Duelund trình làng jack audio RCA có vỏ bằng giấy nén đầu tiên trên thế giới

Duelund trình làng jack audio RCA có vỏ bằng giấy nén đầu tiên trên thế giới

Duelund trình làng jack audio RCA có vỏ bằng giấy nén đầu tiên trên thế giới ảnh 1

Duelund Coherent Audio – Công ty Đan Mạch nổi tiếng với việc sản xuất các tụ điện, điện trở, cuộn cảm và dây cáp với chất lượng thuộc hàng cực phẩm, được đánh giá cao bởi các chuyên gia âm thanh và là lựa chọn hàng đầu của những thương hiệu ultra hi-end đỉnh nhất thế giới. Steen Aa.Duelund – người sáng lập và cũng là một chuyên gia, một huyền thoại về giới hifi đã cống hiến cả cuộc đời mình để nghiên cứu tìm tòi những giải pháp tạo nên sự hoàn hảo cho âm thanh. Những sản phẩm sau này đều được lấy cảm hứng từ ông rất nhiều.

Duelund trình làng jack audio RCA có vỏ bằng giấy nén đầu tiên trên thế giới ảnh 2

Mới đây, Duelund đã phát triển một đầu jack RCA hoàn toàn không dùng nhựa mà được thay bằng vật liệu giấy với đầu được mạ vàng. Phần lõi được làm từ vật liệu đồng UP-OCC với chất lượng kiểm định đạt mức siêu tinh khiết luyện kim đơn tinh thể theo chuẩn Ohno. Sau đó, đầu cáp và ruột được đưa qua phương pháp đông lạnh nhanh và khử từ. Vỏ ngoài được gia công vật liệu giấy nén sợi tự nhiên tương tự như như cách mà hãng đã sử dụng trên các tụ điện dòng CAST trước đó.

Duelund trình làng jack audio RCA có vỏ bằng giấy nén đầu tiên trên thế giới ảnh 3

Việc sử dụng giấy thay cho nhựa giúp hạn chế các hiện tượng nhiễu sinh ra do tiếp xúc giữa vỏ nhựa truyền thống và chi tiết kim loại của jack và theo Duelund, thiết kế này mang lại sự cải thiện âm thanh bất ngờ. Kích thước của đầu cáp có đường kính lên đến 7.9mm, đường kính tổng thể là 13mm và chiều dài là 46mm. Giá đầu jack này khoảng 1,5 triệu đồng.

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận