Đừng bỏ lỡ 4 mẫu loa ấn tượng và tinh tế từ PIEGA, hiện có giá ưu đãi đến 30% tại điện tử Nam Phú

Đừng bỏ lỡ 4 mẫu loa ấn tượng và tinh tế từ PIEGA, hiện có giá ưu đãi đến 30% tại điện tử Nam Phú

Không chỉ hạn chế lây lan dịch bệnh, xu hướng giải trí tại gia còn mang lại sự thoải mái cho gia đình của bạn và cá nhân hóa mọi nhu cầu của người dùng với những hệ thống âm thanh được setup tối ưu dành riêng cho từng không gian trải nghiệm.
Góp phần hỗ trợ cho hệ thống giải trí tại gia, từ ngày 20/03 đến hết ngày 15/04, Điện Tử Nam Phú gửi đến quý khách hàng chương trình giảm giá đến 30% dành cho dòng PIEGA Classic gồm: Classic 3.0, Classic 5.0, Classic 7.0 và Classic Center. Đây là một cơ hội hiếm hoi vì đây cũng là lần đầu tiên mà hãng loa Thụy Sỹ này có chương trình ưu đãi lớn như vậy.
Piega Classic 3.0 – đôi bookshelf ấn tượng
Classic 3.0 còn có chất lượng hoàn thiện cao với các chi tiết được chăm chút cẩn thận, thể hiện đẳng cấp “Swiss made”. Loa được thiết kế theo phong cách truyền thống với các cạnh vuông vức. Sở hữu công nghệ tiên tiến vượt bậc, loa được trang bị tweeter ribbon AMT-1 sử dụng loại nam châm FeNdB từ lực mạnh, giúp đẩy nhanh tốc độ di chuyển của màng ribbon nhằm tái tạo được tần số cao tới ngưỡng 40kHz. Loa mid-woofer đường kính 180mm, được cố định chắc chắn vào thùng loa bằng vòng kim loại cùng tông màu, tạo sự đồng bộ về mặt thị giác. Nhờ loa mid-woofer đường kính khá lớn mà Classic 3.0 có thể tái hiện những nốt trầm sâu khá bất ngờ so với một cặp bookshelf thông thường.

Đừng bỏ lỡ 4 mẫu loa ấn tượng và tinh tế từ PIEGA, hiện có giá ưu đãi đến 30% tại điện tử Nam Phú ảnh 1
Đừng bỏ lỡ 4 mẫu loa ấn tượng và tinh tế từ PIEGA, hiện có giá ưu đãi đến 30% tại điện tử Nam Phú ảnh 2

Piega Classic 5.0 - âm thanh chính xác và tinh tế
Loa sàn Piega Classic 5.0 là giải pháp âm thanh hoàn hảo cho không gian nghe nhạc nhỏ và tầm trung, đem lại những trải nghiệm âm thanh Hi-fi ấn tượng, đặc biệt là thể loại nhạc cổ điển và pop.

Đừng bỏ lỡ 4 mẫu loa ấn tượng và tinh tế từ PIEGA, hiện có giá ưu đãi đến 30% tại điện tử Nam Phú ảnh 3

Piega Classic 5.0 sở hữu vỏ bọc cổ điển được thiết kế truyền thống, chắc chắn. Chúng được làm từ các phần gỗ công nghiệp và có bề mặt phẳng. Cổng phản xạ duy nhất bắn phía sau. Loa được trang bị driver mid-bass 130mm trong cấu hình 2,5 chiều. Trình điều khiển midbass sử dụng hệ thống mà Piega gọi là 'MDS', được thiết kế để tái tạo hài âm chuẩn xác, không bị biến dạng. Ngoài ra, Loa tweeter ruy băng AMT-1 là một màng ngăn gấp hoạt động hiệu quả như một chiếc đàn tần số cao bị thu hẹp. Đây là một đơn vị treble có vẻ hoàn hảo cho công việc tạo ra một âm trường rộng lớn, đắm chìm và yêu cầu một phần mở rộng tần số cao đến 40kHz.
Piega Classic 7.0 – tìm về cội nguồn của Piega
Piega Classic 7.0 sở hữu thiết kế đơn giản, nhưng hết sức tinh tế. Hộp đứng rộng 23 mm này có sẵn trong lớp hoàn thiện piano trắng, kết thúc piano đen hoặc trong lớp hoàn thiện gỗ Macassar có độ bóng cao độc quyền.

Đừng bỏ lỡ 4 mẫu loa ấn tượng và tinh tế từ PIEGA, hiện có giá ưu đãi đến 30% tại điện tử Nam Phú ảnh 4

Loa đứng sàn Piega Classic 7.0 được trang bị hai bass 180 mm sang trọng và tầm trung. Sức mạnh to lớn của hệ thống bass đôi gần như tuyến tính, kéo dài đến 34 hertz, cho phép loại bỏ sự cần thiết của một loa siêu trầm bổ sung và lấp đầy các phòng lớn hơn với âm thanh dễ dàng.
Loa tweeter chuyển động không khí AMT-1 cung cấp âm thanh tần số cao có độ phân giải cao nhờ các dải băng gấp lại. Loa treble có góc tán xạ rất rộng, tạo nên sân khấu âm thanh lớn và dải treble luôn tơi dịu, độ méo tái tạo âm thanh cũng thấp hơn.
Piega Classic Center – mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống rạp phim gia đình
Mẫu loa trung tâm duy nhất trong bộ sưu tập Classic của Piega chính là một mảnh ghép cực kỳ hoàn hảo cho hệ thống giải trí tại gia của bạn.

Đừng bỏ lỡ 4 mẫu loa ấn tượng và tinh tế từ PIEGA, hiện có giá ưu đãi đến 30% tại điện tử Nam Phú ảnh 5

Bộ loa trong Classic Center Large có bộ khung đơn vị khung gầm giống hệt với loa của Classic 5.0, nhưng với thiết kế phẳng và nằm ngang, PIEGA Classic Center tối ưu, thoải mái hơn ở vị trí bên dưới bất kỳ màn hình TV nào.

Đừng bỏ lỡ 4 mẫu loa ấn tượng và tinh tế từ PIEGA, hiện có giá ưu đãi đến 30% tại điện tử Nam Phú ảnh 6

Thiết kế loa thon gọn, được sản xuất hoàn toàn thủ công tại nhà máy tại Thụy Sỹ, PIEGA Classic Center là hệ thống loa 2 ½ chiều, sở hữu các công nghệ vượt trội độc quyền của Piega. Được trang bị loa tweeter ruy băng mang thiết kế AMT (Air Motion Trans), cùng nam châm FeNdB (Sắt-NeodymiumBor) mang đến những âm cao đạt tới 40kHz, góc tạn xạ rộng hơn tạo nên sân khấu âm thanh lớn. Hai loa trầm/ trung đường kính 13 cm, ẩn chứa công nghệ MDS tạo nên những âm trầm mạnh mẽ đáng kinh ngạc. Chất lượng âm thanh PIEGA Classic Center mang đến khó dòng loa nào trong cùng tầm giá đạt được.

QC

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận