DPN đại diện phân phối tại Việt Nam của KEF - thương hiệu loa Anh Quốc lịch sử 60 năm

DPN đại diện phân phối tại Việt Nam của KEF - thương hiệu loa Anh Quốc lịch sử 60 năm

DPN đại diện phân phối tại Việt Nam của KEF - thương hiệu loa Anh Quốc lịch sử 60 năm  ảnh 1

Được thành lập bởi kỹ sư âm thanh đài BBC, ông Raymond Cooke, KEF có lịch sử 60 năm tuổi và là nhãn hiệu đóng góp rất nhiều thành tựu cho nền công nghiệp loa hiện đại và có bộ sưu tập đồ sộ những mẫu loa huyền thoại như KEF LS3/5A Signature, KEF 104A/B, 105… Bộ gen triết lý của KEF không thay đổi trong suốt quá trình phát triển đó là hướng đến sự trung thực tối ưu so với âm thanh nguyên gốc từ phòng thu và tập trung phát triển phòng R&D, luôn thay đổi để hoàn thiện tốt nhất.

DPN đại diện phân phối tại Việt Nam của KEF - thương hiệu loa Anh Quốc lịch sử 60 năm  ảnh 2

Hiện tại, KEF sở hữu dãy sản phẩm rộng từ đôi siêu loa đầu bảng danh tiếng KEF Muon trị giá 250.000USD, đến dòng sản phẩm tham chiếu Reference, các dòng loa cấp thấp hơn R Series, Q Series và gần đây nhất hai dòng loa cực kỳ thành công LS50 Wireless và LSX. KEF LS50 và LSX được tích hợp module công suất, DAC, giải mã DSP và streaming tất cả trong một. Thành công của các dòng loa KEF đều bắt nguồn từ thiết kế driver đồng tâm Uni-Q cho đến giờ đã được cải tiến đến thế hệ thứ 12.

DPN đại diện phân phối tại Việt Nam của KEF - thương hiệu loa Anh Quốc lịch sử 60 năm  ảnh 3

KEF LSX có thiết kế dạng bookshelf rất nhỏ gọn nhưng lại được trang bị gần như toàn bộ các thành phần thiết bị của một hệ thống hifi hoàn chỉnh, bao gồm 2 module công suất 30W và 70W Class D độc lập cho driver tweeter và woofer (trong bộ đồng trục Uni-Q), tích hợp DAC 24bit/96kHz, blueotooth 4.2, streaming Wifi / DLNA, Tidal, Spotify và tất cả đều được quản lí, cân chỉnh, tương tác tiện lợi qua ứng dụng app. Nhờ tích hợp ngõ optical để kết nối với TV, set-up box.. KEF LSX còn được xem là một giải pháp nâng cấp cho người dùng soundbar, mang lại sân khấu âm thanh stereo thực sự với phẩm âm chuẩn audiophile từ dirver Uni-Q. Điểm nhấn về ngoại hình của KEF LSX chính lớp vải bọc xung quanh được KEF đặt hàng từ nhà cung cấp hàng đầu thế giới, đối tác của Airbus, Land Rover, Adidas…

DPN đại diện phân phối tại Việt Nam của KEF - thương hiệu loa Anh Quốc lịch sử 60 năm  ảnh 4

Nhờ ưu thế trình diễn âm thanh với dải mid có độ trung thực cao và đặc biệt là độ mở âm hình lớn nên KEF LSX, LS50 Wireless có cả một vùng nghe tốt rất rộng và trình diễn tối ưu gần như ở mọi môi trường set-up. KEF LSX hiện được bán với giá 29 triệu đồng. Model KEF LS50 Wireless có công suất lớn hơn lên đến 230W và giải mã âm thanh có độ phân giải cao hơn 192kHz/24bit, giá bán vào khoảng 39 triệu đồng.
DPN đại diện phân phối tại Việt Nam của KEF - thương hiệu loa Anh Quốc lịch sử 60 năm  ảnh 5
 

TL

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận