DALI trình làng dòng loa không dây Oberon C, giá dễ chịu, Sound Hub mới nhỏ gọn

DALI trình làng dòng loa không dây Oberon C, giá dễ chịu, Sound Hub mới nhỏ gọn

DALI trình làng dòng loa không dây Oberon C, giá dễ chịu, Sound Hub mới nhỏ gọn ảnh 1
Oberon C sẽ là dòng loa không dây có mức giá thấp nhất của DALI, xếp sau Callisto C và Rubicon C series. Dòng sản phẩm này gồm loa bookshelf Oberon 1C , loa cột Oberon 7C (1.698Euro) và loa âm tường Oberon On-Wall C (1.298Euro), tất cả đều dựa trên công nghệ và thiết kế của dòng loa chủ động Oberon hiện tại.

DALI trình làng dòng loa không dây Oberon C, giá dễ chịu, Sound Hub mới nhỏ gọn ảnh 2
DALI Oberon 1C, 7C và On-Wall C
Thùng loa Oberon C series cũng được gia công CNC chính xác dùng các tấm gỗ ép MDF phủ vinyl, có thiết kế thoát hơi reflex, bên trong hãng sử dụng các vật liệu tiêu âm ở các vị trí được tính toán để tối ưu trình diễn. Vẫn với nguyên bản thiết kế từ Oberon 1, 7 và On-Wall, những đôi loa không dây Oberon C được trang bị thêm module streaming không dây, 2 chip DAC, một vi xử lý DSP và 2 module khuếch đại 50W và đều dùng thiết kế hai đường tiếng chủ động.
DALI trình làng dòng loa không dây Oberon C, giá dễ chịu, Sound Hub mới nhỏ gọn ảnh 3
DALI Oberon 7C
DALI trình làng dòng loa không dây Oberon C, giá dễ chịu, Sound Hub mới nhỏ gọn ảnh 4
Về phần driver, Oberon 1C và On-Wall C đều được trang bị tweeter dome lụa đường kính lớn 29mm và woofer bằng sợi gỗ 130mm, driver này vẫn sở hữu công nghệ nam châm tuyến tính SMC. Về khả năng tái tạo dải trầm thì Oberon 1C cho tần số thấp 39Hz, trong khi, do thiết kế âm tường, thùng loa hẹp nên dù có cùng driver và ampli công suất nhưng Oberon On-Wall C chỉ cho âm bass tối đa 51Hz. DALI Oberon 7C cũng sở hữu chung tweeter 29mm nhưng 2 woofer có đường kính lớn hơn lên đến 180mm với cùng chất liệu màng và trang bị nam châm SMC, cho âm bass thấp đến 31Hz. 

DALI trình làng dòng loa không dây Oberon C, giá dễ chịu, Sound Hub mới nhỏ gọn ảnh 5
DALI Sound Hub Compact nhỏ hơn nhiều so với thế hệ trước nhưng không có khe cắm module streaming Bluesound
DALI trình làng dòng loa không dây Oberon C, giá dễ chịu, Sound Hub mới nhỏ gọn ảnh 6
DALI trình làng dòng loa không dây Oberon C, giá dễ chịu, Sound Hub mới nhỏ gọn ảnh 7
Để chơi nhạc trên Oberon C, chúng ta cần có một thiết bị trung tâm gọi là DALI Sound Hub. Khác với Callisto C và Rubicon C series, dòng Oberon C dùng Sound Hub Compact (299 Euro) mới có thiết kế nhỏ gọn hơn, giúp stream nhạc thông qua các ngõ vào có dây như HDMI ARC, Toslink, analog hoặc Bluetooth aptX với chất lượng âm thanh lên đến 24bit/96kHz. Sound Hub Compact cũng có thể sử dụng với các loa dòng Callisto C hoặc Rubicon C. Nhưng nếu dùng Sound Hub nguyên bản (đắt hơn), có khe cắm module BluOS, chúng ta sẽ thêm được  tính năng streaming với Roon, Spotify Connect và hỗ trợ kết nối đa phòng. 

DALI trình làng dòng loa không dây Oberon C, giá dễ chịu, Sound Hub mới nhỏ gọn ảnh 8
DALI trình làng dòng loa không dây Oberon C, giá dễ chịu, Sound Hub mới nhỏ gọn ảnh 9
Toàn bộ các mẫu loa Oberon C đều được sản xuất tại Đan Mạch. Trong các mẫu loa thuộc Oberon C series, On-Wall C theo đánh giá của chúng tôi sẽ có rất nhiều lợi thế, không chỉ cho phép bố trí gọn trong nội thất mà còn rất phù hợp với những công trình như quán cà phê, nhà hàng... 

Ngọc Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận