Đầu đĩa than ultra hi-end KRONOS Discovery lần đầu ra mắt Việt Nam cùng Công Audio

Đầu đĩa than ultra hi-end KRONOS Discovery lần đầu ra mắt Việt Nam cùng Công Audio

nghenhin_vietnam_phong_van_doc_quyen_louis_desjadins_ceo_kronos_discovery_cong_audio_hanoi_2023_h1.jpg

Cuối tuần qua, ngày 11/3/2023, tại showroom ở tầng 1, Tháp Hà Nội, số 49 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, nhà phân phối Công Audio phối hợp cùng hãng đầu đĩa than lừng danh Kronos Audio đã tổ chức minishow “Time for Music”, trong không gian ấm cúng với sự tham dự của nhiều người đam mê âm thanh trong giới audiophile ở Thủ đô.

nghenhin_vietnam_phong_van_doc_quyen_louis_desjadins_ceo_kronos_discovery_cong_audio_hanoi_2023_h2.jpg (194 KB)

Tâm điểm của sự kiện này chính là sự xuất hiện của ông Louis Desjadins – nhà sáng lập hãng Kronos Audio và đặc biệt hơn khi chính ông trực tiếp giới thiệu chi tiết mẫu đầu đĩa than cao cấp nhất (flagship) của thương hiệu: Kronos Discovery.

Được biết, Việt Nam là một trong những điểm dừng chân trong tour giới thiệu sản phẩm Discovery vòng quanh thế giới của Kronos Audio. Ông Louis Desjadins tỏ ra rất phấn khởi trong chuyến trở lại Việt Nam lần này và đã có buổi giao lưu thân mật với giới chơi âm thanh hi-end và truyền thông trong nước.

nghenhin_vietnam_phong_van_doc_quyen_louis_desjadins_ceo_kronos_discovery_cong_audio_hanoi_2023_h3.jpg (193 KB)

Với mức giá đề xuất 125.000 USD, đầu đĩa than flagship Kronos Discovery mang thiết kế hoàn toàn mới nhưng vẫn giữ lại những nét đặc trưng vốn có và kế thừa những tinh hoa, sáng tạo thiết kế và công nghệ độc quyền của Kronos Audio, đặc biệt là thiết kế hai mâm xoay quay ngược chiều nhau. Những cải tiến đáng kể nhất của Discovery so với mẫu tiền nhiệm Kronos Pro là hệ thống treo kẹp mềm, công nghệ điều khiển tốc độ động cơ vòng kín phản hồi kép cực kỳ chính xác. Hệ thống cấp điện của Kronos Discovery áp dụng kỹ thuật công nghệ cao, đảm bảo nguồn điện tinh khiết liên tục, sạch nhiễu, ồn nhờ các siêu tụ điện xử lý.

nghenhin_vietnam_phong_van_doc_quyen_louis_desjadins_ceo_kronos_discovery_cong_audio_hanoi_2023_h4.jpg (200 KB)

Bên cạnh đó, Kronos Audio cũng giới thiệu mẫu tay cần mới Kronoscope được phát triển cho đầu đĩa than Discovery. Sản phẩm này được cải tiến và phát triển dựa trên những điểm mạnh của tay cần Black Beauty trước đây. Tuy nhiên, Kronos cho biết chúng sẽ vượt trội về mọi mặt và quá trình lắp đặt đơn giản hơn. Tay cần Kronoscope được làm hoàn toàn bằng sợi carbon và sự cộng hưởng được điều chỉnh phù hợp với Discovery. Kronoscope có chiều dài 12-inch với thiết kế unipivot, cân bằng trọng lượng đều hai bên để đảm bảo sự ổn định trong suốt quá trình chơi nhạc.

nghenhin_vietnam_phong_van_doc_quyen_louis_desjadins_ceo_kronos_discovery_cong_audio_hanoi_2023_h5.jpg (191 KB)

Tại sự kiện “Time for Music” tại Công Audio, những khách mời tham dự không chỉ có cơ hội gặp gỡ giao lưu cùng nhà sáng lập và cũng là chuyên gia nghiên cứu phát triển các sản phẩm của Kronos Audio, mà còn được thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc vô cùng đặc biệt, đong đầy cảm xúc và để lại nhiều ấn tượng sâu đậm, đến từ hệ thống phối ghép âm thanh trình diễn với một “đội hình” toàn các sản phẩm đầu bảng từ các thương hiệu hi-end nổi tiếng, bao gồm đầu đĩa than Kronos Discovery, bộ poweramp Octave Jubilee Mono SE và preamp tham chiếu Octave Jubilee Vorverstaerker (những sản phẩm flagship của hãng hi-end Octave từ Đức), đôi loa Zellaton Statement (loa flagship của Zellaton từ Đức), cùng với một số phụ kiện lọc điện và dây dẫn từ Ansuz Acoustics. Cả 3 sản phẩm flagship của Kronos, Octave và Zellaton cũng đều lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

nghenhin_vietnam_phong_van_doc_quyen_louis_desjadins_ceo_kronos_discovery_cong_audio_hanoi_2023_h6.jpg (207 KB)

Sản phẩm từ các thương hiệu Kronos Audio, Octave, Zellaton, Ansuz Acoustics đều do Công Audio phân phối độc quyền tại Việt Nam.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận