“Đọc vị” HLV Park Hang Seo qua cách bài trí phòng khách

“Đọc vị” HLV Park Hang Seo qua cách bài trí phòng khách

Là người quyết đoán và nghiêm khắc trên sân cỏ nhưng ít ai biết rằng, HLV Park luôn theo đuổi triết lý sống tối giản dù vẫn giữ được những giá trị cốt lõi về thẩm mỹ và tiện dụng. Tất cả thể hiện trong phong cách bài trí phòng khách của ông khi sử dụng TV QLED 2018. 

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Không có nhiều thời gian cho căn phòng của mình bởi phải thường xuyên cùng đội tuyển đi tập huấn/thi đấu, phòng khách của HLV Park Hang Seo cần phải luôn gọn gàng và tiện nghi bởi đây là nơi để ông thư giãn sau những giờ đấu trí căng thẳng trên sân cỏ. QLED TV được HLV Park lựa chọn như một giải pháp đầu tiên cho phòng khách của mình nhờ thiết kế hiện đại, thích hợp cho nhiều cách bố trí và kiến trúc khác nhau, đi cùng nhiều công nghệ thông minh tối ưu cho những trải nghiệm hình ảnh. 

“Đọc vị” HLV Park Hang Seo qua cách bài trí phòng khách ảnh 1
Kết nối vô hình - 1 sợi cáp quang cho toàn bộ kết nối của TV bao gồm nguồn điện, hình ảnh, âm thanh đã giúp cho chiếc TV QLED trở thành điểm nhấn của không gian phòng khách. Sự rườm rà của dây nối vốn là trăn trở của bất kỳ ai khi bố trí thiết bị điện tử, và TV QLED đã giải toả được vướng mắc này. Chưa dừng lại ở đó, “Giá treo không kẽ hở” (No Gap Wall Mount) sẽ mở ra thêm lựa chọn cho HLV Park khi muốn đưa chiếc TV lên tường nhà nếu muốn tận dụng TV như một khung tranh cỡ lớn vừa xem chương trình truyền hình, vừa xem lại hình ảnh đội tuyển của mình. 2 tiện ích này kết hợp tính năng độc quyền Ambient Mode của Samsung với công nghệ nhận diện hình ảnh chụp xung quanh khi đưa vào TV, sẽ giúp đồng bộ hình nền TV với màu sắc xung quanh, và TV giờ đây thật sự hoà quyện vào không gian phòng khách, làm hài lòng trước tiên về phần nhìn của vị HLV khó tính. 

TV QLED là cửa sổ ngắm nhìn thế giới

TV QLED được đặt ở vị trí trung tâm phòng khách, giúp ông Park "thấy điều không thể", trải nghiệm hình ảnh sống động với nội dung giải trí và thể thao. Với Ưu điểm vượt trội về hình ảnh trên TV QLED 2018, HLV Park dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm bất cứ nội dung nào trên chiếc TV của mình bởi màu sắc và chi tiết đều được tối ưu cho mọi khung hình.

“Đọc vị” HLV Park Hang Seo qua cách bài trí phòng khách ảnh 2
Chiếc TV giờ đây không chỉ để xem mà còn hoà quyện với căn phòng nhờ thiết kế 1 dây cho toàn bộ kết nối và giá đỡ vô hình.
QLED TV 2018 với dung tích màu hỗ trợ tới 100% nhờ công nghệ do chính Samsung phát triển mang tên Quantum Dot, đảm bảo độ sâu của màu đen và trắng một cách chính xác với tỷ lệ tương phản lên tới 4700:1 và độ sáng cực cao 2000 nit tiêu chuẩn HDR 10+, những yếu tố hoàn hảo cấu thành lên một trải nghiệm xem TV tuyệt vời nhất. Độ phân giải 4K với nhiều kích thước màn hình khác nhau và không bị lưu ảnh trong suốt quá trình hiển thị hình ảnh là hai yếu tố tiếp theo thuyết phục nhà cầm quân khó tính này. Với bất kỳ nhu cầu kích thước TV nào cho không gian phòng của mình, vị HLV người Hàn Quốc vẫn sẽ được đáp ứng trọng vẹn. 

Từ phòng khách vươn mình ra thế giới

Sách báo, tạp chí và các nội dung số được tập trung ở phòng khách, giúp HLV Park tiếp cận với dòng chảy thông tin của thế giới bất cứ lúc nào. Đặc biệt, TV QLED giúp ông kết nối mọi thứ thông qua trợ lý ảo Bixby và kho nội dung số khổng lồ được tích hợp sẵn. Với điều khiển One Remote Control, chỉ một vài nút bấm đơn giản, HLV Park có thể sử dụng tất cả các tính năng của một chiếc TV QLED, càng dễ hơn khi ông có thể ra lệnh cho TV mở chương trình hay kênh mình yêu thích nhờ trợ lý ảo Bixby.

“Đọc vị” HLV Park Hang Seo qua cách bài trí phòng khách ảnh 3
Chiếc điều khiển nhỏ gọn này còn có khả năng điều khiển tất cả các thiết bị điện tử như đầu thu, loa, máy phát khi kết nối với TV nhờ khả năng nhận diện thông minh của Smart Hub trên QLED TV. Các ứng dụng xem video, trình duyệt, kênh truyền hình nổi tiếng đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu xem TV khác nhau của HLV Park.Những ưu điểm này một lần nữa cho thấy sự cần thiết của TV QLED 2018 với không gian phòng khách của HLV nói riêng hay toàn bộ người dùng nói chung.

Từ 21/03 đến 15/04/2018, khách hàng mua TV Samsung QLED được nhận quà tặng Loa tương ứng với từng dòng sản phẩm. Chi tiết như sau: Các dòng 55Q7, 55Q8, 65Q7, 65Q8, 55Q7F, 55Q8C, 65Q7F, 65Q8C, 65Q9F nhận được bộ loa MS550 trị giá 7.990.000 VND. Các dòng 75Q7, 75Q8, 88Q9, 75Q7F, 75Q8C,75Q9F, 88Q9F sẽ nhận được loa thanh 5.1.4Ch 500W HW-K950 trị giá 25.990.000 VND.

Kim Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận