Đánh giá Partron PWE-100: tai nghe không dây 2 triệu đồng có gì?

Đánh giá Partron PWE-100: tai nghe không dây 2 triệu đồng có gì?

Đánh giá Partron 100: tai nghe không dây 2 triệu đồng có gì? ảnh 1
100 cũng có kiểu đóng hộp đơn giản và không quá rườm rà. Phía trước có một số thông số nổi bật, bao gồm màng loa Hifi, Bluetooth 5.0, hộp sạc sạc được tai nghe đầy 4 lần. Mặt sau có hướng dẫn sử dụng phần điều khiển nút bấm đặt trên tai nghe, bao gồm dừng chơi nhạc, điều khiển giọng nói và nhận cuộc gọi sẽ không có bề mặt cảm ứng cao cấp. Phụ kiện của tai bao gồm 2 cặp đệm cao su và một dây sạc USB Type-C.

Hộp sạc và tai nghe đều được làm bằng nhựa, và là loại nhựa sần cứng cáp chứ không nhựa bóng dễ bẩn và xước. Phần hộp rất nhỏ nhắn, với phần nắp được giữ bằng chốt rất chắc chắn. Tuy hộp nhỏ nhưng cũng có thể sạc được tai nghe tổng cộng 4 lần, với thời lượng 6 tiếng của tai nghe thì có thể sử dụng được tới 30 tiếng.

Đánh giá Partron PWE-100: tai nghe không dây 2 triệu đồng có gì? ảnh 2
Đánh giá Partron PWE-100: tai nghe không dây 2 triệu đồng có gì? ảnh 3
Đánh giá Partron PWE-100: tai nghe không dây 2 triệu đồng có gì? ảnh 4
PWE-100 được hoàn thiện ở mức ổn, chứ chưa thực sự xuất sắc. Phần nút bấm của tai nghe không liền mạch 1 khối, mà được chia ra làm 2 vòng nhìn không cho cảm giác 'sang' lắm.

Tai nghe sử dụng Bluetooth 5.0, nên một khi đã kết nối thành công với smartphone thì không bao giờ bị rớt cả, cho một trải nghiệm liền mạch. Mình có để đt trên bàn và đi vệ sinh cách đó hơn 10 mét mà vẫn không hề bị rớt kết nối.

Đánh giá Partron PWE-100: tai nghe không dây 2 triệu đồng có gì? ảnh 5
Tính năng kết nối 2 thiết bị cùng lúc rất tiện lợi đặc biệt khi bạn kết nối laptop để làm việc nhưng vẫn đàm thoại trên điện thoại.
Đánh giá Partron PWE-100: tai nghe không dây 2 triệu đồng có gì? ảnh 6
Đánh giá Partron PWE-100: tai nghe không dây 2 triệu đồng có gì? ảnh 7
PWE-100 hỗ trợ multi-point cho phép kết nối cùng lúc hai thiết bị. Thiết bị được kết nối đầu tiên có khả năng đàm thoại và nghe nhạc, thiết bị kết nối thứ hai chỉ có khả năng đàm thoại. Chỉ với 1 lần kết nối hai thiết bị, những lần sau tai nghe sẽ tự động kết nối đúng hai thiết bị đó ngay khi được bật nguồn.

Partron có một chất âm rất đặc trưng, đó là nhẹ nhàng và 'êm mượt'. Âm bass hơi thiếu nhưng đánh rõ và không bị lẫn vào các dải âm còn lại, rất nhiều mẫu tai nghe mình thấy trên thị trường cố làm âm bass to hơn để đánh lừa rằng chất âm rất lực nhưng kết quả là lấn cả vào những dải khác làm mất tiếng của ca sỹ hay nhạc nền.

Đánh giá Partron PWE-100: tai nghe không dây 2 triệu đồng có gì? ảnh 8
Cổng sạc USB-C đáp ứng được xu hướng.
Đánh giá Partron PWE-100: tai nghe không dây 2 triệu đồng có gì? ảnh 9
Đánh giá Partron PWE-100: tai nghe không dây 2 triệu đồng có gì? ảnh 10
Thứ nổi bật nhất trên các cặp tai nghe của các cặp tai nghe Partron nói chung và đến cả PWE-100 vẫn đúng đó là dải trung. Nên Celine Dion trong bài Ashes được thể hiện tông giọng trầm vừa đủ, mềm mại, nhẹ nhàng.

Điểm yếu của tai nghe, nằm ở âm treble, điều này dễ nhận thấy khi nghe nhạc xưa có nhạc cụ mộc mạc. Vocal của ca sĩ Trần Thu Hà trong bài “Gửi người em gái” thể hiện không được sắc, gọn, tiếng guitar vì thế cũng tan khá nhanh.

Đánh giá Partron PWE-100: tai nghe không dây 2 triệu đồng có gì? ảnh 11
Màu trắng có mạ chút vàng hồng rất hợp với các bạn nữ.
Đánh giá Partron PWE-100: tai nghe không dây 2 triệu đồng có gì? ảnh 12
Còn màu đen - vàng đồng hợp với bạn nam mạnh mẽ, nam tính.
Đánh giá Partron PWE-100: tai nghe không dây 2 triệu đồng có gì? ảnh 13
Đánh giá Partron PWE-100: tai nghe không dây 2 triệu đồng có gì? ảnh 14
Ở thời điểm hiện tại, không phải ai mua tai nghe về cũng để nghe nhạc, với sự phát triển của eSport, người chơi sẽ phải giao tiếp khá nhiều chứ không chỉ ngồi một chỗ bấm điện thoại nữa. Và tai nghe là thứ không thể thiếu để bạn giao tiếp với đồng đội dễ hơn. PWE-100 có độ trễ gần như bằng không là điểm cộng rất lớn khi chơi game. Trong game PUBG Mobile, âm thanh tái hiện khá tốt, âm thanh stereo đủ để thể hiện vị trí tiếng súng, tiếng xe của đối thủ. Độ trễ là yếu tố cực kỳ quan trọng khi chơi game, chỉ chậm vài mili giây bạn đã có thể bỏ mạng.

Tổng kết

PWE-100 không hẳn là hoàn hảo: tai vẫn có thiết kế khá đơn giản, phần nút bấm cần phải được chuyển thành cảm ứng, chưa có tăng giảm âm lượng, chuyển bài và phần treble khá là yếu. Bù lại tai nghe này có chất lượng hoàn thiện tốt, khả năng kết nối tuyệt vời cùng với một chất âm vừa đủ nghe, phù hợp nhiều thể loại.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận