Đầu đọc SACD Mark Levinson No.5101 -  Xứng đáng vai trò thiết bị chính yếu trong Series 5000

Đầu đọc SACD Mark Levinson No.5101 - Xứng đáng vai trò thiết bị chính yếu trong Series 5000

Đầu đọc SACD Mark Levinson No.5101 -  Xứng đáng vai trò thiết bị chính yếu trong Series 5000 ảnh 1
Trong vài năm gần đây, việc phát trực tuyến các nội dung qua internet (streaming) là hình thức chủ yếu mà mọi người thường sử dụng liên quan đến âm nhạc và các nội dung âm thanh khác, từ podcast cho đến dịch vụ phát trực tuyến các bản nhạc chất lượng cao. Bên cạnh đó, vẫn có một số người lưu trữ toàn bộ thư viện nhạc của họ trên ổ dữ liệu trực tuyến, USB hoặc các thiết bị phát kỹ thuật số khác. Kỹ thuật số là cách thuận tiện nhất để truyền tải âm nhạc. Dĩ nhiên vẫn còn khá nhiều người dùng lại chọn lưu giữ bộ sưu tập lớn các CD hay các loại đĩa khác mà họ đã dành trọn thời gian và tâm sức để sở hữu trong nhiều năm. 
Dù lcho bất kỳ tình huống nào Mark Levinson No.5101 cũng chính là giải pháp vượt trội nhất. Đây là đầu streamer chất lượng cao đồng thời là đầu SACD và là DAC độc lập, được thiết kế để mang lại chất lượng tốt nhất, khai thác hết tiềm năng của bản thu âm.

Đầu đọc SACD Mark Levinson No.5101 -  Xứng đáng vai trò thiết bị chính yếu trong Series 5000 ảnh 2
Công nghệ thu âm digital trong vài thập kỉ qua đã có bước phát triển vượt bậc và cải thiện đáng kể với băng thông được mở rất rộng. Phần dải âm động mở rộng cho phép người dùng có thể nghe được và cảm nhận thanh âm như thể đang có mặt ngay tại phòng thu hoặc trong buổi hòa nhạc. Đặc biệt với sản phẩm như đầu SACD No.5101, có khả năng tái tạo lại được tất cả các dạng thanh âm nguyên bản thì người nghe hoàn toàn có thể được thưởng thức các giai điệu một cách chân thật và tự nhiên nhất.
Đầu đọc SACD Mark Levinson No.5101 -  Xứng đáng vai trò thiết bị chính yếu trong Series 5000 ảnh 3
Mark Levinson No.5101 có nhiều cách kết nối với ngỏ vào digital cho phép người dùng streaming hoặc lấy dữ liệu nhạc từ ổ cứng lưu trữ hoặc USB. Mạch digital sử dụng trên No.5101 trang bị công nghệ xử lý Precision Link II mà các kĩ sư đã phát triển cho dòng 5000 series. Bộ xử lý Precision Link II DAC có thể nhận cả tín hiệu PCM và DSD gốc vì vậy việc chuyển đổi các tín hiệu này diễn ra một cách chính xác. Ít "bit" nhưng nhiều dải tần hơn khiến người nghe cảm nhận có chất analog hơn. 
Đầu đọc SACD Mark Levinson No.5101 -  Xứng đáng vai trò thiết bị chính yếu trong Series 5000 ảnh 4
Các kĩ sư của Mark Levinson đặc biệt chú trọng các chi tiết về thiết kế điện tử như phần mạch điện và hiệu suất của các bộ phận. Mặt trước của đầu SACD No.5101 không có bất kì nút bấm nào nên chiều cao của thiết bị được thu gọn lại, giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Để phần thiết kế thêm sắc sảo và nổi bật là điều không hề đơn giản, các kỹ sư đã ghép chồng lớp kính với phần màn hình hiển thị ánh sáng đỏ phía sau, cùng với các nút bấm được làm bằng vật liệu nhôm cao cấp và bộ cơ SACD tinh tế. Các thành phần này được sắp xếp gọn gàng và đơn giản giúp thiết bị có được phần mặt trước đẹp và sang trọng hơn. 
Đầu đọc SACD Mark Levinson No.5101 -  Xứng đáng vai trò thiết bị chính yếu trong Series 5000 ảnh 5
Đầu SACD Mark Levinson No.5101 mang lại cho người dùng các tùy chọn bộ lọc digital khác nhau, phù hợp cho cả việc phát các định dạng DSD và PCM. Mỗi bộ lọc này mang lại sự khác biệt rất nhỏ trong việc thể hiện các bản nhạc, nên tùy theo nhu cầu và sở thích nghe nhạc mà người dùng cho thể chọn cho mình bộ lọc thích hợp. Ứng dụng stream nhạc cho phép người dùng chọn một trong những hệ thống streaming phổ biến để phát trên mẫu No.5101. 

Đầu đọc SACD Mark Levinson No.5101 -  Xứng đáng vai trò thiết bị chính yếu trong Series 5000 ảnh 6
Chính những nỗ lực trong việc phát triển và ứng dụng các công nghệ kĩ thuật phức tạp để tạo ra sản phẩm hiệu suất cao với tính linh hoạt tối ưu, SACD Mark Levinson No.5101 đã mang về giải thưởng CES và giải thưởng iF Award về thiết kế sang trọng tinh tế cho nhóm kỹ sư tài năng của hãng. Với công nghệ tiên tiến, chất lượng âm thanh hoàn hảo của Mark Levinson và thiết kế được chứng nhận qua các giải thưởng danh giá, đầu SACD 5101 xứng đáng là thiết bị chính yếu trong dòng 5000 Series của Mark Levinson.

Giá tham khảo: 135 triệu đồng

Thương hiệu Mark Levinson được phân phối chính thức bởi:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận