Dell công bố màn hình OLED chơi game 55 inch đầu tiên trên thế giới

Dell công bố màn hình OLED chơi game 55 inch đầu tiên trên thế giới

Dell công bố màn hình OLED chơi game 55 inch đầu tiên trên thế giới ảnh 1
Alienware 55 OLED AW5520QF là màn hình OLED 55 inch đầu tiên trên thế giới để chơi game, tần số quét 120Hz, thời gian phản hồi 0,5 mili giây và độ trễ đầu vào thấp để hình ảnh đến màn hình nhanh hơn nhiều.

Nó có độ phủ màu 98,5% DCI-P3 cho phép game thủ trải nghiệm màu sắc như thiết kế. Độ phân giải 4K UHD sắc nét cho phép ngồi gần để chơi game cường độ cao, hoặc xa hơn với một gamepad, cho trải nghiệm bình thường hơn.

Dell công bố màn hình OLED chơi game 55 inch đầu tiên trên thế giới ảnh 2
 
Dell công bố màn hình OLED chơi game 55 inch đầu tiên trên thế giới ảnh 3
Sản phẩm hỗ trợ AMD Radeon FreeSync, loa Waves MaxxAudio cho âm thanh chính xác và rõ rang. Cổng kết nối bao gồm 2 cổng USB, ba cổng HDMI 2.0, một cổng DisplayPort, S / PDIF, cổng cắm tai nghe đi kèm điều khiển từ xa.

Đối với bất kỳ ai lo lắng về hiện tượng chết điểm ảnh, Dell cho biết màn hình này sẽ là một phần của chương trình Premium Panel Exchange cho phép khách hàng thay thế màn hình nếu họ phát hiện ngay cả một pixel sáng hơn bình thường miễn là vẫn còn bảo hành.

Dell công bố màn hình OLED chơi game 55 inch đầu tiên trên thế giới ảnh 4
 
Dell công bố màn hình OLED chơi game 55 inch đầu tiên trên thế giới ảnh 5
Điểm yếu hiếm hoi của Alienware 55 OLED đó là nó chỉ có độ sáng tối đa 400 nits, bậc thấp nhất của một màn hình HDR của VESA. Để so sánh, Apple Pro Display XDR đạt độ sáng tối đa 1600 nits. Tuy nhiên, màn hình của Dell có giá 4.000 USD thấp hơn 1.000 USD so với màn hình của Apple, có sẵn vào ngày 30 tháng 9.

Ngoài ra, Dell cũng có 3 màn hình chơi game khác từ 27 inch đến 34 inch với tần số quét 120Hz và 240HZ và hỗ trợ FreeSync hoặc G-Sync, giá từ 600-1400 USD sẽ bán ra từ ngày 28 tháng 8.

Theo Theverge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận