Đồ chơi hi-end audio siêu sang cho người mê xe Bentley

Đồ chơi hi-end audio siêu sang cho người mê xe Bentley

Đồ chơi hi-end audio siêu sang cho người mê xe Bentley ảnh 1
Hai tên tuổi hàng đầu của ngành hi-end audio là Naim, Focal thuộc sở hữu tập đoàn Vervent Audio Group, cùng với thương hiệu xe sang Bentley tạo nên một cặp đôi sản phẩm tuy không hoàn toàn mới nhưng được thêm thắt những họa tiết vô cùng ấn tượng.

Từ năm 2008 khi Naim và Bentley đã hợp tác để tạo ra các hệ thống tối ưu hóa âm thanh trên những chiếc xe sang, năm 2016 Naim cũng đã từng cho ra mắt hai mẫu loa Mu-so và Mu-so Qb phiên bản Bentley màu vàng cát. Và giờ đây, loa không dây hi-end Mu-so thế hệ 2 tiếp tục được gắn thương hiệu Bentley với tên gọi đầy đủ Special Edition. Ngoài Naim, Focal cũng cùng lúc tung ra mẫu tai nghe phiên bản Bentley đặc biệt Focal Radiance dựa trên mẫu headphone nổi tiếng đoạt nhiều giải thưởng Stellia.

Đồ chơi hi-end audio siêu sang cho người mê xe Bentley ảnh 2
Hãng sản xuất nhấn mạnh 2 sản phẩm mới này đều đã được lựa chọn kỹ lưỡng trước khi tiến hành sản xuất, mỗi sản phẩm đều có bản sắc riêng, thể hiện được sự cao cấp của thương hiệu Bentley đến từ những vật liệu xa xỉ có chất lượng tốt nhất và được chú ý đến từng chi tiết. Đặc biệt, lần này Bentley muốn lấy cảm hứng cho 2 sản phẩm này từ phong cách nội thất và ngoại thất của mẫu siêu xe mui trần 2 chỗ Bentley Mulliner Bacalar tuyệt đẹp trị giá gần 2 triệu USD, giới hạn 12 chiếc trên thế giới.
Naim Mu-so Bentley Special Edition
Đồ chơi hi-end audio siêu sang cho người mê xe Bentley ảnh 3
Loa all-in-one Naim Mu-so Bentley Special Edition có lớp hoàn thiện bằng gỗ Ayous, loại gỗ cứng và bền vững từ châu Phi được nhuộm màu chuyên nghiệp và sơn mài nhiều lớp để tạo ra một màu sẫm ấn tượng thay vì nhôm như bản thường. Những trang bị nổi bật khác bao gồm một chân đế xám khói độc quyền, lưới loa bằng sợi đồng và thiết kế dạng lưới đặc trưng của Bentley bao quanh núm xoay âm lượng phản hồi xúc giác, có đèn chiếu sáng khi chạm rất tinh tế.

Đồ chơi hi-end audio siêu sang cho người mê xe Bentley ảnh 4
Đồ chơi hi-end audio siêu sang cho người mê xe Bentley ảnh 5
Đồ chơi hi-end audio siêu sang cho người mê xe Bentley ảnh 6
Focal Radiance
Tai nghe Focal Radiance có phần đệm tai nghe hoàn thiện bằng da đến từ thương hiệu Pittards nổi tiếng của Nga đem đến sự mềm mại, thoáng khí, thoải mái đáng kinh ngạc. Chất liệu này đã được sử dụng cho những hãng thời trang nổi tiếng đến các tay đua du thuyền vòng quanh thế giới và quân đội. Logo Bentley màu vàng đồng nằm ngay phần chụp tai. Tương tự như Stellia, Focal Radiance vẫn sử dụng driver 40mm M-shaped dome quen thuộc, với chânm âm hứa hẹn nhiều điểm tương đồng với Naim Mu-so Bentley.

Đồ chơi hi-end audio siêu sang cho người mê xe Bentley ảnh 7
Ngoài ra, tai nghe cũng được đóng gói đẹp mắt trong hộp đựng đặt riêng, chất liệu dệt giống lớp lưới của loa Naim Mu-so for Bentley Special Edition.
Chris Craft , Thành viên Hội đồng Quản trị: Bán hàng và Tiếp thị tại Bentley Motors, cho biết: “Bentley và Naim đang kỷ niệm 12 năm hợp tác thành công được thành lập dựa trên chất lượng vượt trội và niềm đam mê tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Hệ thống âm thanh trong xe hơi mạnh nhất thế giới hiện có trên thị trường nâng tầm khả năng lái phi thường của Bentley với âm nhạc là xúc cảm trái tim. Hệ thống Mu-so mới mở rộng trải nghiệm và sự thích thú từ ô tô đến nhà của chúng tôi, mang lại hiệu suất âm thanh vô song và nâng cao phong cách sống của những khách hàng sành điệu của Bentley.”

Đồ chơi hi-end audio siêu sang cho người mê xe Bentley ảnh 8
Đồ chơi hi-end audio siêu sang cho người mê xe Bentley ảnh 9
Naim Mu-so Bentley Special Edition và Focal Radiance Bentley sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 10, được bán ở cửa hàng trực tuyến của cả 3 thương hiệu Focal, Naim và Bentley với giá bán lẻ đề xuất lần lượt là 2.200 USD và 1.300 USD.
Theo Stereonet

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận