Điểm hẹn cuối năm của các Audiophile - Workshop cập nhật xu hướng thưởng thức âm thanh 2020

Điểm hẹn cuối năm của các Audiophile - Workshop cập nhật xu hướng thưởng thức âm thanh 2020

Điểm hẹn cuối năm của các Audiophile - Workshop cập nhật xu hướng thưởng thức âm thanh 2020 ảnh 1

Thời gian: 9:30 thứ Bảy 21/12/2020

Địa điểm: Showroom The Experts Group, 45 Lê Thánh Tôn, Q.1, TPHCM

Hotline: 028.3521.8465 (The Experts Group) 

Đăng ký ngay tại: 

Lại một năm sôi động chuẩn bị khép lại. Đã đến lúc các audiophile rũ bỏ các những lo toan thường ngày, tự thưởng cho mình một buổi hẹn cuối năm cùng với các anh em yêu âm thanh, cùng cập nhật các xu hướng thưởng thức âm thanh quan trọng trên thế giới để chuẩn bị cho năm 2020 đầy hứng khởi.

Đăng ký tham gia trước 18/12/2019và đến với buổi workshop, các khách tham quan sẽ được:

Tìm hiểu về xu hướng thưởng thức âm thanh streaming & cách để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất mà vẫn giữ sự tiện lợi khi truyền phát nhạc trực tuyến.

Khám phá những công nghệ & cải tiến của một loại loa rất độc đáo: loa tĩnh điện, loại loa có thể vượt qua một số điểm yếu quan trọng của loa truyền thống và đã “bỏ bùa” biết bao audiophiles với chất âm đặc biệt của mình.

Trải nghiệm âm thanh trung thực từ nhiều thương hiệu đã giành rất nhiều giải thưởng, bao gồm các sản phẩm của Cambridge Audio, Paradigm, MartinLogan, Anthem tại một trong những showroom âm thanh đẹp nhất Sài Gòn.

Tận hưởng ưu đãi độc quyền lên đến 20%, nhận quà tặng đặc biệt cho khách đầu tiên khi mua hàng (thông tin chi tiết tại workshop).

Giành giải thưởng khi rút thăm may mắn (tối đa 9 giải, với giải nhất là loa di động, tổng giá trị lên đến 32,000,000 VND).

Các sản phẩm đình đám được đánh giá cao từ Tạp chí quốc tế What Hi-Fi tại Workshop:

Điểm hẹn cuối năm của các Audiophile - Workshop cập nhật xu hướng thưởng thức âm thanh 2020 ảnh 2
Điểm hẹn cuối năm của các Audiophile - Workshop cập nhật xu hướng thưởng thức âm thanh 2020 ảnh 3
Điểm hẹn cuối năm của các Audiophile - Workshop cập nhật xu hướng thưởng thức âm thanh 2020 ảnh 4
Điểm hẹn cuối năm của các Audiophile - Workshop cập nhật xu hướng thưởng thức âm thanh 2020 ảnh 5
Điểm hẹn cuối năm của các Audiophile - Workshop cập nhật xu hướng thưởng thức âm thanh 2020 ảnh 6
Điểm hẹn cuối năm của các Audiophile - Workshop cập nhật xu hướng thưởng thức âm thanh 2020 ảnh 7
Điểm hẹn cuối năm của các Audiophile - Workshop cập nhật xu hướng thưởng thức âm thanh 2020 ảnh 8

Dù thói quen nghe nhạc của bạn là gì, khó có thể phủ nhận được sự trỗi dậy mạnh mẽ của những hệ thống streaming, sử dụng những nền tảng phát nhạc trực tuyến như Tidal, Spotify, AirPlay… Sản phẩm audio đã bước vào kỷ nguyên của kỹ thuật số, nơi sự tiện dụng lên ngôi và chất lượng âm thanh có vẻ như bị “hi sinh”, nhưng với những người yêu âm thanh, chúng ta luôn muốn thưởng thức âm nhạc với chất lượng tốt nhất có thể để tận hưởng chính xác những gì người nghệ sĩ muốn truyền tải, không thêm không bớt. Làm cách nào để cân bằng giữa tính tiện lợi của streaming và chất lượng âm nhạc hiện nay? Đến với buổi workshop, các chuyên gia của chúng tôi sẽ phân tích các xu hướng thưởng thức âm thanh và cùng bàn luận về cách để đảm bảo chất lượng màn trình diễn nhưng vẫn mang đến sự tiện dụng cho người yêu âm thanh.

Bên cạnh việc tìm ra lời giải đáp cho chất lượng âm thanh của xu hướng nghe nhạc streaming, một chủ đề thảo luận không kém phần thú vị là giới thiệu xu hướng thưởng thức âm thanh qua một loại loa cực độc lạ của thế giới audio: loa tĩnh điện. Nếu muốn tìm hiểu về những công nghệ độc đáo giúp loa tĩnh điện vượt qua những giới hạn của loa truyền thống, hay lắng nghe chất âm đặc biệt đã làm say lòng giới yêu âm thanh bao năm qua, hãy đăng ký ngay tại để tìm hiểu và trải nghiệm mẫu loa này trước khi cổng đăng ký kết thúc vào 18/12/2019.

Điểm hẹn cuối năm của các Audiophile - Workshop cập nhật xu hướng thưởng thức âm thanh 2020 ảnh 9

Không chỉ được cập nhật những xu hướng thưởng thức âm thanh mới nhất để sẵn sàng cho năm 2020, đến với buổi workshop này bạn còn được thư giãn với những sản phẩm âm thanh số 1 tại Anh và số 1 tại Canada tại Showroom của nhà phân phối The Experts Group, một trong những showroom audio có các phòng nghe chất lượng được đầu tư thiết kế tỉ mỉ, có vị trí và “view” đẹp nhất Sài Gòn, tọa lạc tại ngã tư Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi, cạnh hai trung tâm thương mại sầm uất Parkson và Vincom Lê Thánh Tôn.

Điểm hẹn cuối năm của các Audiophile - Workshop cập nhật xu hướng thưởng thức âm thanh 2020 ảnh 10
Quà tặng đặc biệt dành riêng cho các audiophile tham dự Workshop

Đặc biệt nhất, đến với workshop này, tất cả các khách tham gia có đăng ký tham dự trước 18/12/2019 đều sẽ có cơ hội nhận được quà tặng, tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng lên đến 9 giải thưởng, với giải nhất là loa di động hoặc tai nghe, tận hưởng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ áp dụng duy nhất tại workshop.

Hãy đăng ký ngay tại đây hoặc liên hệ Ms Lai 035.686.7777 để biết thêm chi tiết.

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận