Earteana X - Lựa chọn hoàn hảo cho dân chơi tai nghe không dây

Earteana X - Lựa chọn hoàn hảo cho dân chơi tai nghe không dây

Tai nghe không dây từ lâu đã trở thành xu hướng “ vật bất ly thân” của nhiều người sành điệu. Tiện dụng và gọn nhẹ chính là điểm nhấn quan trọng của loại tai nghe này. Thị trường cạnh tranh ở hạng mục này vô cùng khốc liệt vì đây được xem là xu hướng tất yếu công nghệ trong tương lai. Có thể kể đến những ông lớn như Apple với Airpod, Sony với WF-1000X hay Bose góp mặt với Bose Soundsport Free của mình… Vậy Earteana X có chỗ đứng trên thị trường tai nghe không dây hoàn toàn hiện nay?

Earteana X - Lựa chọn hoàn hảo cho dân chơi tai nghe không dây ảnh 1
Earteana X phiên bản đặc biệt.

Thị trường tai nghe không dây

Dạo qua thị trường tai nghe không dây có thể thấy một sự cạnh tranh cực kỳ khốc liệt. Ở phân khúc giá từ rẻ đến trung cấp, cao cấp đều có. Việc kể ra hết các thương hiệu tai nghe trên thị trường là điều gần như bất khả thi. Riêng những thương hiệu tai nghe đến từ Trung Quốc thì có hàng chục đến hàng trăm. Ở phân khúc cao cấp có thể kể đến vài thương hiệu như Apple , Sony, Bose với những chiếc tai nghe được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, mức giá cũng không hề mềm, trung bình là từ 4-5 triệu, và đây là những chiếc tai nghe không dành cho số đông. Ở phân khúc tầm trung thì cũng góp mặt của nhiều thương hiệu, trong đó Earteana X nổi bật với thiết kế ấn tượng cùng mức độ hoàn thiện tương đối cao, cũng nhấn mạnh thêm rằng đây là phiên bản đặc biệt của dòng Earteana, trước đó hãng cũng góp mặt 2 phiên bản Earteana i7 và Earteana i8s khá thành công trên thị trường tai nghe không dây hoàn toàn. Với mức giá dự đoán gần 100$ khách hàng hoàn toàn có thể tiếp cận được Earteana X.

Earteana X - Lựa chọn hoàn hảo cho dân chơi tai nghe không dây ảnh 2
Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế.

Earteana X phiên bản Only Black hay gọi là X-Edition có gì đặc biệt?

Earteana X là sản phẩm của công ty Callisto Concepts đến từ Anh quốc. Có thể với nhiều người thương hiệu này khá xa lạ nhưng với những ai đã trải nghiệm qua 2 phiên bản trước đó là i7 và Earteana i8s thì không quá ngạc nhiên bởi chất lượng âm thanh vượt trội so với các dòng cùng phân khúc khác. Tuy nhiên nếu bạn là một tín đồ âm thanh thì đây là một thương hiệu không thể bỏ qua. Earteana X chính là sản phẩm tiếp nối thành công của người tiền nhiệm Earteana i8s . Trước đây, Earteana i8s cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Những điểm nhấn đặc biệt của Earteana X

Thiết kế Earteana X mang phong cách thiết kế “Ergonomic Design”. Đây là kiểu thiết kế gọn nhẹ, sang trọng nhưng cũng không kém phần bền bỉ, chắc chắn trong mọi điều kiện. Nhìn từ bên ngoài thì tai nghe không dây Earteana X khá nhỏ gọn và tinh tế. Phía trên thân của tai nghe có đèn led báo hiện khi sạc, khá tiện lợi cho việc theo dõi trạng thái của tai nghe và đế sạc.. Bên cạnh đó, với các rãnh cách điệu trên thân tai nghe, cùng những đường cong thiết kế tinh tế tạo cảm giác thoải mái và chắc chắn khi đeo. Điểm nhấn thiết kế đáng chú ý là cụm đèn LED viền xanh lạ mắt xung quanh phần cảm ứng điểu khiển trên 2 tai nghe khá đẹp và sang trọng tránh thất lạc khi sử dụng trong bóng tối, cải tiến tiếp theo là 2 tai nghe được sử dụng chất liệu đặc biệt nên khá cứng cáp chống va đập tốt.

Earteana X - Lựa chọn hoàn hảo cho dân chơi tai nghe không dây ảnh 3
Earteana X công nghệ cải tiến vượt trội so với các phiên bản cũ.

Khả năng chơi nhạc chất lượng cao

Earteana X được tích hợp công nghệ chip âm thanh “Megabass HD Stereo” cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh ở mức cao nhất. Đánh giá về âm thanh trên Earteana X , chi tiết âm thanh ấn tượng vẫn với điểm nhấn như các phiên bản trước âm bass sâu và ấm tai người nghe, khả năng cân bằng của 3 dải âm thanh được cải thiện tốt hơn người tiền nhiệm Earteana i8s. Hãng sản xuất cũng cho biết phiên bản đặc biệt lần này của họ có chất âm hài hòa với bass mạnh trầm ấm, những vẫn thể hiện tốt ở phần mid và high đáp ứng lớn nhu cầu của người nghe các thể loại nhạc khác nhau. Bên cạnh đó 2 tai hoạt động độc lập cũng là điểm nhấn quan trọng của thiết bị tai nghe không dây hoàn toàn này.

Khả năng chống ồn tốt

Earteana X được trang bị công nghệ giảm ồn “Noise Reduction” cho phép lọc tạp âm tốt ở môi trường ồn ào. Đây không phải là một công nghệ mới tuy nhiên nó cũng là khá cần thiết cho người dùng có thể trải nghiệm tốt nhất.

Công nghệ sạc an toàn, thông minh

An toàn đối với các thiết bị công nghệ là điều mà người dùng rất quan tâm. Earteana X là một thiết bị sử dụng pin, vì thế để tăng tính an toàn cho thiết bị, nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ sạc thông minh Smart Charging IC. Công nghệ này cho phép thiết bị tự động ngắt nguồn điện khi sạc đầy. Hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra khi sạc qua đêm hay việc pin của thiết bị bị chai do sạc không đúng cách.

Earteana X - Lựa chọn hoàn hảo cho dân chơi tai nghe không dây ảnh 4
Earteana X tạo cảm giác thoải mái và chắc chắn khi đeo.

Phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng

Bạn là một người thường xuyên nghe nhạc? Earteana X là một sự lựa chọn không hề tồi. Bạn là người thường xuyên phải trả lời các cuộc gọi trong khi di chuyển? Việc cầm điện thoại liên tục hay sử dụng tai nghe có dây làm bạn cảm thấy khó chịu? Earteana X chính là giải pháp tối ưu cho bạn. Hơn nữa việc hoạt động độc lập của hai tai nghe cũng là một ưu điểm cho những người nghe tai nghe bằng một tai và kết nối được nhiều thiết bị khác nhau.

Tích hợp công nghệ điều khiển thông minh

Earteana X cho phép bạn điều khiển thiết bị bằng cảm ứng được gọi là “Quiet Touch”. Tức là bạn chỉ cần chạm nhẹ để điều khiển chứ không phải ấn mạnh như các loại tai nghe sử dụng phím nhấn cơ khác. Điều này không gây đau tai cho người sử dụng và điều khiển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chất lượng âm thanh tốt trong tầm giá

Cũng như phiên bản tiền nhiệm Earteana i8s, âm thanh vẫn luôn là điểm mạnh của các dòng tai nghe của hãng này, Earteana X được đánh giá có chất lượng âm thanh khá tốt làm hài lòng dân chơi tai nghe khó tính nhất. • Giá thành tương đối dễ chịu Giá thành của Earteana X cũng tương đối ổn, Giá bán chính thức gần 100$. Với tầm giá này được tích hợp thêm các công nghệ mới nhất mà nó mang lại thì không có gì phải phàn nàn cho 1 sản phẩm tai nghe không dây hoàn toàn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người sử dụng.

Earteana X - Lựa chọn hoàn hảo cho dân chơi tai nghe không dây ảnh 5
Earteana X với cụm đèn LED hiện đại và sang trọng.

Earteana X có những cải tiến gì so với người anh em tiền nhiệm của mình?

Earteana X là một bản nâng cấp đáng giá từ Earteana i7 và gần đó là Earteana i8s với những ưu điểm sau:

- Chip âm thanh cải tiến tiếp theo từ Earteana i8s cho âm thanh hay hơn - Mega Bass Stereo HD ( 3 dải âm tần được cải thiện rõ rệt )

- Khắc phục và cải tiến nhiều yếu điểm về thiết kế cũng như công nghệ so với các phiên bản trước.

- Thiết kế vỏ ngoài chất liệu cứng cáp, chống va đập

- Có đèn LED hiện đại và sang trọng tránh thất lạc trong bóng tối

- Chất lương cuộc gọi khi đàm thoại cải tiến nhiều so với phiên bản cũ

- Thời lượng pin được cải thiện đáng kể

Tóm lại, tai nghe không dây hoàn toàn Earteana X là một sự lựa chọn không thể tốt hơn trong phân khúc tầm trung dành cho các tín đồ yêu thích công nghệ.

Kim Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận