Đồng hành cùng tuyển quốc gia và đón mùa lễ hội, Sony TV Bravia khuyến mại rộn ràng

Đồng hành cùng tuyển quốc gia và đón mùa lễ hội, Sony TV Bravia khuyến mại rộn ràng

Đồng hành cùng tuyển quốc gia và đón mùa lễ hội, Sony TV Bravia khuyến mại rộn ràng  ảnh 1
Sản phẩm hội tụ công nghệ hình ảnh và âm thanh cao cấp cho trải nghiệm siêu đỉnh trên màn hình lớn, hệ điều hành Android TV tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, giúp người dùng tận hưởng và hòa nhịp vào không khí sôi động của mùa bóng khu vực cùng mùa Tết sắp đến. Theo đó, đối với bất kỳ sản phẩm TV BRAVIA từ 43” W800 trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay nồi lẩu điện cao cấp Lock&Lock trị giá 1.390.000 đồng cùng ưu đãi giảm 30% khi mua dàn loa thanh của Sony và PS4 Party Bundle cùng phiên bản FIFA 19. Khách hàng còn được tặng gói Tiêu chuẩn FIM+ và gói Gia đình Clip TV 12 tháng khi mua các dòng TV Smart/Android. Ngoài ra, với một số dòng TV cao cấp, khách hàng còn được hỗ trợ mức giá đặc biệt ưu đãi khi mua kèm dàn âm thanh, quà tặng phim 4K sử dụng trên dịch vụ FIM+ và được tặng thêm 1 năm bảo hành. Thời gian khuyến mãi diễn ra từ hôm nay đến hết ngày 26/01/2020 trên phạm vi toàn quốc.
Chinh phục đấu trường thể thao khu vực cùng các tuyển thủ quốc gia với Sony BRAVIA
Là nhà tài trợ của các Đội truyển Quốc gia Việt Nam trong 4 năm liền từ năm 2017 đến 3/2021, đồng hành cùng thể thao Việt Nam trên hành trình chinh phục giấc mơ lớn của bóng đá nước nhà, Sony mong muốn nâng tầm trải nghiệm các trận đấu thể thao đỉnh cao cho người hâm mộ xuyên suốt giải đấu lớn nhất khu vực bằng chương trình khuyến mãi đầy thiết thực khi mua TV Sony BRAVIA.
Đồng hành cùng tuyển quốc gia và đón mùa lễ hội, Sony TV Bravia khuyến mại rộn ràng  ảnh 2
Cụ thể, đối với model BRAVIA 4K cao cấp gồm KD-85X9500G, KD-75Z9F/D, 75X8500G, KD-85X9000F, khách hàng sẽ được mua kèm dàn âm thanh gia đình HT-X8500/BDV-E6100 với giá chỉ 3,990,000 đồng. Bộ đôi TV BRAVIA 4K và HT-X8500 kèm gói khuyến mãi là sự kết hợp hoàn hảo cho người hâm mộ các bộ môn thể thao có nhịp độ nhanh như bóng đá. Dòng Z9/X9500G được trang bị công nghệ tái tạo màu sắc TRILUMINOS với dải màu rộng và công nghệ X-Motion Clarity trên vi xử lý X1 Ultimate mạnh mẽ; giúp tái tạo các chuyển động ở tốc độ cao một cách sắc nét, chi tiết và mượt mà. Tiếp đến, dàn loa thanh với cấu trúc loa 2.1 kênh từ HT-X8500 cùng kỹ thuật tái tạo âm thanh vòm đích thực Vertical Surround Engine từ Dolby Atmos sẽ mang sự sôi động của chảo lửa từ các trận đấu vào ngay gian phòng. Người hâm mộ hoàn toàn có thể tận hưởng trọn vẹn không khí của đấu trường thông qua chế độ âm thanh Thể Thao để tăng thêm phần kịch tính khi theo dõi trận đấu đối với bộ đôi thiết bị này. Dòng TV BRAVIA A8mm
Đồng hành cùng tuyển quốc gia và đón mùa lễ hội, Sony TV Bravia khuyến mại rộn ràng  ảnh 3
Dòng TV BRAVIA 4K HDR X9500G
Nâng tầm hệ thống giải trí gia đình xuyên suốt mùa lễ hội với Sony BRAVIA OLED
Để thúc đẩy tinh thần mùa lễ hội và tiếp tục lưu giữ các giá trị gia đình truyền thống trong thập kỷ mới, Sony mang đến cơ hội nâng cấp trải nghiệm nghe nhìn bằng những nội dung giải trí đặc sắc với màu sắc lung linh, âm thanh sống động và chân thật cho toàn bộ người thân trong gia đình thông qua chương trình khuyến mãi đặc biệt cho dòng sản phẩm TV OLED.

Đồng hành cùng tuyển quốc gia và đón mùa lễ hội, Sony TV Bravia khuyến mại rộn ràng  ảnh 4

Cụ thể, sản phẩm TV BRAVIA OLED (trừ dòng KD-A8F) sẽ được hỗ trợ giá đặc biệt 3,990,000 đồng khi khách hàng mua kèm bộ âm thanh Home Cinema E4100 5.1 kênh cao cấp. Đây chính là sự lựa chọn nâng cấp tuyệt vời để thưởng thức nội dung giải trí cao cấp ngay tại nhà. Dòng TV đỉnh cao công nghệ màn hình TRILUMINOS Display thượng đỉnh kết hợp cùng công nghệ 4K X-Reality PRO với sức mạnh từ bộ xử lý 4K HDR X1 Ultimate/ X1 Extreme cho màu sắc hình ảnh đúng chuẩn và sắc nét tuyệt đối. Dù xem phim ảnh hay chơi game tập thể, dòng TV OLED của Sony sẽ mang lại sự thỏa mãn cho cả nhu cầu nghe và nhìn nhờ công nghệ hình ảnh đỉnh cao kết hợp với hệ thống âm thanh đa điểm từ màn hình Acoustic Surface. Đi chung với dàn âm thanh Blu-ray Home Cinema E4100 với công suất lên đến 1000W đem đến khả năng tái tạo âm thanh vòm rạp hát. Giờ đây, gian phòng giải trí của gia đình sẽ là nơi tụ họp lý tưởng vào mỗi cuối tuần hay suốt mùa lễ hội cuối năm.

Đồng hành cùng tuyển quốc gia và đón mùa lễ hội, Sony TV Bravia khuyến mại rộn ràng  ảnh 5

Tất cả Android TV của Sony từ 2017 đến nay đều đã được tích hợp Google Assistant (tiếng Anh và Mỹ) đem lại trải nghiệm tối ưu và tiện nghi cho người dùng, thời gian ra mắt phiên bản tiếng Việt sẽ được thông báo sau.
Đồng hành cùng tuyển quốc gia và đón mùa lễ hội, Sony TV Bravia khuyến mại rộn ràng  ảnh 6
Tính năng Google Assistant trên TV Sony BRAVIA
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận