Editors' Choice Awards 2020: Transrotor ZET 3 TMD – Mâm đĩa than của năm

Editors' Choice Awards 2020: Transrotor ZET 3 TMD – Mâm đĩa than của năm

Transrotor ZET 3 sở hữu cấu trúc đế plinth dày 45mm được ghép sandwich từ hai lớp acrylic đen bóng và một tấm nhôm ở giữa. Tấm nhôm này có cạnh được mài hoàn thiện bằng tay giúp bề mặt kết cấu sandwich có được độ phẳng liền lạc, tinh xảo. Mặt đế plinth của ZET 3 có tiết diện hình chữ nhật khoét lõm ở 4 cạnh, cách li và xả rung động xấu bằng bộ 3 chân trụ. 

Editors Choice Awards 2020: Transrotor ZET 3 TMD – Mâm đĩa than của năm  ảnh 1
Platter của ZET 3 TMD chế tạo từ nhôm khối dày 70mm, đến nặng 12kg, được đánh bóng cầu kỳ bằng tay. Điểm đặc sắc của phiên bản nâng cấp ZET 3 TMD nằm cơ chế truyền động bằng dây cua-roa nhưng trang bị đến 2 motor đôi đối xứng kết hợp thêm bộ trục quay đệm từ TMD. Trục quay TMD – Transrotor Magnetic Drive – là công nghệ cho phép giảm thiểu lực ma sát bằng cách truyền lực gián tiếp từ dây cua-roa đến đáy trục, phần đáy sau đó sẽ kéo theo chassis phụ bằng một ổ gồm nhiều thỏi nam châm. Việc dùng 2 motor quay đối xứng cũng giúp hạn chế nhiễu rung truyền động nhờ momen lực tác động lên pallet sẽ được triệt tiêu cân bằng.
Editors Choice Awards 2020: Transrotor ZET 3 TMD – Mâm đĩa than của năm  ảnh 2
Editors Choice Awards 2020: Transrotor ZET 3 TMD – Mâm đĩa than của năm  ảnh 3
Transrotor ZET 3 với nâng cấp bộ motor đôi và trục đệm từ TMD tạo nên một thiết kế mâm than được ban biên tập Nghe Nhìn đánh giá đạt mức tham chiếu trong một tầm giá ấn tượng chỉ 10.000USD.
Editors Choice Awards 2020: Transrotor ZET 3 TMD – Mâm đĩa than của năm  ảnh 4
Sản phẩm được phân phối bởi Aptronics Audio, đại lý chính thức .

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận