Dense Adaptive Reference – Giải mã DAC tí hon dùng cho smartphone, tăng gấp 3 âm lượng đầu ra

Dense Adaptive Reference – Giải mã DAC tí hon dùng cho smartphone, tăng gấp 3 âm lượng đầu ra

Dense Adaptive Reference – Giải mã DAC tí hon dùng cho smartphone, tăng gấp 3 âm lượng đầu ra ảnh 1
Dense đã thành công trong việc gây quỹ trên Kickstarter để bắt đầu sản xuất và sẽ giao sản phẩm này cho những người đã ủng hộ trong thời gian sớm nhất. Hiện tại, thiết bị giải mã DAC mini Dense Adapt Reference đã sẵn sàng để ra mắt chính thức và phân phối trên toàn thế giới. Dense chia sẻ về thiết bị của họ: “Sản phẩm sẽ nâng cao trải nghiệm nghe của bạn bằng cách tái tạo lại những chi tiết bị mất do giới hạn cấp nguồn của điện thoại hoặc máy tính cá nhân”.

Adapt Reference có vỏ được làm bằng nhôm anod với vây tản nhiệt ở bên cạnh, giúp duy trì hiệu suất tốt nhất và mang lại cảm giác thoải mái nhất khi cầm. Thiết bị chỉ nặng 15g tương đương với trọng lượng của pin AAA, cổng USB-C được trang bị giúp thiết bị dễ dàng kết nối với smartphone và máy tính của bạn. Bạn có thể sử dụng Adapt Reference với tai nghe theo chuẩn jack 3.5mm khá thông dụng. Sản phẩm tương thích với các thiết bị chạy iOS, Android, Windows, macOS và Linux.

 

Dense Adaptive Reference – Giải mã DAC tí hon dùng cho smartphone, tăng gấp 3 âm lượng đầu ra ảnh 2
Sản phẩm này là sự kết hợp giữa việc đầu tư linh kiện âm thanh cao cấp và kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ kỹ sư. Mức tín hiệu đầu ra từ Dense Adapt Reference có thể đạt tới 2.0Vrms, gần gấp ba lần so với mức tín hiệu output trung bình mà smartphone có thể tạo ra. Adapt Reference sử dụng chip DAC ESS 32bit SABER Hi-Fi ES9218P mới nhất cho phép giải mã tín hiệu digital PCM tối đa lên đến 384kHz/32bit và DSD (qua giao thức DoP)

Dense Adaptive Reference – Giải mã DAC tí hon dùng cho smartphone, tăng gấp 3 âm lượng đầu ra ảnh 3
Không chỉ giải mã tín hiệu digital, cung cấp công suất đầu ra lớn, Dense Adapt Reference còn được trang bị bộ nguồn (cấp điện) tuyến tính kết hợp với 3 tầng lọc nhiễu để cung cấp nguồn năng lượng ổn đinh và sạch cho bo giải mã DAC bên trong. Ngoài ra, tương tự như một đầu DAC hi-end, thiết bị giải mã tí hon này sử dụng đến 2 bộ tạo dao động thạch anh dành cho 2 mức tần số lấy mẫu 44.1kHz và 48kHz. Đây là bộ dao động tinh thể có độ chính xác cao để hạn chế tối đa nhiễu jitter, loại nhiễu gây chói gắt, làm mất hài âm tự nhiên và hạn chế độ mở của không gian.
Dense Adaptive Reference – Giải mã DAC tí hon dùng cho smartphone, tăng gấp 3 âm lượng đầu ra ảnh 4
DAC Dense Adapt Reference hiện đang có giá 209USD và DAC Adapt bản thiêu chuẩn (16/24bit với tần số lấy mẫu tối đa 192kHz sẽ là 109USD.

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận