DENON HOME - thế hệ loa thông minh cho người nghe hiện đại

DENON HOME - thế hệ loa thông minh cho người nghe hiện đại

DENON HOME - thế hệ loa thông minh cho người nghe hiện đại  ảnh 1
Thế hệ loa không dây này được Denon đầu tư rất tốt về cấu hình, sở hữu chất âm ấn tượng cùng với những tính năng thông minh nhất. Bên cạnh đó, series Denon Home còn mang đến khả năng phối ghép linh hoạt, cho phép bạn xây dựng hệ thống stereo hoặc nghe rời từng chiếc mỗi phòng, chia sẻ cùng nguồn nhạc hoặc nghe độc lập.

Dòng Denon Home gồm 3 sản phẩm: Denon Home 350, Home 250 và Home 150. Chúng là những chiếc loa không dây được tích hợp ampli và công nghệ kết nối giúp người dùng mua là sử dụng mà không cần trang bị thêm bất kỳ thiết bị nào.

NHỮNG ĐĂC ĐIỂM CHUNG CỦA BA MODEL
Với thiết kế trang nhã và các vật liệu tinh tế, dòng Denon Home đủ nổi bật để thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, nó thiên về vẻ tinh tế hơn là những thiết kế quá nổi bật, nhiều màu sắc. Chính vì thế, Denon Home có ưu điểm dễ dàng pha trộn và tương thích với nhiều phong cách bài trí, đa dạng phong cách nội thất, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao nhất.

DENON HOME - thế hệ loa thông minh cho người nghe hiện đại  ảnh 2

Mặt loa bằng vải bọc chống nước và vết bẩn cho phép linh hoạt hơn về vị trí, vì vậy bạn có thể thưởng thức âm thanh Denon tuyệt vời trong nhà bếp hoặc phòng tắm. Dòng sản phẩm Denon Home hoạt động với các trợ lý ảo. Sử dụng loa thông minh hoặc điện thoại của bạn và chỉ cần nói các lệnh với Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri. Yêu cầu phát nhạc, tăng âm lượng, chuyển sang bài hát tiếp theo và hơn thế nữa. Đối với Amazon Alexa, chỉ cần tải HEOS Home Entertainment và trải nghiệm việc điều khiển giọng nói từ bất kỳ thiết bị Echo nào (được bán riêng). Loa Denon Home có microphone tích hợp với hỗ trợ trợ lý giọng nói bản địa được thêm vào thông qua cập nhật chương trình vào năm 2020.

CÁC TÍNH NĂNG HỮU DỤNG CỦA DENON HOME
Biến hóa thành hệ thống hifi với 2 loa độc lập
Loa Denon Home hỗ trợ nguồn âm hi-res audio, có ngõ vào USB input, ngõ analog 3.5mm. Ban có thể đồng bộ 2 loa để tạo thành một hệ thống phát stereo hoàn chỉnh. Hệ sinh thái này cũng cho phép người dùng cân chỉnh âm sặc dải trầm, dải cao. Ngoài kết nối wifi, bluetooth, loa Denon Home được trang bị giao thức Air Play 2 rất hữu dụng cho người dùng các thiết bị di động của iOS, đồng thời nó cũng giúp bạn thiết lập một hệ thống đa phòng đơn giản và tiện lợi.

DENON HOME - thế hệ loa thông minh cho người nghe hiện đại  ảnh 3

Làm loa surround không dây cho sound bar
Chỉ cần kết nối một cặp Denon Home với một soundbar và một subwoofer là bạn đã có được một rạp hát tại gia mini với đầy đủ hiệu ứng âm thanh vòm. Đây được xem là tính năng cực kỳ tiện ích của hệ sinh thái Denon, giúp tiết kiệm loa vệ tinh, đồng thời hạn chế việc vướng bận với dây dẫn kết nối. Một hệ thống set-up mà chúng tôi đã thử nghiệm cho kết quả bất ngờ đó là kết hợp soundbar Denon DHT-S716H, loa siêu trầm Denon DSW-1H và cặp loa Denon Home 150.

Ứng dụng HEOS
Ứng dụng HEOS của Denon là tất cả những gì bạn cần để bắt đầu hệ sinh thái Denon Home. Tải ứng dụng này xuống từ Apple Store hoặc Play Store và tích hợp Denon Home vào mạng gia đình trong vòng vài phút, bạn sẽ kiểm soát mọi thứ dễ dàng với thiết bị di động của mình.Với sự tích hợp tính năng HEOS, mỗi phòng có thể có âm nhạc riêng hoặc tạo nhóm các loa Denon Home, Sound bar, các đầu phát network hoặc các ampli/receiver để tất cả các phòng cùng phát chung một nguồn nhạc.

DENON HOME - thế hệ loa thông minh cho người nghe hiện đại  ảnh 4

Tích hợp đầy đủ các trang nghe nhạc trực tuyến
Tất cả các dịch vụ âm nhạc trực tuyến đều được tích hợp đầy đủ: Spotify Free và Premium, Amazon Music HD, TIDAL, TuneIn, Deezer và nhiều dịch vụ khác thông qua kết nối Wi-Fi, AirPlay 2 hoặc Bluetooth. Các loa Denon Home đều hỗ trợ tốt ngay cả độ phân giải cao bao gồm các file nhạc PCM 192kHz/24 bit và DSD 2.8/5.6 MHz
Cắm và phát trực tiếp thẻ nhớ USB

Tất cả 3 model của Denon Home đều có ngõ USB để chúng ta có thể cắm thẻ nhớ USB hoặc ổ cứng cả Terabyte chứa các file nhạc lossless và hi-res và phát trực tiếp từ các dòng loa này. Tính năng này không có gì mới nhưng thực sự rất hữu dụng. Denon Home có thiết kế các phím chọn nhanh, bạn có thể dễ dàng lưu trữ các đài phát thanh Internet yêu thích của mình để thưởng thức chúng bất cứ khi nào bạn muốn mà không gặp rắc rối khi tìm kiếm.

DENON HOME - thế hệ loa thông minh cho người nghe hiện đại  ảnh 5

NHỮNG ĐĂC ĐIỂM RIÊNG
Denon Home 350
Kích thước Home 350 lớn nhất trong 3 model, ngang 380mm, cao 255mm và sâu 180mm. Trọng lượng loa lên đến 6.3 kg. Tuy chỉ chung một thùng loa nhưng Denon Home 350 thực chất chứa cấu hình 2 kênh stereo. Nó bao gồm 6 loa con bên trong, được phân bổ thành 3 đường tiếng gồm đủ 3 driver mid/tweeter/woofer cho mỗi kênh. Rõ ràng đây là một dàn máy thực thụ khi một mình nó có thể thực hiện các chức năng vừa là đầu phát vừa có cả ampli khuếch đại và loa.
Giống như mọi sản phẩm Denon, Denon Home 350 được chế tạo để mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất. Với phần thiết kế mạch tiên tiến, xử lý tín hiệu DSP kỹ thuật số được điều chỉnh chuyên nghiệp kết hợp các loa con cao cấp, Denon Home 350 mang đến chất âm ấn tượng với độ nổi trội và chi tiết ở cả 3 dải tần, trung âm nét và nhất là dải trầm sâu.

DENON HOME - thế hệ loa thông minh cho người nghe hiện đại  ảnh 6

Denon Home 250
Cấu hình Denon 250 cũng gồm hai kênh stereo nhưng chỉ được trang bị 4 loa chính gồm driver tweeter và mid/bass cho mỗi kênh cùng một woofer thụ động làm nhiệm vụ tối ưu hiệu quả của âm bass. Kích thước loa ngang 295mm, cao 216mm và sâu 120mm, trọng lượng là 3,7kg, Denon Home 250 cho âm thanh mạnh mẽ, hoàn toàn đủ hiệu suất trình diễn trong không gian phòng khách.
Denon Home 150
So với 2 đàn anh thì Denon Home 150 có cấu hình khác biệt là một loa mono sở hữu chỉ tweeter và một driver mid/bass. Loa có kích thước ngang 120mm cao 187mm và sâu 120mm, được thiết kế dùng cho phòng nhỏ, dễ dàng bố trí cho phòng làm việc hoặc linh hoạt vào đặt vào kệ sách, quầy bar trong bếp hay thậm chí là phòng tắm.

DENON HOME - thế hệ loa thông minh cho người nghe hiện đại  ảnh 7

KẾT
Thế hệ loa mới này được Denon phát triển từ dòng loa HEOS trước đây nhưng tái định vị lại sản phẩm với tên gọi là Denon Home, thu gọn còn 3 model đáp ứng cho những mục đích khác nhau. Denon Home cũng được hãng thay đổi cấu hình củ loa và mạch DSP nhằm hạn chế các nhiễu âm, tăng cường độ chi tiết, hiệu suất trình diễn, tối ưu về mặt âm sắc, hướng đến chuẩn âm thanh trung thực và tự nhiên hơn.
GIÁ THAM KHẢO
Denon Home 350: 15 triệu
Denon Home 250: 12 triệu
Denon Home 150: 8 triệu

AN BROS

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận