của hàng triệu tín đồ bóng đá.
Với các tín đồ, xem đá bóng phải có không khí. Mùa giãn cách, không khí sôi sục bóng đá cũng chẳng thể bị dập tắt. Việc chọn lựa sử dụng loại TV với kích thước siêu lớn trở thành xu hướng mới để dù xem tại nhà nhưng vẫn thật sống động.

Cuồng nhiệt từng trận cầu đỉnh cao với màn hình siêu lớn ảnh 1
MMàn hình lớn, độ phân giải cao tạo nên độ sắc nét của các thước phim
Dĩ nhiên, bóng đá chỉ là một trong rất nhiều những đam mê giải trí được thỏa mãn từ sự xuất hiện của những chiếc TV siêu to thế hệ mới. Sự nâng cấp không chỉ về kích thước màn hình mà còn ở hệ thống linh kiện, phụ kiện vượt trội giúp cho TV siêu to trở thành lựa chọn hàng đầu trên khắp thế giới trong mùa dịch. Giờ đây, thưởng thức đá bóng tại nhà được nâng tầm cho tất cả các giác quan để người hâm mộ Việt Nam hòa mình vào không gian thể thao đúng nghĩa.

Trên thế giới, nghiên cứu của tập đoàn The NPD Group cho thấy doanh số bán TV từ 65 inches trở lên đã tăng đến 53% trong nửa đầu năm 2020 tại Mỹ. Đặc biệt, con số này trong 3 tháng, từ tháng 4 đến tháng 6 tăng vọt lên 77%, so với cùng kỳ năm trước.
Điều này nhờ vào nhiều yếu tố. Trong đó, phải kể đến việc các nhà sản xuất TV tại quốc gia này đã giảm giá đáng kể phân khúc TV màn hình từ 65 inches trở lên, bên cạnh nhu cầu tìm mua TV to để giải trí tại gia trong mùa dịch.
Xem Euro qua màn hình siêu lớn có gì khác biệt?
Với những người hâm mộ bóng đá chân chính, việc thưởng thức những trận cầu kinh điển qua một màn hình lớn, mang lại trải nghiệm chân thực đến từng đường bóng là điều mà ai cũng hằng mơ ước.
Anh Thành (26 tuổi, TP.HCM) kể về trải nghiệm bóng đá của mình: “Tôi xem bóng đá đã hơn 20 năm, từ lúc 6 tuổi, ở nhà có cái TV đen trắng. Lớn lên một chút, có điều kiện sở hữu chiếc TV màu, rồi 29 inches, coi đã hơn xưa. Nhưng tôi vẫn mong ước một ngày nào đó được mục sở thị đội bóng mình yêu thích ở một không gian rộng lớn, nếu được sân vận động thì càng tốt. Tôi cũng đang để dành tiền chuyển sang TV lớn hơn. TV lớn, hệ thống âm thanh vượt trội, trải nghiệm chân thực coi mới thực sự đã. Không thể tưởng tượng được đến lúc ngồi trước màn hình TV mà nghe rõ tiếng cầu thủ sút bóng và nhìn rõ cả đường vân bóng”.
Không chỉ anh Thành, hầu hết những người hâm mộ môn thể thao vua đều mong muốn được trải nghiệm chân thật và giàu cảm xúc hơn. Với họ, việc sở hữu một chiếc TV siêu to thế hệ mới thỏa mãn nhu cầu giải trí đích thực bên cạnh bóng đá trong thời công nghệ là điều tất yếu. Nếu có thể cùng xem và bình luận với bạn bè, chắc hẳn sẽ vô cùng thú vị.
Và điều tất yếu ấy, đã được Samsung đáp ứng, với công nghệ tiên phong, tạo nên dòng sản phẩm TV Lifestyle 2021 trải nghiệm khác biệt. Trong đó, nổi bật là The Premiere có thể tạo ra một màn hình lớn hơn nhiều so với TV thông thường bằng cách sử dụng bất kỳ bề mặt trống nào trong vài phút. Không giống như các máy chiếu truyền thống yêu cầu khoảng cách từ ba đến bốn mét từ tường để có chất lượng hình ảnh tối ưu, The Premiere có thể được đặt ở hầu hết mọi nơi và cung cấp kích thước màn hình lên đến 130 inch, ngay cả khi chỉ đặt cách tường 23,8cm.

Cuồng nhiệt từng trận cầu đỉnh cao với màn hình siêu lớn ảnh 2
Chọn máy chiếu tích hợp âm thanh chuẩn sống động, bao trùm không gian phòng
Cùng với đó, hệ thống loa mạnh mẽ lên đến 40W cho âm thanh sống động và tràn ngập không gian, khả năng phát âm thanh rõ nét là một yếu tố quan trọng. Nghe thấy tiếng cổ vũ của người hâm mộ và các bình luận viên la hét cùng với mọi thức diễn ra là những gì thú vị của bất kỳ trận đấu nào

Sự khác biệt nằm ở việc một chiếc TV màn hình lớn, âm thanh sống động có thể giúp bạn kết nối và cùng bình luận với chiến hữu, hệt như lúc các anh em còn tụ họp để xem đá bóng cùng nhau. Giờ đây, bạn không còn sợ bỏ lỡ bất kỳ một trận đấu đỉnh cao hay một chương trình giải trí ưa thích cùng khung giờ nữa Màn hình lớn của The Premier cho phép bạn trải nghiệm cùng thời điểm nhiều tính năng: xem bóng đá, xem chương trình giải trí và video call cho bạn bè.
Mở ra kỷ nguyên thưởng thức thể thao khác biệt
TV cực đại giờ đây đã là câu chuyện trong tầm tay. Trải nghiệm bóng đá tại nhà chân thật như ở sân vận động với chiếc TV cực đại chính là giải pháp. Sắp tới đây, bạn còn có thể thưởng thức World Cup, Olympics,... theo cách chưa từng có.
Cuồng nhiệt từng trận cầu đỉnh cao với màn hình siêu lớn ảnh 3
Chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp bất kể thời gian trong ngày
Công nghệ của tương lai đã có mặt ở hiện tại để hoàn thiện xu hướng “Home Entertainment” trên toàn cầu. Những chiếc TV màn hình siêu lớn giúp người sử dụng không chỉ thưởng thức nhiều chương trình cùng lúc mà còn có thể kết nối với bất kỳ ai trên thế giới. Dù ngồi tại nhà nhưng bạn dễ dàng thực hiện các kết nối, streaming cùng nhau. Mọi thứ đều được đẩy lên một tầm cao mới.
Hơn thế nữa, hơn cả việc tận hưởng cuộc sống qua những giây phút thể thao thăng hoa hay giải trí vui vẻ, TV màn hình siêu lớn còn là “cánh cửa sổ” để nhìn thế giới, cập nhật tin tức, hội nhập với thế giới ngay tại nhà bạn một cách chân thật, sống động.

QC

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận