Editors' Choice Awards 2020 - Mark Levinson No.5101 – Đầu đọc SACD tích hợp streaming của năm

Editors' Choice Awards 2020 - Mark Levinson No.5101 – Đầu đọc SACD tích hợp streaming của năm

Mark Levinson No.5101 có mặt trước được bo tròn cùng màu đen nhám với phần còn lại của chassis, màn hình hiển thị và ổ đĩa nằm ở vị trí trung tâm. Tổng thể máy có đường nét tối giản, hiện đại nhưng vẫn mang ngôn ngữ hình khối rất “Mark Levinson”. 

Mark Levinson No.5101 là đầu đọc đĩa hỗ trợ cả 4 định dạng CD-A, CD-R, CD-RW và đặc biệt là chuẩn SACD, đồng thời kiêm tính năng của đầu DAC rời công nghệ Precision Link II. Công nghệ giải mã này sử dụng chip DAC ESS PRO Sabre 32-bit hoạt động với nhiễu jitter cực thấp và cho phép chọn được mạch lọc filter cho nguồn PCM và DSD.

Editors Choice Awards 2020 - Mark Levinson No.5101 – Đầu đọc SACD tích hợp streaming của năm ảnh 1
Bộ cơ slot-in của đầu đọc No.5101 được treo chống rung trên các chân thép kết hợp với lớp lót đệm sandwich làm từ vật liệu PVC và cao su đặc biệt. Hệ thống cấp nguồn cũng là điểm được chúng tôi đánh giá rất cao ở đầu đọc này. Mark Levinson trang bị cho No.5101 biến thế xuyến lớn, hệ thống tụ lọc 13.600uF cung cấp năng lượng DC sạch cho bo DAC và mạch analog. Bên cạnh đó, hãng cũng bố trí hai mạch lọc ổn áp DC riêng biệt cho hai kênh tương tự như cấu hình mạch dual mono giúp giảm đáng kể nhiễu crosstalk, tối ưu chi tiết và ổn định nền âm.
Editors Choice Awards 2020 - Mark Levinson No.5101 – Đầu đọc SACD tích hợp streaming của năm ảnh 2
Mark Levinson No.5101 sở hữu tính năng của một đầu streamer chuyên nghiệp, cho phép đọc trực tiếp file lossless từ cổng USB, streaming từ ổ cứng NAS, các thiết bị kết nối WLAN qua giao thức Upnp/DLNA, cũng như hỗ trợ phát nhạc từ các dịch vụ cung cấp lossless hi-res như Tidal, Qobuz…
Editors Choice Awards 2020 - Mark Levinson No.5101 – Đầu đọc SACD tích hợp streaming của năm ảnh 3
Với chất lượng Mark Levinson, sở hữu bộ nguồn dual mono, bộ cơ đọc SACD được cách ly toàn diện cùng tính năng DAC, streaming... Trong tầm giá 5.000USD, No.5101 xứng đáng là thiết bị digital ấn tượng nhất của năm 2020. 
Sản phẩm đưojc phân phối bởi 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận