Editors' Choice Awards 2020 - Harman Kardon Soundsticks IV – Loa bluetooth của năm

Editors' Choice Awards 2020 - Harman Kardon Soundsticks IV – Loa bluetooth của năm

Harman Kardon Soundsticks IV có thiết kế đặc trưng không lẫn vào đâu được, mang đến sự hài hòa trong mọi không gian sống với vật liệu cấu tạo trong suốt cùng chất lượng âm thanh đặc trưng mang đậm dấu ấn hi-end. 

Editors Choice Awards 2020 - Harman Kardon Soundsticks IV – Loa bluetooth của năm ảnh 1
SoundSticks IV như một "tác phẩm điêu khắc" vượt thời gian nhờ kiểu dáng thanh nhã, lạ mắt, nổi bật trong mọi không gian nội thất. Phiên bản mới còn có thêm màu đen khói hiện đại.
Editors Choice Awards 2020 - Harman Kardon Soundsticks IV – Loa bluetooth của năm ảnh 2
Về cấu tạo, SoundSticks 4 gần giữ nguyên triết lý dạng vòm trong suốt mang tính biểu tượng với 2 cột loa vệ tinh và một subwoofer. Riêng mặt trong của loa vệ tinh được gia công thêm những chi tiết đường gân gợn sóng để tăng nét hiện đại vừa có tác dụng khử nhiễu, tối ưu âm học bên trong.

Editors Choice Awards 2020 - Harman Kardon Soundsticks IV – Loa bluetooth của năm ảnh 3
Dây dẫn bên trong đã được ẩn trong các ống trụ thay vì để trần, chất liệu màng của 8  driver toàn dải ở hai cột loa vệ tinh cũng đã được hãng nâng cấp cho phép tăng chi tiết và cả góc mở âm. Loa siêu trầm có công suất ấn tượng hơn hẳn, tăng từ 40W lên đến 100W với công nghệ đặc biệt là "dome" subwoofer dạng vòm. Thiết này hỗ trợ cho dải bass sâu, uy lực và giảm độ ồn ở ống thoát hơi so với thế hệ trước. 
Với mức giá 6,9 triệu đồng, Harman Kardon Soundsticks IV không chỉ uy lực, quản lý âm bass tốt hơn mà chúng tôi còn đánh giá cao khả năng tái tạo sân khấu stereo rõ nét, tách bạch và có độ phủ rộng. Dải trung và cao cũng loa vẫn mang chất mộc và nhiễu thấp, xứng đáng được coi là sự trở lại của một huyền thoại.

Sản phẩm được phân phối bởi 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận