Doanh số TV Xiaomi cán mốc 10 triệu chiếc

Doanh số TV Xiaomi cán mốc 10 triệu chiếc

Được biết, sản phẩm TV thông minh Xiaomi đã được đặt ở vị trí ưu tiên hàng đầu trên thị trường TV Trung Quốc trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng11 trong năm 2019. Điều này có nghĩa là công ty đã đánh bại các nhà sản xuất TV như Skyworth, Hisense, TCL, v.v..

Doanh số TV Xiaomi cán mốc 10 triệu chiếc  ảnh 1

Từ khi bước vào lĩnh vực TV thông minh vào năm 2013 cho tới nay, Xiaomi đã đạt được mục tiêu đứng đầu Trung Quốc, đại diện từ Xiaomi chia sẻ.

Một giám đốc điều hành cấp cao của Xiaomi cho biết, công ty rất vui mừng khi đạt được cột mốc 10 triệu sản phẩm được bán ra tại thị trường Trung Quốc ngay trước thời điểm kết thúc năm 2019. Ông cũng đề cập rằng số lượng sản phẩm bán ra ổn định, điều này cho thấy Xiaomi có thể sẽ đứng đầu bảng xếp hạng smart TV tại thị trường này trong năm tới.

Doanh số TV Xiaomi cán mốc 10 triệu chiếc  ảnh 2

Đáng chú ý, trước đây đã có các báo cáo về thành tích này nhưng hôm nay thông tin mới được xác nhận. Trong một bài đăng trên trang mạng, giám đốc điều hành từ Xiaomi đã chia sẻ dữ liệu bán hàng của TV Xiaomi tại Trung Quốc. Theo báo cáo, Xiaomi TV đã đạt số lượng sản phẩm bán ra là 10,19 chiếc trong năm 2019. Mặt khác, khối lượng đầu tư cũng đã đạt 10,136 triệu sản phẩm.

Theo Gizmochina

 

Anh Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận